Review bếp ga âm Electrolux có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là nhãn hàng nổi tiếng cho các sản phẩm điện gia dụng. Bếp ga âm Electrolux là dòng sản phẩm bếp ga được yêu chuộng. Nếu bạn còn đắn đo bếp có tốt không, có nên lựa chọn không thì tham khảo thêm thông tin dưới đây.

1. Đánh giá bếp ga âm Electrolux có tốt không?

Cùng điểm qua những điểm nổi bật của sản phẩm bếp ga âm Electrolux để có được đánh giá chuẩn xác về sản phẩm này

1.1 Thiết kế Flexi

Thiết kế Flexi của các mẫu bếp ga âm đều hướng đến sự tinh tế sang trọng. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm mang tên tuổi thương hiệu Electrolux. Với thiết kế này, bạn hoàn toàn an tâm về không gian đặt bếp.

Mẫu sản phẩm bếp ga âmMẫu sản phẩm bếp ga âm.

1.2 Tính năng nổi bật

Về tính năng, nhãn hàng ưu tiên áp dụng những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất sản phẩm cho dòng bếp ga âm. Những tính năng nổi bật được đánh giá cao bao gồm: ngắt ga tự động, đánh lửa IC… Những tính năng mới được trang bị nhằm nâng cao giá trị sản phẩm đồng thời gia tăng tiện ích sử dụng cho người dùng một cách tối ưu.

1.3 Chất liệu 

Không chỉ quan tâm sản phẩm ở mức độ tính năng mà sản phẩm bếp ga âm còn được chú trọng khâu chất liệu sản xuất. Bề mặt kính trang bị kính cường lực chống trầy xước khi sử dụng cũng như những va đập ngoài ý muốn khi nấu nướng. Kiềng bếp được nhãn hàng lựa chọn chất lượng gang để sản xuất. Chất liệu mang đến sự bền bỉ và sự mạnh mẽ chống đỡ khi sử dụng.

1.4 Chế độ bảo hành

Mang lại sự an tâm tuyệt đối cho người dùng, dòng sản phẩm bếp ga âm Electrolux chính hãng được nhãn hàng áp dụng chính sách bảo hành dài hạn. Thời gian bảo hành cho hầu hết các dòng sản phẩm bếp là từ 10 năm cho mặt kính sử dụng và 2 năm cho các thiết bị khác. Đây là khoảng thời gian để bạn an tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm bếp.

1.5 Giá bếp ga âm Electrolux

Tuỳ vào mẫu bếp ga âm mà bạn lựa chọn thì giá bếp có sự khác nhau. Giá bếp bạn có thể tham khảo là từ 10 triệu đồng.

Thiết kế bếp hiện đại Thiết kế bếp hiện đại.

2. Các mẫu bếp ga âm Electrolux

Nếu bạn còn chưa biết có nên mua bếp ga âm Electrolux thì tham khảo thêm một số sản phẩm tiêu biểu như:

2.1 Bếp gas âm Electrolux EGT7627EG

Sản phẩm được nhãn hãng thiết kế đẹp mắt theo phong cách sang trọng. Công nghệ đánh lửa IC hoạt động với pin 1.5V tiện dụng cho người dùng. Bộ phận kiềng bếp được thiết kế dạng 5 chân chắc chắn, chống đỡ vật nặng tối ưu. Bếp gas âm Electrolux EGT7627EG sử dụng phần đầu đốt bằng gang siêu bền bỉ giúp gia tăng tuổi thọ cho người dùng. Tính năng  tự động ngắt gas an toàn cùng đầu hâm tiện lợi được trang bị cho bếp cũng là điểm nổi bật.

Giá bán tham khảo: 4.269.000 VNĐ.

Electrolux EGT7627EG Electrolux EGT7627EG.

2.2 Bếp gas âm 2 lò Electrolux EGT7526CK

Bếp gas âm Electrolux EGT7526CK sử dụng thiết bị chia lửa dạng 2 vòng hiện đại với chất liệu mặt kính chịu lực và chịu nhiệt. Phần kiềng gang chống trượt siêu bền. Tính năng cảm ứng ngắt gas tự động an toàn cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 5.869.000 VNĐ.

Electrolux EGT7526CK Electrolux EGT7526CK.

2.3 Bếp gas âm Electrolux EGT7221EK

Đây là một trong các loại bếp ga âm Electrolux được yêu thích. Sản phẩm có mặt kính màu đen, dễ vệ sinh trong quá trình nấu nướng. Thiết kế bếp có 2 vùng bếp nấu, van điều chỉnh gas kép. Tính năng ngắt gas tự động giúp người dùng an toàn khi nấu nướng. Ngoài ra, bếp gas âm Electrolux EGT7221EK sử dụng đánh lửa một nấc bằng pin tiện lợi.

