Review ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL dùng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL là phiên bản mới nhất của dòng ấm siêu tốc Xiaomi Mi Smart Kettle. Sản phẩm đang được nhiều khách hàng quan tâm tìm hiểu nên trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết và chất lượng của ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL. 

Ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL là sản phẩm của thương hiệu Xiaomi – Trung Quốc. Được thành lập vào năm 2010, hãng Xiaomi có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh và đến nay đã mở rộng thị trường sang Malaysia, Ấn Độ, Philippines, Việt Nam và nhiều quốc gia khác.

Review thiết kế ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL

Ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL sở hữu thiết kế tinh tế và thanh lịch với các đường nét tối giản cùng gam màu trắng trang nhã. Nhờ vậy nên dù không gian phòng bếp của gia đình bạn có phong cách thiết kế nội thất như thế nào thì chiếc ấm vẫn có thể phù hợp và tạo cảm giác hài hòa cho không gian.

So với Mi Smart Kettle – phiên bản đầu tiên của Xiaomi Kettle SKV4035GL thì chiếc ấm này được khách hàng đánh giá rất cao về thiết kế. Đặc biệt, thiết kế ấm Xiaomi Kettle SKV4035GL 2 lớp nên có khả năng giữ nhiệt và độ bền cao.

Ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL

Review chất liệu ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL

Chất liệu sử dụng để sản xuất ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL là thép không gỉ kết hợp nhựa PP cao cấp. Trong đó phần ruột bằng thép không gỉ không chỉ chắc chắn, chịu được nhiệt độ cao, không gỉ sét, không oxy hóa sau một thời gian sử dụng mà còn đảm bảo an toàn tuyệt đối do không thôi ra các chất độc hại khi đun nước  ở nhiệt độ cao. 

Vỏ ngoài của ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL được làm từ nhựa PP cao cấp. Loại nhựa này đã được kiểm chứng về độ an toàn, không BPA độc hại, không méo mó biến dạng khi đun nước ở nhiệt độ cao lại có khả năng cách nhiệt cách điện tốt nên bạn có thể yên tâm sử dụng ấm.

Ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL thiết kế 2 lớp với sự kết hợp của thép không gỉ và nhựa PP.

Review ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL dùng có tốt không

Không chỉ sở hữu các ưu điểm về thiết kế và chất liệu, sử dụng ấm siêu tốc Xiaomi Kettle SKV4035GL còn mang lại rất nhiều trải nghiệm tuyệt vời vì sản phẩm được trang bị khá nhiều tính năng và tiện ích nổi bật như:

– Tự động ngắt điện khi đun sôi nước hoặc ấm cạn nước: Giúp tránh trường hợp quên tắt ấm gây chập điện, cháy ấm và cháy nổ.

– An toàn tuyệt đối nhờ trang bị nhiều lớp bảo vệ khác nhau: Ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL được trang bị hệ một khoảng không giữa vỏ ấm và lòng ấm nên vừa tiết kiệm điện, giữ ấm nước tốt vừa tránh gây bỏng cho người dùng do chạm phải bình. Ngay khi người dùng vô tình sờ phải ấm siêu tốc khi ở nhiệt độ 100 độ C thì cũng không bị bỏng tay.

– Nắp đậy 75 độ: Thiết kế nắp đậy của ấm có thể nghiêng 75 độ (thông thường nắp ấm siêu tốc chỉ nghiêng 30  độ) nên việc vệ sinh trong lòng ấm sẽ vô cùng dễ dàng.

–  Đèn LED trang bị trên ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL vừa tăng tính thẩm mỹ vừ giúp người  dùng quan sát hoạt động của ấm dễ dàng, ngay cả trong môi trường thiếu ánh sáng.

– Công suất hoạt động mạnh mẽ (18000W) nên đun nước sôi chỉ trong tối đa 5 phút, không mất nhiều thời gian chờ đợi và có nước sử dụng ngay khi cần.

– Sử dụng đế tiếp điện Strix dẫn nhiệt tốt, bền bỉ với tuổi thọ lên đến 10.000 lần; thiết kế đế tiếp điện tách rời thân ấm và có thể xoay dễ dàng nên việc lấy và đặt ấm rất tiện lợi.

Thiết kế nắp đậy của ấm có thể nghiêng 75 độ nên việc vệ sinh trong lòng ấm sẽ vô cùng dễ dàng.

Review giá thành ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL

So với phiên bản đầu tiên là Mi Smart Kettle, ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL đã được loại bỏ bớt tính năng kết nối điện thoại và bluetooth nên giá thành của sản phẩm cũng rẻ hơn khá nhiều.

Mức giá niêm yết của ấm đun nước Xiaomi Kettle SKV4035GL trên thị trường Việt Nam hiện nay là khoảng 650.000 VNĐ. Với dung tích 1,5 lít sản phẩm có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 3-5 người cho một lần đun. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!