Top 5 thương hiệu bỉm vải đêm tốt và an toàn cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tạm rời xa bỉm giấy, các bà mẹ trên toàn cầu đã sử dụng bỉm vải đêm cho con từ lâu. Trong khi ở Việt Nam, những năm gần đây mới thấy sự phát triển và phổ biến của bỉm vải. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay 5 thương hiệu bỉm vải ban đêm tốt và an toàn nhất hiện nay

1. Bỉm vải đêm Dorabe

Bỉm vải đêm Dorabe là một trong những thương hiệu tốt và an toàn cho bé đầu tiên. Thương hiệu này là sản phẩm của công ty TNHH sản xuất và thương mại N&N, được ra mắt vào năm 2012.

Bỉm vải Dorabe có điểm đặc biệt là dòng tã đêm không có rãnh chống tràn vì bé ít vận động. Thay vào đó, tã được may thêm một lớp vải Microfiber sau lớp vải tiếp xúc với da bé, giúp tăng độ thấm hút và phù hợp cho các bé tè nhiều và ngủ lâu hơn, ngon hơn vào ban đêm. Phần mông tã cũng được làm loe để chống tràn hiệu quả.

Bỉm đêm Dorabe là dòng đặc biệt không có rãnh chống tràn
Bỉm đêm Dorabe là dòng đặc biệt không có rãnh chống tràn

Bỉm vải ban đêm Dorabe có miếng lót đêm với 3 lớp Microfiber và 1 lớp than hoạt tính, giúp kháng khuẩn, khử mùi và có thể sử dụng đến 6-8 tiếng. Miếng lót được thiết kế rời và loe phần mông, cho phép mẹ sử dụng 2 miếng cùng lúc nếu bé tè nhiều để đảm bảo thấm hút tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 85.000đ – 140.000đ/cái tùy size.

2. Bỉm đêm Bambi Mio

Bỉm vải Bambi Mio là sản phẩm của công ty TNHH sản xuất thương mại và dịch vụ Việt Bảo Hân. Trong những năm 2012-2017, nó đã được người tiêu dùng bình chọn là bỉm vải được yêu thích nhất.

Sự khác biệt của bỉm tã vải Bambi Mio so với các thương hiệu bỉm tã quần vải khác nằm ở dòng sản phẩm dành cho ban đêm. Lót bỉm được làm từ chất liệu than tre hoạt tính kép (Lót Bamboo) và được may dính liền với hai đầu vỏ tã trong các mẫu cũ. Điều này giúp thấm hút hiệu quả, tránh xê lệch khi bé cử động và giúp mẹ không cần phải dậy để thay lót. Tuy nhiên, trong mẫu mới, miếng lót bỉm đã được may rời ra.

Giá bán tham khảo: khoảng 130.000đ/miếng.

Bỉm đêm Bambi Mio với dòng mới được thiết kế miếng lót rời
Bỉm đêm Bambi Mio với dòng mới được thiết kế miếng lót rời

3. Bỉm vải đêm Goodmama

Nhiều mẹ Việt không lựa chọn bỉm vải Dorabe và Bambimio mà thay vào đó, họ ưa chuộng bỉm vải Goodmama, mặc dù giá của nó cao hơn một chút. Công ty sản xuất và thương mại HMD là nhà sản xuất của sản phẩm này.

Bỉm vải Goodmama có nhiều loại, màu sắc và họa tiết khác nhau. Tuy nhiên, bỉm vải siêu chống tràn của Goodmama có đai chống tràn được thiết kế thông minh hơn so với các loại bỉm vải khác. Hiệu quả chống tràn của sản phẩm này được các bà mẹ đánh giá cao hơn nhiều.

Bỉm vải đêm Goodmama có nhiều loại mang màu sắc và họa tiết khác nhau
Bỉm vải đêm Goodmama có nhiều loại mang màu sắc và họa tiết khác nhau

Lót bỉm vải Goodmama là một điểm đáng chú ý, vì nó có thể được sử dụng cả ban ngày và ban đêm và có tới 3 loại để lựa chọn, bao gồm lót Microfiber, lót than hoạt tính và lót xơ tre tự nhiên. Miếng lót rời dùng cho ban đêm có độ dày lên tới 6 lớp, giúp thấm hút và khử mùi tốt hơn.

Giá bán tham khảo: 97.000đ – 155.000đ/bỉm tùy size.

4. Bỉm đêm Kuties

Bỉm đêm Kuties được thiết kế để tối ưu hóa sự thoáng mát và đảm bảo chống hăm cho bé. Chất liệu của nó được làm hoàn toàn từ tự nhiên, không có hóa chất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của bé. 

Bỉm vải ban đêm Kuties được thiết kế để tối ưu hóa sự thoáng mát và đảm bảo chống hăm cho bé
Bỉm vải ban đêm Kuties được thiết kế để tối ưu hóa sự thoáng mát và đảm bảo chống hăm cho bé

Bỉm cho bé này cũng có khả năng thấm hút rất nhanh và giữ cho da bé luôn khô thoáng sau khi bé tè hay ị. Đặc biệt, nó dễ dàng làm sạch và không bị thấm ướt hoặc trào ra bên ngoài nhờ vào lớp PUL cao cấp. Bỉm vải Kuties cũng rất bền và có thể sử dụng trong tối đa 3 năm và giặt được khoảng hơn 1000 lần, giúp tiết kiệm chi phí cho gia đình.

Giá bán tham khảo: khoảng 129.000đ/ cái.

5. Bỉm vải Baby Cute

Hiện nay, bỉm vải Baby Cute là một trong những thương hiệu phổ biến nhất. Chuyên gia nhi khoa đánh giá cao sản phẩm này và nhiều cha mẹ đã chọn sử dụng cho con yêu để có một khởi đầu tốt nhất.

Bỉm vải ban đêm Baby Cute được làm từ sợi vải cao cấp, có khả năng co giãn tốt, mềm mịn và an toàn cho sức khỏe trẻ em. Loại bỉm này có thiết kế freesize, với lớp thun lưng mềm mại và co giãn tốt, phù hợp với mọi vòng bụng của bé. Nó không gây ra vết lằn và có lớp PUL thoáng khí chống thấm ra ngoài, cùng vách chống tràn kép hai bên cực kỳ hiệu quả. 

Bỉm Baby Cute có lưng thun mềm mại và co giãn tốt
Bỉm Baby Cute có lưng thun mềm mại và co giãn tốt

Hơn nữa, Baby Cute được làm từ hai lớp sợi Polyeste và Cotton, mang đến khả năng thấm hút cao và cảm giác êm ái. Sản phẩm này rất bền và có thể giặt giũ thoải mái, đồng thời có thể tái sử dụng nhiều lần, giúp tiết kiệm chi phí cho các gia đình có con nhỏ.

Giá bán tham khảo: khoảng 100.000đ/ cái.

Trên đây là top 5 thương hiệu bỉm đêm bằng vải an toàn và tốt nhất hiện nay mà Websosanh.vn đã chia sẻ bạn có thể tham khảo. Hãy kết hợp sử dụng bỉm vải và bỉm giấy trong những ngày bận rộn hoặc mưa dài. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm và thuận tiện cho bé yêu nhà mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có những loại tã vải Bambi Mio nào?

Có những loại tã vải Bambi Mio nào?

Tã vải Bambi Mio hiện đang rất được yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, giá thành phải chăng mà hiệu quả thấm hút lại tốt. Nếu muốn cho con dùng tã vải Bambi Mio, hãy tìm hiểu các loại tã của thương hiệu này.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!