Đánh giá ấm siêu tốc Comet: Xuất xứ, thiết kế, chất liệu, tính năng, giá thành

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết đánh giá ấm siêu tốc Comet, từ xuất xứ, thiết kế, chất liệu, công suất, tính năng cho tới giá thành dưới đây sẽ giúp bạn biết có nên mua không và nếu có thì sao.

Bên cạnh các thương hiệu ấm siêu tốc nổi tiếng được nhiều người biết đến như Sunhouse, Philips, Delites, Tefal, hay Kangaroo thì ấm siêu tốc Comet chưa thực sự được nhiều người biết tới. Chính vì vậy mà trước khi mua ấm siêu tốc Comet rất nhiều người muốn biết và tìm hiểu kỹ hơn và thương hiệu ấm siêu tốc này để chắc chắn quyết định chọn mua của mình là đúng đắn.

Xuất xứ ấm siêu tốc Comet

Ấm siêu tốc Comet là thương hiệu của Việt Nam, được thành lập vào thập niên 90. Comet là nhà sản xuất trong lĩnh vực thiết bị điện và chiếu sáng dân dụng như, đèn sạc, đèn huỳnh quang… Đến năm 2012, hãng Comet triển khai thêm các sản phẩm điện gia dụng khác như ấm đun siêu tốc.

Ấm siêu tốc nói riêng và các sản phẩm khác của hãng Comet nói riêng không chỉ có kiểu dáng thiết kế đa dạng mà còn được trang bị nhiều tính năng ưu việt và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Ấm siêu tốc Comet là thương hiệu của Việt Nam, được thành lập vào thập niên 90.

Thiết kế và chất liệu ấm siêu tốc Comet

Thiết kế của ấm siêu tốc Comet nhìn chung không có quá nhiều khác biệt so với các thương hiệu ấm siêu tốc khác. Sự khác biệt lớn nhất chính là phần thân bình có thiết kế với 2 mảng màu khác nhau tạo sự độc đáo và khác biệt.

Chất liệu của ấm siêu tốc Comet đều là các chất liệu đạt tiêu chuẩn chất lượng và đô an toàn. Trong đó phần ruột ấm bằng inox còn vỏ ngoài ngoài làm bằng thép không gỉ. Do đó sử dụng ấm siêu tốc Comet bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn khi đun sôi nước ở nhiệt độ cao. Đặc biệt inox ngoài khả năng chống han gỉ, chống oxy hóa còn có khả năng chống bảm căn ở dưới đáy ấm và thành ấm ưu việt. Vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng ấm trong thời gian dài không lo cặn bẩn bám gây ảnh hưởng tới khả năng đun nước của ấm và chất lượng nước uống.

Về dung tích, ấm siêu tốc Comet có nhiều mức dung tích khác nhau cho người dùng lựa chọn đó là 1,5 lít; 1,7 lít và 1,8 lít. Dung tích của ấm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước của từ 3-6 người cho một lần đun, tránh tình trạng phải đun nước liên tục và nhiều lần gây nóng ấm.

Thiết ấm siêu tốc Comet đep mắt, chất liệu inox an toàn.

Công suất, tính năng của ấm siêu tốc Comet

Hầu hết các sản phẩm của ấm siêu tốc Comet đều có công suất hoạt động là 1500W – đây là mức công suất khá lớn nên có thể đun sôi nước chỉ trong thời gian rất ngắn từ 3 đến 5 phút. Bạn không mất quá nhiều thời gian chờ đợi đã có ngay nước để phục vụ cho việc pha sữa, trà, cà phê hay úp mì…

Các sản phẩm ấm siêu tốc của hãng Comet còn được trang bị các tính năng tiện ích thông minh như: Tự ngắt điện khi nước sôi/ấm cạn nước đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tăng độ bền cho ấm; lưới lọc cặn ở miệng ấm giúp lọc bỏ tạp chất lẫn trong nước và ngăn côn trùng xâm nhập; đế tiếp điện xoay linh hoạt 360 độ thuận tiện khi đặt và nhấc ấm. Bên cạnh đó, một số loại ấm siêu tốc Comet còn được trang bị thang đo mực nước giúp lấy nước chuẩn xác, chống trào nước gây chập cháy điện.

Công suất ấm siêu tốc Comet lớn nên đun sôi nước nhanh.

Giá thành ấm siêu tốc Comet

Ấm siêu tốc Comet là thương hiệu của Việt Nam nên có giá bán khá phải chăng và phù hợp với khả năng tài chính của nhiều gia đình Việt. Khảo sát trên thị trường cho thấy, mức giá niêm yết của ấm siêu tốc Comet trung bình khoảng 200.000 VNĐ/chiếc.

Khi sử dụng ấm siêu tốc Comet, bạn cần chú ý lấy đủ lượng nước khuyến cáo; không đun nước liên tục và vệ sinh ấm thường xuyên để nâng cao tuổi thọ độ bền và an toàn của sản phẩm khi đun nước.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!