Review 5 bỉm dùng ban đêm tốt nhất cho bé luôn khô thoáng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẹ đang tìm kiếm một dòng bỉm chân ái cho giấc ngủ của bé thì 5 gợi ý này review bỉm dùng ban đêm cho bé giúp các mẹ tìm ra bỉm nào dùng ban đêm tốt nhất?

Bỉm ban đêm còn được nhiều hãng bỉm gọi là tã quần ngon giấc hay tã ngủ ngon. Đây là loại bỉm tã giấy được thiết kế phù hợp với trẻ sử dụng vào ban đêm giúp trẻ ngủ ngon, sâu giấc mà không bị chất lỏng làm phiền trong lúc ngủ. So với tất cả các loại bỉm ban ngày thì bỉm ban đêm được thiết kế tối ưu hơn về độ hút và khóa ẩm, độ thoáng khí để duy trì giấc ngủ suốt cả đêm mà không lo bị tràn bỉm. Từ đó, mẹ cũng không phải mất ngủ hay canh giờ để thay bỉm cho con.

Vậy khi lựa chọn bỉm ban đêm cho bé, các mẹ nên quan tâm những tiêu chí nào? Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề này thì:

  • Trước hết mẹ cần ưu tiên lựa chọn các loại bỉm ban đêm có chất liệu mềm mại, thông thoáng cho vùng da của bé.
  • Đặc biệt là độ thấm hút, chống tràn tốt để chất lỏng không bị tràn ra ngoài khi bé ngủ.
  • Sau đó là ưu tiên cho các loại bỉm đêm có thiết kế co giãn linh hoạt để bé dễ dàng hoạt động trong lúc ngủ.

Nếu chưa biết nên chọn loại bỉm ban đêm nào tốt thì mời bạn cùng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn review chi tiết 5 loại bỉm ban đêm phổ biến được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay để tham khảo nhé!

1. Bỉm Huggies ban đêm

Một thương hiệu đến từ Mỹ ra đời từ năm 1872 và hiện nay có mặt trên 175 quốc gia đã chiếm được lòng tin của các bà mẹ bỉm sữa Việt. Nhờ vào thiết kế đệm mây bốn chiều ôm trọn phần cơ thể bé một cách nhẹ nhàng, êm ái. Bỉm Huggies thấm hút tốt ban đêm là do có sự kết hợp cải tiến hộc chống tràn 1000 phễu thấm hút và hạt Smart Lock giúp khóa chất lỏng chặt tạo cảm giác khô thoáng cho bé. 

Tuy nhiên, nhược điểm của bỉm Huggies đêm là có phần ngang hẹp nên dễ thấm ra ngoài. Giá thành của bỉm Huggies cũng hơi cao so với các sản phẩm bỉm đang có trên thị trường 111.000đ – 380.000đ tùy theo size và loại.

Bỉm Huggies ban đêm
Bỉm Huggies ban đêm

2. Bỉm Pamper ban đêm

Pamper là thương hiệu toàn cầu, hiện nay được sản xuất khá nhiều ở các nước Việt Nam, Thái Lan, Nhật Bản,..Chất liệu bỉm Pamper ban đêm an toàn, không gây kích ứng cho da nhạy cảm của bé. Điểm nổi bật của dòng bỉm đêm này là có lớp gel chống tràn, thấm hút nhanh giữ bỉm khô thoáng suốt 12 giờ đồng hồ. Điểm trừ của bỉm Pamper ban đêm là mặt ngoài của bỉm được làm từ nilon gây cảm giác bí bách, khó chịu cho bé, và hơn nữa vào mùa hè có thể gây ra hăm tã.

Giá bán của bỉm Pampers là 185.000đ đến 425.000đ một túi bỉm. Các mẹ có thể mua túi size lớn để có thể tiết kiệm được chi phí.

Bỉm Pamper ban đêm
Bỉm Pamper ban đêm

3. Bỉm Moony ban đêm

Bỉm Moony của Unicharm được đánh giá cao là bỉm có chất lượng vượt trội so với các dòng bỉm khác. Hãng sử dụng chất liệu Nano siêu nhỏ cùng với rãnh Oheso chuyên biệt tạo nên bề mặt siêu thoáng mát. Nhờ thành phần dầu gạo, olive, jojoba giúp kháng viêm, giữa ẩm. Và đặc biệt, hãng có vạch hiển thị mức độ đầy của bỉm để các mẹ canh thời điểm thay bỉm mới cho con. Moony là dòng bỉm thiết kế chuyên biệt bỉm dùng ban đêm cho bé trai và bỉm dùng ban đêm cho bé gái.

Có lẽ quá tập trung vào chất lượng nên hình thức sản phẩm bỉm Moony ban đêm khá đơn giản, không bắt mắt. Với ưu điểm vượt trội như vậy, giá bán của Moony cũng khá cao 385.000đ – 445.000đ nên các mẹ hãy cân nhắc hợp túi tiền của mình nhé.

Bỉm Moony
Bỉm Moony dùng được cho cả đêm

4. Bỉm Merries ban đêm

Như một chiếc quần được làm bằng bông cực kỳ mềm mại tránh gây hằn đỏ cho làn da tiếp xúc với bỉm của bé. Khác với bỉm dùng ban ngày cho bé được thiết kế khá nhẹ, linh hoạt cho bé hoạt động cả ngày thì bỉm Merries ban đêm có thiết kế chống tràn, chống hăm tã cho bé dùng suốt cả đêm, cho giấc ngủ thoải mái. Có một form khá đẹp và êm ái nhưng có điểm trừ là bỉm hơi dày gây bí và khó hoạt động thoải mái đối với một số bé cá tính hay nghịch ngợm.

Giá bán hiện nay của sản phẩm tại các cửa hàng là trên 300.000đ.

gia ta quan merries
Tã quần Merries dùng thoải mái cả đêm

5. Bỉm Genki ban đêm

Thiết kế thông minh, độ mỏng giảm 25% so với các loại bỉm khác mà vẫn giữ được hiệu quả thấm hút hiệu quả gấp 2 lần bỉm thông thường. Nhược điểm của bỉm Genki ban đêm là dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng form bỉm nhìn hơi thô. Hãng cũng đưa ra các thiết kế cho từng độ tuổi, cân nặng, kích thước khác nhau được ghi rõ bên ngoài bao bì nên các mẹ không cần lo lắng khi tìm bỉm cho bé mông to hay không đủ cân.

Giá dao động 150.000đ – 275.000đ tùy từng dòng và size bỉm khác nhau có trên thị trường.

Bỉm Genki ban đêm
Bỉm Genki ban đêm

Kết luận:

Tuy ban đêm bé hoạt động không nhiều như ban ngày nhưng để cho bé một giấc ngủ ngon, thoải mái mà không bị tràn, bí bách luôn khô thoáng thì các mẹ nên tìm hiểu kỹ một loại bỉm ban đêm để sử dụng cho bé. Hy vọng với list 5 gợi ý bỉm dùng ban đêm cho bé trên có thể giúp được phần nào cho các mẹ trong việc chăm sóc con trẻ.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!