Review 4 dòng nồi chiên không dầu Sharp được quan tâm nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người lại đang thắc mắc không biết nên chọn sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp nào để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu hiện đang là thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Bởi sản phẩm này không chỉ sở hữu nhiều tính năng tiện dụng mà còn mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe trong khi ngày nay con người càng chú trong hơn về vấn đề sức khỏe.

1. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST

Sharp KF-AF42MV-ST sở hữu thiết kế hiện đại, màu đen tối giản, góp phần tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian bếp. Vỏ được làm từ nhựa PP, khối lượng 3.9kg nên dễ dàng di chuyển. Sharp KF-AF42MV-ST có dung tích tổng 4.2 lít, dung tích sử dụng 3.5 lít có thể nướng được 2 – 3 cái đùi gà. Do đó, nồi phù hợp để chiên nướng thực phẩm cho gia đình dưới 3 thành viên.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 lít
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4.2 lít

Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Sharp KF-AF42MV-ST hoạt động với công suất 1250 – 1450W cùng công nghệ Rapid Air chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ. Bảng điều khiển 2 nút vặn dùng đơn giản, chỉnh độc lập nhiệt độ và thời gian hẹn giờ.

2. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Sharp KF-AF55EV-BK có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật bo tròn góc hiện đại. Vỏ làm từ nhựa, khối lượng 5.14kg nên di chuyển nhẹ nhàng, bưng bê chắc tay. Sharp KF-AF55EV-BK có dung tích sử dụng 5.2 lít giúp chiên nướng tiện lợi cho gia đình. Bạn có thể chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh… cho gia đình mình thưởng thức.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK

Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người dùng. Sharp KF-AF55EV-BK hoạt động với công suất 1550 – 1850W cùng công nghệ Rapid Air chiên nướng ngon không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ. Sharp KF-AF55EV-BK có 12 chương trình cài đặt sẵn là bít tết, gà, hải sản, món sấy khô, thịt nguội, làm nóng, đồ đông lạnh, khoai tây chiên, rau xanh, củ quả, bánh mì, bánh ngọt.

3. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK

Sharp KF-AF70EV-BK có dung tích tổng 7 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít có thể chiên gà, vịt nguyên cong, sườn nguyên miếng…phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của 4 – 7 người. Nồi hoạt động với công suất 1650W cùng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng ngon mà không cần dùng dầu ăn, hạn chế dầu mỡ. Sharp KF-AF70EV-BK sử dụng bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt có màn hình hiển thị, dễ dàng tùy chỉnh chương trình nấu, nhiệt độ, thời gian.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK có 10 chương trình cài đặt sẵn đó là khoai tây chiên, bít tết, rau xanh, gà, bánh nướng, cá, đồ đông lạnh, pizza, làm nóng, giữ ấm. Vỏ nồi bằng nhựa chịu nhiệt cao cấp, khối lượng 6.8kg di chuyển nhẹ nhàng, bưng bê chắc tay. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn sức khỏe.

4. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST

Sharp KF-AF70EV-ST có dung tích tổng 7 lít, dung tích sử dụng 5.5 lít, phục vụ tốt cho nhu cầu sử dụng của 5 – 7 người. Do đó, nồi có thể dễ dàng sử dụng để chiên nướng gà vịt nguyên con, sườn miếng lớn… phục vụ cho bữa ăn gia đình, những buổi party thân mật. Sharp KF-AF70EV-ST có khả năng chiên nướng nhanh chóng và ngon nhờ công suất lớn lên đến 1650W, công nghệ Rapid Air.

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-ST được thiết kế hiện đại, sang đẹp, vỏ nồi bằng thép không gỉ cách nhiệt tốt, dùng bền, mới lâu. Lòng nồi bằng thép không gỉ phủ chống dính chiên nướng an toàn, dễ dàng vệ sinh. Nồi sẽ tự động hoạt động khi gắn nồi chiên vào nên tránh các nguy cơ chập cháy, hư hại và thêm sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 4 nồi chiên không dầu Sharp tốt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay 1 trong 4 em này về để chế biến được nhiều món ăn ngon và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.