Review 2 dòng nồi chiên không dầu Sharp không thể bỏ qua trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi review đánh giá 2 sản phẩm nồi chiên không dầu Sharp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Nồi chiên không dầu hiện nay đang là thiết bị nhà bếp được nhiều gia đình ưa chuộng. Bởi nó sở hữu nhiều tính năng tiện dụng cùng lợi ích tốt cho sức khỏe. Nhưng có khả nhiều người vẫn chưa biết nên lựa chọn nồi chiên không dầu Sharp nào?

Đôi nét về thương hiệu nồi chiên không dầu Sharp

Nồi chiên không dầu Sharp là một thiết bị nhà bếp đến từ Sharp Corporation – là một tập đoàn đa quốc gia chuyên sản xuất và thiết kế các sản phẩm điện tử của Nhật Bản. Vào năm 2016, Sharp đã trở thành một công ty con của tập đoàn Foxconn có trụ sở đặt tại Đài Loan. 

Mặt dù hiện nay Sharp đã trở thành thành viên của một công ty khác nhưng chất lượng thiết bị của Sharp thì vẫn luôn được đảm bảo. Những sản phẩm của Sharp đều được chuẩn hóa, các nguyên vật liệu luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế RoSH. 

Và nồi chiên không dầu Sharp hiện nay đang được nhiều người dùng Việt đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Bởi nó sở hữu công nghệ hiện đại, tính năng tiên tiến và độ bền cao với thời gian. Đồng thời, sản phẩm cũng có nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người dùng.

Review 2 dòng nồi chiên không dầu Sharp tốt nhất hiện nay

Tiếp theo trong phần này, chúng tôi sẽ review chi tiết về 2 dòng nồi chiên không dầu Sharp đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da của mình nhé.

1. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.2 lít

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.2 lít
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.2 lít

Nồi có thiết kế dạng hình hộp chữ nhật bo tròn góc vô cùng hiện đại. Vỏ được làm bằng chất liệu nhựa với khối lượng 5.14kg nên di chuyển nhẹ nhàng và bưng bê chắc tay. Sharp KF-AF55EV-BK 5.2 lít có dung tích 5.2 lít nướng được dưới 1.5 kg thịt, cá, sườn, gà…nên chiên nướng vô cùng tiện lợi cho gia đình. Bạn có thể sử dụng nồi để chế biến thịt nướng, khoai tây chiên, khoai nướng, làm bánh…Nhiệt độ điều chỉnh ở trong nồi khoảng 80 – 200 độ C cùng chế độ hẹn giờ lên đến 60 phút cho món nướng chuẩn ngon.

Lòng nồi được làm bằng thép không gỉ phủ chống dính có khả năng dẫn nhiệt tốt, hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe. Sharp KF-AF55EV-BK 5.2 lít hoạt động với công suất 1550 – 1850W cùng công nghệ Rapid Air giúp chiên nướng ngon mà không cần dùng dầu ăn, hạn chế được dầu mỡ. Bảng điều khiển nút nhấn dễ dàng thao tác chính xác, điều chỉnh nhiệt độ và thời gian hẹn giờ, lựa chọn chức năng nấu sao cho phù hợp với loại thực phẩm. 

2. Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít

Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít
Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít

Sharp KF-AF42MV-ST 3.5 lít có thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng vượt trội đã góp phần mang đến một cuộc sống tiện nghi hơn. Vỏ được làm từ nhựa PP có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Nồi hiện có màu đen tối giản, chất liệu sáng bóng giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian bếp. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính có khả năng dẫn nhiệt tốt hạn chế cháy khét, dễ dàng vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Sharp KF-AF42MV-ST có dung tích sử dụng 3.5 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 2 – 4 thành viên. Bảng điều khiển của nồi được thiết kế bên ngoài theo dạng nút vặn. Với 2 nút vặn tương ứng với việc điều chỉnh độc lập nhiệt độ và thời gian hẹn giờ. Nhiệt độ trong nồi dao động trong khoảng từ 80 – 200 độ C. Sharp KF-AF42MV-ST có công suất hoạt động 1250W – 1450W kết hợp cùng hệ thống quạt đối lưu giúp nhiệt lượng tỏa đều khắp ở trong khoang nấu nên thực phẩm được chín đều, chính nhanh và ngon hơn.

Với những review về 2 dòng nồi chiên không dầu Sharp được giới thiệu trong bài viết này mong rằng sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Hãy nhanh tay sắm ngay một em nồi chiên không dầu để gia đình mình sử dụng nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống hơn nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!