Review bếp nướng than hoa ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng than hoa ngoài trời sử dụng tiện lợi, dễ di chuyển và giúp nướng thực phẩm giòn ngon, chuẩn vị. Nếu bạn đang phân vân không biết mẫu bếp nướng ngoài trời nào tốt nhất thì hãy theo dõi bài viết sau nhé!

Bếp nướng than hoa ngoài trời chuyên sử dụng phục vụ các bữa tiệc nướng ngoài trời, bữa picnic, dã ngoại. Vậy làm sao để chọn chiếc bếp nướng ngoài trời phù hợp? Loại bếp than hoa ngoài trời nào tốt nhất hiện nay? Để giải đáp băn khoăn trên, bạn hãy cùng theo dõi ngay bài chia sẻ sau của WebSoSanh nhé!

1. Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng than hoa ngoài trời phù hợp

Bếp nướng than hoa có thiết kế an toàn với buồng đốt nắp đậy cùng phần khay hứng mỡ riêng. Bếp khi hoạt động không sản sinh khói và đảm bảo thức ăn thơm ngon, không dính bụi bẩn. Khi lựa chọn loại bếp này, bạn có thể tham khảo những tiêu chí gợi ý dưới đây:

1.1. Chú ý tới chất liệu bếp

Khi chọn bếp nướng ngoài trời sử dụng than hoa thì tốt nhất nên chọn bếp làm từ chất liệu inox. Bởi chất liệu này có khả năng truyền nhiệt và chịu nhiệt tốt nên thời gian làm chín thực phẩm khá nhanh. Đồng thời, bếp inox sau thời gian dài sử dụng cũng không bị hoen gỉ và khá dễ vệ sinh. 

Kinh nghiem chon mua bep nuong than hoa ngoai troi phu hop
Kinh nghiệm chọn mua bếp nướng than hoa ngoài trời phù hợp

1.2. Xem xét kích thước bếp

Bạn nên căn cứ theo nhu cầu sử dụng bếp nướng cho bao nhiêu người để chọn kích thước bếp phù hợp. Nếu bữa nướng có 4-5 thành viên tham gia thì nên chọn bếp có kích thước khoảng 30 – 60cm là đủ dùng. Trường hợp có đông thành viên hơn thì có thể chọn bếp nướng to hơn.

1.3. Nên chọn bếp có quạt gió

Quạt gió ở bếp nướng giúp than cháy đều hơn, hạn chế khói và điều chỉnh nhiệt độ nướng dễ hơn. Do đó bạn nên chọn những chiếc bếp có quạt gió để thuận lợi cho việc nướng đồ hơn.

2. Review bếp nướng than hoa ngoài trời loại nào tốt nhất hiện nay

Nếu bạn đang tự hỏi không biết mẫu bếp nướng than hoa ngoài trời nào tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ lỡ top 3 sản phẩm sau đây:

2.1. Bếp nướng than hoa không khói OEM BNT

Mẫu bếp nướng ngoài trời này có kích thước nhỏ gọn, được thiết kế theo kiểu dáng châu Âu đẳng cấp. Các bộ phận, chi tiết trên bếp hoàn toàn có thể dễ dàng tháo rời và lắp đặt. Đặc biệt khi sử dụng bếp thì phần mỡ thừa sẽ riêng xuống khay đựng nên giúp thực phẩm không bị ngấy.

Bếp được làm từ chất liệu inox với độ chắc chắn cao, sáng loáng. Vì thế bếp luôn được người dùng đánh giá độ tiện lợi cao. Hiện tại sản phẩm có giá bán khá rẻ, chỉ 120.000vnđ là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bếp nướng than hoa không khói. 

Bep nuong than hoa khong khoi OEM BNT
Bếp nướng than hoa không khói OEM BNT

2.2. Bếp nướng than hoa ngoài trời BBQ

Đây hiện là mẫu bếp nướng than hoa được bán chạy hàng đầu tại nhiều cửa hàng. Bếp sẽ giúp gia đình bạn có những món ngon đậm vị một cách tiện lợi, nhanh chóng. 

Bếp nướng than hoa ngoài trời BBQ có thiết kế chắc chắn với khả năng gấp gọn thông minh, dễ dàng cất giữ hoặc mang đi theo các chuyến picnic, dã ngoại. Lồng của bếp làm từ thép không gỉ nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thực phẩm. 

Hiện tại mẫu bếp nướng này có hai kích thước. Trong đó bếp kích thước 23x60cm sẽ thích hợp dùng cho bữa nướng có 4-5 thành viên. Còn bếp có kích thước 23x49cm nhỏ hơn thì dùng được cho bữa nướng có 3-4 thành viên. Giá bán bếp tham khảo là khoảng 185.000 vnđ.

Bep nuong than hoa ngoai troi BBQ
Bếp nướng than hoa ngoài trời BBQ

2.3. Bếp nướng than hoa không khói Najico BN300 dùng ngoài trời

Bếp nướng than hoa Najico BN300 ngoài trời được sản xuất dựa theo công nghệ của Đức với chất lượng đạt chuẩn châu Âu DEKRA-GS. Chất liệu bếp làm từ inox bền bỉ, cao cấp với vẻ ngoài sáng loáng. Bếp có kết cấu gọn gàng, đơn giản nên bạn có thể thỏa sức sử dụng trong nhà lẫn ngoài trời. 

Đặc biệt, bếp dễ dàng nướng chín đều thực phẩm nhờ bầu đốt thiết kế nắp đậy. Cấu tạo này của bếp còn giúp những món nướng thơm ngon, không bị ám khói. Hiện tại bếp có giá bán chỉ khoảng 200.000 vnđ.

Bep nuong than hoa khong khoi Najico BN300 dung ngoai troi
Bếp nướng than hoa không khói Najico BN300 dùng ngoài trời

Như vậy bài viết đã cùng bạn review 3 mẫu bếp nướng than hoa ngoài trời tốt nhất hiện nay. Những mẫu bếp này hiện đã có mặt tại khắp các shop online và cửa hàng đồ dùng nhà bếp trên toàn quốc để bạn thỏa sức chọn lựa.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!