Review Android tivi Xiaomi TV 6 Extreme: Giá đắt nhưng có đáng mua?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có giá bán khởi điểm từ 23 triệu đồng, nhưng tivi Xiaomi TV6 Extreme sử dụng màn hình OLED và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hàng đầu thị trường hiện nay.

Tivi Xiaomi TV 6 Extreme là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và có vẻ bề ngoài vô cùng sang trọng, hiện đại. Tuy nhiên, giá bán của TV 6 Extreme cũng không hề rẻ, điều này khiến nhiều người tiêu dùng thắc mắc không biết liệu rằng với số tiền bỏ ra thì những gì mà dòng smart tivi Xiaomi 4K này mang lại có đáng giá không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Giá bán tivi Xiaomi TV 6 Extreme

Review Android tivi Xiaomi TV 6 Extreme
Giá bán tivi Xiaomi TV 6 Extreme

Tivi Xiaomi TV 6 Extreme hiện được bán ra với 3 phiên bản kích thước màn hình là 55 inch, 65 inch và 75 inch. Với kích thước màn hình lớn như vậy, sản phẩm rất phù hợp đặt ở phòng khách và nhiều người trong gia đình cùng xem vào mỗi tối.

  • Giá bán tham khảo của tivi Xiaomi TV6 Extreme 55 inch là 22.990.000 đồng.
  • Giá bán tham khảo của tivi Xiaomi TV6 Extreme 65 inch là 29.990.000 đồng
  • Giá bán tham khảo của tivi Xiaomi TV6 Extreme 75 inch là 38.990.000 đồng

Mức giá trên này mặc dù là cao so với các dòng tivi Xiaomi khác, nhưng nếu so sánh với các dòng tivi thương hiệu khác trong cùng  phân khúc kích thước màn hình và công nghệ thì TV 6 Extreme lại thuộc hàng trung bình – rẻ.

2. Review chất lượng Android tivi Xiaomi TV 6 Extreme

Tivi Xiaomi TV 6 Extreme được Xiaomi ưu ái trang bị phần cứng tốt nhất so với phần còn lại của hãng, chính vì thế nó hội tụ nhiều ưu điểm hàng đầu:

2.1 Thiết kế thẩm mỹ thanh lịch cho phòng khách

Review Android tivi Xiaomi TV 6 Extreme
Thiết kế thẩm mỹ thanh lịch cho phòng khách

Tivi Xiaomi TV 6 Extreme được thiết kế toàn thân bằng kim loại thanh lịch. Khung nối gắn ở giữa siêu mỏng 4mm. Khung uốn một mảnh bằng hợp kim nhôm không viền ở tất các mặt,  khiến người dùng mê mẩn từ ánh mắt đầu tiên.

2.2 Màn hình 4K QLED sắc nét, độ sáng cao nhất 1200 nits 

Tivi Xiaomi TV 6 Extreme với công nghệ gam màu rộng 97% DCI-P3 QLED cấp độ nano, màu sắc cơ bản chính xác và tinh khiết, thể hiện 1.07 tỷ màu đẹp vượt xa mắt người. 

Độ chính xác màu cấp độ chính xác của màn hình 3D LUT. Từ khâu quay, sản xuất đến chiếu và xem đều có hiệu suất màu sắc nhất quán, phục hồi ý đồ sáng tạo nghệ thuật thực sự của đạo diễn.

Màn hình 120Hz siêu mượt mà với độ tươi cao hỗ trợ bù chuyển động tốc độ cực cao 120Hz MEMC. Nội dung khung hình thấp được tăng lên 120 khung hình để phát lại. Hình ảnh tốc độ cao không bị xé hình hay đóng băng và mọi khoảnh khắc tuyệt vời trên cánh đồng xanh mượt như lụa.

Ngoài ra, tivi Xiaomi TV 6 Extreme còn có độ sáng cao nhất lên tới 1200 nits và dải động của hình ảnh được nâng lên một cấp độ hoàn toàn mới, mang đến mọi khung hình tuyệt vời và phi thường.

