Review đồng hồ thông minh giá rẻ BeU B1: Có đáng tiền không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đồng hồ thông minh BeU B1 là cái tên được nhiều người dùng ưu ái khi nhắc đến các dòng smartwatch giá rẻ hiện nay.

Đánh giá về diện mạo đồng hồ thông minh BeU B1

Hai màu sắc được sử dụng đối với đồng hồ thông minh BeU B1 là đen và hồng mang lại hai trải nghiệm về phần nhìn hoàn toàn khác nhau. Nếu như đồng hồ thông minh BeU B1 đen dễ phối đồ, thể hiện sự đơn giản của người dùng thì đồng hồ thông minh BeU B1 màu hồng lại cho một sắc thái hoàn toàn khác. Đó là sự nhẹ nhàng và theo đánh giá chung thì có phần nữ tính nhiều hơn.

đồng hồ thông minh beu b1

 

Đồng hồ thông minh BeU B1 sở hữu thiết kế mặt vuông quen thuộc và kích thước chỉ 39mm nên vừa vặn với kích cỡ cổ tay của nhiều đối tượng người dùng. 

Tuy nhiên, có điểm cộng thì cũng phải nói đến điểm trừ. Mặt đồng hồ thông minh BeU B1 là mặt kính nhựa nên độ bền chưa cao, với những va chạm nhẹ nhàng thì có thể nó vẫn an toàn nhưng dưới tác dụng của lực như đập mạnh vào một vật rắn thì đồng hồ thông minh BeU B1 rất dễ hỏng hóc. Bởi thế, khi đeo đồng hồ thông minh BeU B1 bạn nên chú ý hành động nhẹ nhàng. 

Đánh giá khả năng hiển thị đồng hồ thông minh BeU B1

Đồng hồ thông minh BeU B1 sở hữu màn hình 1.3 inch không phải quá rộng rãi nhưng cũng đủ để bạn có những thao tác chọn thoải mái nhất. Tất nhiên, nội dung hiển thị trong một khung hình cũng khá khiêm tốn.

Đồng hồ thông minh BeU B1 sử dụng tấm nền IPS nên chắc chắn màu sắc hiển thị không thể sống động như những phiên bản được trang bị tấm nền AMOLED.

đồng hồ thông minh beu b1

 

Đánh giá các tính năng đồng hồ thông minh BeU B1 hỗ trợ

  • Tính năng kết nối

Đồng hồ thông minh BeU B1 có sự tương thích với các dòng điện thoại thông minh Android 5.0 trở lên và iOS 11 trở lên. Thông qua kết nối Bluetooth v4.0, đồng hồ thông minh BeU B1 và điện thoại thông minh sẽ được đồng bộ hóa dữ liệu, mở ra muôn vàn những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

  • Tính năng hiển thị thông báo

Sau khi kết nối với điện thoại thông minh, đồng hồ thông minh BeU B1 sẽ nhận được các thông báo từ cuộc gọi, tin nhắn, Viber, Facebook, Messenger,… đến smartphone ngay trên màn hình 1.3 inch của đồng hồ thông minh BeU B1.

  • Tính năng sức khỏe

Đồng hồ thông minh BeU B1 được tích hợp rất nhiều bài tập phổ biến ngày nay như chạy bộ, chạy trong nhà, leo núi, đạp xe, yoga, bóng rổ,… Khi kích hoạt các bài tập trên đồng hồ thông minh BeU B1, thiết bị bắt đầu cảm nhận và phân tích quá trình rèn luyện của bạn. Sau mỗi lần tham gia vào các bài tập bạn có thể dựa vào những phân tích đánh giá từ hệ thống đồng hồ thông minh BeU B1 để hình dung được hiệu quả tập luyện đến đâu.

Đồng hồ thông minh BeU B1 cũng thực hiện được việc đo nhịp tim cũng như theo dõi giấc ngủ của bạn mỗi ngày. Qua đó, bạn biết được tình trạng sức khỏe tinh thần của mình dạo gần đây có ổn không, cần làm gì để cải thiện sức khỏe trong thời gian tới để có giấc ngủ sâu hơn, nhịp tim ổn định hơn.

đồng hồ thông minh beu b1

 

  • Các tiện ích khác

Đồng hồ thông minh BeU B1 cũng cho thấy sự đa năng của nó khi cung cấp đến khách hàng thật nhiều những tính năng, tiện ích gồm có cài đặt báo thức, chơi nhạc qua Bluetooth, đồng hồ bấm giờ, đồng hồ đếm ngược,…

Đánh giá độ trâu pin đồng hồ thông minh BeU B1

Đồng hồ thông minh BeU B1 có viên pin dung lượng 200mAh. Như thông tin hãng cung cấp đến người dùng thì đồng hồ thông minh BeU B1 có thể sử dụng tới 7 ngày nhưng thực tế nếu bạn là người dùng cơ bản thì có thể trụ được một ngày, nếu sử dụng với cường độ khắc nghiệt hơn tức là khai thác mọi tính năng thì có thể chỉ dùng được đâu đó 10-18 tiếng. Và trong chế độ chờ, đồng hồ thông minh BeU B1 có thể hoạt động được trong 5-6 ngày.

Sẽ mất khoảng 2 tiếng để bạn có thể sạc đầy pin cho đồng hồ thông minh BeU B1.

Tổng kết

Giá bán tham khảo dành cho đồng hồ thông minh BeU B1 là 712.000 VNĐ. Ở tầm giá này, những gì mà đồng hồ thông minh BeU B1 thể hiện dù không hoàn hảo 100% nhưng cũng được cho là tốt khi so sánh với nhiều đối thủ khác.

Bởi vậy, đồng hồ thông minh BeU B1 vẫn sẽ là một gợi ý tốt dành cho những ai có nhu cầu mua smartwatch giá dưới 1 triệu đồng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!