Giá bán tham khảo: 3.849.000 VNĐ.

Electrolux EGT7221EK Electrolux EGT7221EK.

2.4 Bếp gas âm Electrolux EHG7230BE

Mang kiểu dáng cao cấp phong cách châu Âu với thiết kế núm vặn xoay rộng. Mặt kính lại dễ chùi rửa. Hiệu quả làm nóng nhanh đều của bếp được đánh giá cao. Bếp có trang bị hệ thống ngắt ga an toàn tự động.

Giá bán tham khảo: 4.040.000 VNĐ.

2.5 Bếp gas âm Electrolux EGT7627CK

Sản phẩm có thiết kế sang trọng, hiện đại, ngọn lửa đều, dễ dàng tháo lắp nắp đồng. Phần mặt bếp được làm từ kính trơn bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Bộ phận nắp đồng dễ tháo lắp. Bếp gas âm Electrolux EGT7627CK có tính năng chống rò rỉ gas, an toàn tuyệt đối là mẫu bếp ga âm rất được ưa chuộng hiện nay.

Giá bán tham khảo: 4.449.000 VNĐ.

Electrolux EGT7221EKdElectrolux EHG7230BE.

2.6 Bếp gas âm Electrolux EHG723BA

Bếp gas âm Electrolux EHG723BA có thiết kế hiện đại. Phần mặt kính là mặt kính cao cấp. Sản phẩm trở thành đồ trang trí nội thất làm đẹp cho không gian bếp của bạn. Bếp được thiết kế với chế độ nấu nhanh, tiết kiệm thời gian nấu tối ưu. Bảng điều khiển trang bị cho máy tiện dụng và hiện đại. Ngoài ra bếp còn được trang bị tính năng hẹn giờ cũng như dễ dàng vệ sinh.

Giá bán tham khảo: 7.190.000 VNĐ.

2.7 Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK

Bếp gas âm Electrolux EGT8028CK hàng chính hãng, có hỗ trợ lắp đặt được nhãn hàng chăm chút phần thiết kế không những có độ thẩm mỹ mà đảm bảo tính năng của bếp. Chất liệu mặt kính được sử dụng với tác dụng chịu lực và chịu nhiệt. Chi tiết kiềng gang có tác dụng chống trượt và siêu bền khi sử dụng. Những ưu điểm khác của bếp như: cảm ứng ngắt gas tự động an toàn, đầu đốt bằng hợp kim nhôm cao cấp cùng hệ thống đánh lửa bằng pin đảm bảo độ nhạy cao…

Giá bán tham khảo: 4.799.000 VNĐ.

Mâm đánh lửa bền bỉ Mâm đánh lửa bền bỉ.

3. Cách sử dụng bếp ga âm Electrolux

Để đảm bảo hiệu quả khi sử dụng, bạn cần biết cách sử dụng bếp theo chuẩn kỹ thuật. Với thiết kế đặc thù, khi sử dụng bạn cần nhấn núm đánh lửa xuống trước. Giữ trạng thái này ở nguyên đồng thời xoay dần núm đánh lửa sang trái.

Đây là cách để bạn khởi động bếp. Ngọn lửa sẽ được tạo ra đồng thời khi đánh lửa. Bạn giữ thêm 3 -5 giây cho ngọn lửa lan tỏa đều mâm bếp. Lúc này, bạn đã có thể nấu nướng theo nhu cầu của mình.

Bạn hoàn toàn có thể điều chỉnh lửa to nhỏ đơn giản bằng cách xoay nút đánh lửa qua trái hoặc phải. Để tắt bếp chỉ cần thực hiện động tác xoay nút đánh lửa về vị trí ban đầu khi thực hiện khởi động bếp.

4. Cách vệ sinh bếp ga âm Electrolux

Việc vệ sinh bếp ga âm không chỉ là lau chùi bề mặt kính, hay bộ phận kiềng bếp trong quá trình nấu nướng hàng ngày. Theo khuyến cáo của kỹ thuật viên cũng như từ hãng sản xuất, việc  vệ sinh bếp ga âm còn bao gồm cả việc vệ sinh vòng nhiệt của bếp.

Với bộ phận này, bạn cần tháo gỡ theo hướng dẫn rồi ngâm vào nước. Sử dụng các dụng cụ chùi rửa làm sạch vòng nhiệt. Rửa vài lần rồi tráng lại bằng nước sạch. Bạn cần lau khô hoặc phơi khô rồi mới lắp lại vào bếp

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!