2.3 Hiệu suất mạnh mẽ 

Tivi Xiaomi TV 6 Extreme với không gian lưu trữ lớn 64GB hỗ trợ tải ứng dụng khủng. Bộ vi xử lý lõi tứ A73 cùng RAM 4.5GB hiệu năng cao, chạy đa nhiệm dễ dàng. Hỗ trợ chuẩn mạng cục bộ không dây thế hệ mới WIFI 6, giúp bạn tận hưởng trải nghiệm giải trí mạng nhanh chóng và ổn định.

2.4 Cải tiến AI, tăng tương tác thông minh

Review Android tivi Xiaomi TV 6 Extreme
Trải nghiệm tương tác thông minh mới với chiếc tivi nổi bật này

AI nâng bảo vệ riêng tư và an toàn của người dùng. Thiết kế góc siêu rộng mang lại trường nhìn lớn hơn.

  • Điều khiển cử chỉ AI: hỗ trợ 5 loại nhận dạng cử chỉ, di chuyển ngón tay của bạn cho phép hoàn thành các hoạt đột chức năng tần số cao như phát / tạm dừng, hẹn giờ, tắt tiếng và trước đó / tiếp theo.
  • Cuộc gọi video nhiều cảnh: Bật máy ảnh để thực hiện trò chuyện với bạn bè và người thân hoàn toàn miễn phí thông qua cuộc gọi video bằng điện thoại Xiaomi và loa màn hình cảm ứng.
  • Bảo vệ mắt AI: Khi một đứa trẻ được nhận biết rằng khoảng cách xem quá gần thì một cảnh báo thông minh sẽ nhắc nhở. Tivi đạt chứng nhận ánh sáng xanh thấp của Đức, giúp giảm nguy cơ ánh sáng xanh một cách hiệu quả và chăm sóc cho đôi mắt của cả gia đình.

2.5 Trải nghiệm âm thanh Dolby Vision – Atmos

Tivi Xiaomi TV 6 Extreme tạo nên một bữa tiệc âm thanh, hình ảnh đẳng cấp như ở rạp chiếu phim. Âm thanh đỉnh cao 90W nghe đắm chìm ở cấp độ rạp hát. 100W siêu công suất với hiệu ứng âm thanh gây sốc ngoài sức tưởng tượng. 

Với thiết kế loa siêu trầm, bạn có thể trải nghiệm âm thanh đắm chìm như rạp chiếu phim ngay tại nhà.

2.6 “Tên tuổi mới” là nhược điểm duy nhất của TV 6 Extreme

Thương hiệu Xiaomi đã tham gia vào thị trường tivi được vài năm nhưng với người tiêu dùng thì nó vẫn là cái tên khá mới trên thị trường, do đó việc lựa chọn một chiếc tivi Xiaomi cũng khiến người tiêu dùng phân vân, nên với số tiền tới 23 triệu đồng bỏ ra để mua tivi Xiaomi lại càng khiến họ phân vân.

3. Tivi Xiaomi TV 6 Extreme giá đắt nhưng có nên mua?

Từ các phân tích trên đây thì có thể thấy rằng ở mức giá bán của mình thì TV 6 Extreme là lựa chọn tuyệt vời cho người dùng bởi lẽ:

Thứ nhất là tivi màn hình OLED, và trong tầm giá của TV 6 Extreme thì bạn gần như không có lựa chọn tivi OLED nào có giá bán rẻ hơn. Đương nhiên, chất lượng của màn hình OLED là điều mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng phải “thèm muốn”.

Thứ hai là tivi Xiaomi TV 6 Extreme thực sự đã hội tụ những công nghệ hiện đại hàng đầu trên tivi hiện nay, và những đánh giá của người đã sử dụng cũng bày tỏ sự hài lòng về số tiền bỏ ra.

Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc tivi OLED cao cấp, với giá bán hợp lý thì chắc chắn TV 6 Extreme là cái tên đáng để cân nhắc.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!