Review chất lượng ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết review chất lượng, thiết kế, xuất xứ và giá thành ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL dưới đây sẽ giúp bạn biết có nên mua sản phẩm này sử dụng hay không và tại sao. 

Không quá nổi bật như các thương hiệu ấm điện siêu tốc khác như Philips, Sunhouse, Telfa ,Toshiba hay Bluestone nhưng ấm siêu tốc Xiaomi đã và đang được nhiều khách hàng biết đến và chọn mua. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL. 

Ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Nguồn gốc và xuất xứ của ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL là sản phẩm của thương hiệu Xiaomi xuất xứ từ Trung Quốc. Hãng Xiaomi có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh, chỉ sau 5 năm thành lập,  hãng Xiaomi đã trở thành đơn vị lớn hàng đầu Trung Quốc và thế giới trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh điện tử, điện máy, đồ gia dụng.

Không chỉ sản xuất và cung cấp ấm siêu tốc, hãng Xiaomi còn có nhiều sản phẩm nổi bật khác như: điện thoại, máy tính bảng, laptop, tivi, xe điện, loa, sạc dự phòng, hệ thống nhà thông minh, ổ điện, nồi cơm điện…

Ấm siêu tốc và các sản phẩm khác của hãng Xiaomi hiện đang được đông đảo khách hàng Việt tin dùng vì có  chất lượng tốt, thiết kế đẹp và giá thành phải chăng.

Ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL là sản phẩm của thương hiệu Xiaomi xuất xứ từ Trung Quốc.

Thiết kế, chất lượng ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Bình đun siêu tốc Xiaomi ZHF4012GL dung tích 1.5 lít đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của 3-4 người trong một lần đun để pha cà phê, sữa, trà, mì tôm… Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm trong thiết kế và chất lượng:

+ Thiết kế ấm gây ấn tượng với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng phù hợp với các không gian từ gia đình cho tới nơi công cộng, văn phòng… Gam màu trắng trang nhã và thanh lịch với điểm nhấn là viền inox ở quanh nắp ấm giúp không gian bếp thêm tiện nghi và nổi bật.

+ Thang đo nước chính xác và rõ ràng ở trên thân bình thuận tiện cho việc lấy nước. Tránh trường hợp lấy quá nhiều nước dẫn tới bị tràn nước khi sôi.

Thiết kế ấm gây ấn tượng với kiểu dáng đơn giản nhưng hiện đại và sang trọng

+  Ruột bình bằng chất liệu inox 304 cao cấp và an toàn, không han gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng nước khi đun sôi ở nhiệt độ cao, lại có khả năng chống bám bẩn, sáng bóng, hạn chế đóng cặn bẩn nên dễ vệ sinh.

+ Vỏ ấm siêu tốc Xiaomi ZHF4012GL bằng nhựa PP sơn tĩnh điện màu trắng sáng bóng, chống bám bẩn, dễ lau chùi và bền màu theo thời gian. Đặc biệt, chất liệu nhựa PP an toàn, có thể cách điện và chịu nhiệt tốt. 

Ruột bình bằng chất liệu inox 304 cao cấp và an toàn, không han gỉ, không ảnh hưởng đến chất lượng nước khi đun sôi ở nhiệt độ cao

+ Ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL được trang bị 2 chế độ hâm nóng và đun sôi độc lập. Khi sử dụng bạn chỉ cần điều khiển bằng cách nhấn nút cảm ứng. Sau khi đun nước sôi xong chưa kịp sử dụng bạn có thể ấn nút giữ ấm nước để không phải đun lại khi cần sử dụng, tránh mất thời gian và tốn điện năng. Tất nhiên để ấm có thể giữ ấm nước bạn cần cắm điện và ấn khởi động nút giữ ấm.

+ Đế tiếp điện của ấm là dòng đế Strix Thermostat được biết đến với khả năng dẫn nhiệt tốt, độ bền cao lên đến đến 10.000 lần, đặc biệt là đầu nối nguồn điện chống rò rỉ đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, thiết kế đế tiếp điện tách rời thân ấm và có thể xoay 360 độ mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái nhất cho người dùng. 

+ Sản phẩm còn được trang bị tính năng tự ngắt khi ấm cạn nước, nước sôi; vị trí quấn dây điện tiện lợi; đèn báo hoạt động; nút bật tắt ấm ở tay cầm…

+ Trọng lượng ấm nhẹ, chỉ khoảng 1,1kg nên bạn có thể dễ dàng di chuyển và mang theo khi cần.

Đế tiếp điện của ấm là dòng đế Strix Thermostat được biết đến với khả năng dẫn nhiệt tốt, độ bền cao lên đến đến 10.000 lần

Giá thành ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL

Ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL được nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Trung Quốc. Sản phẩm hiện đang được phân phối và bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 1 triệu đồng.

Ấm siêu tốc Xiaomi có giá bán khá cao nhưng bù lại theo đánh giá của khách hàng đã sử dụng thì chất lượng không có gì phải bàn cãi, rất tốt và an toàn. Cùng với đó là thời gian bảo hành 1 năm nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.  

Nhìn chung, ấm siêu tốc Xiaomi 1.5 lít ZHF4012GL đun nước nhanh, tiết kiệm điện và an toàn nên sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!