3 mẫu bếp nướng than hoa được ưa chuộng nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp nướng than hoa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn bếp nướng than. Dưới đây là 3 mẫu bếp nướng than hoa được ưa chuộng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo.

Bếp nướng than hoa đã xuất hiện từ rất lâu nhưng tới nay vẫn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Thực phẩm khi nướng chín trên bếp có mùi vị thơm ngon, nóng giòn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mẫu bếp nướng than hoa nào thì hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm dưới đây nhé

1. Đôi nét về bếp nướng than hoa

Bếp nướng than hoa đã quá quen thuộc với nhiều căn bếp. Loại bếp này có thiết kế đơn giản, sử dụng tiện lợi. Bạn chỉ cần mồi than cháy bằng chút cồn là lửa sẽ nóng rực. Đặc biệt trong quá trình nướng thực phẩm, bếp dễ dàng điều chỉnh lượng gió to nhỏ thông qua chế độ hút gió hoặc quạt gió.

Hiện tại bếp nướng bằng than hoa có rất nhiều loại, chúng được phân chia chủ yếu theo mục đích và không gian sử dụng. Trong đó bao gồm:

  • Bếp nướng than hoa bàn nổi: Đây là loại bếp nướng đặt trên bàn và được dùng nhiều nhất.
  • Bếp nướng âm bàn: Theo đúng tên gọi, loại bếp nướng than hoa này có thiết kế đặt chìm trong bàn, chuyên dụng trong các quán ăn, nhà hàng. Bếp tiết kiệm diện tích và có tính thẩm mỹ cao.
  • Bếp nướng than hoa ngoài trời: Đây là dạng bếp đứng, mọi người có thể đứng xung quanh bếp để nướng đồ ăn. Bếp thích hợp sử dụng trong các buổi dã ngoại ngoài trời, dùng trong resort hoặc nhà hàng lớn.
Doi net ve bep nuong than hoa
Đôi nét về bếp nướng than hoa

2. Lưu ý khi chọn mua bếp nướng than hoa

Để lựa chọn mẫu bếp nướng than hoa phù hợp và chất lượng, bạn nên quan tâm những tiêu chí sau:

  • Chọn bếp theo mục đích sử dụng: Trước khi mua bếp nướng than hoa, bạn cần tự hỏi bếp dùng cho ai, mục đích gì, dùng bếp ở đâu. Chẳng hạn nếu bạn mua bếp cho nhà hàng của mình thì nên chọn loại âm bàn để tiết kiệm diện tích.
  • Chú ý xuất xứ: Phần lớn các loại bếp nướng dùng nhiên liệu than hoa đều có xuất xứ Việt Nam. Tuy nhiên bạn nên chọn bếp ở địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng về chế độ bảo hành.
  • Xem xét đường kính bếp: Tùy theo số lượng người sử dụng mà bạn chọn loại bếp nướng có đường kính phù hợp. Nếu có 4-6 người thì nên chọn bếp đường kính 20-23cm, đông hơn thì bạn chọn bếp rộng hơn.

3. Top 3 mẫu bếp nướng than hoa được ưa chuộng nhất hiện

Nếu bạn đang đi tìm mẫu bếp nướng than hoa chất lượng thì đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm được đông đảo người dùng lựa chọn dưới đây:

3.1. Bếp nướng than hoa Nam hồng BN300

Mẫu bếp này hiện là “best seller” của rất nhiều cửa hàng gia dụng. Bếp có thiết kế tối giản nhưng hiệu quả hoạt động khá cao. Bếp có đường kính rộng 23cm, cấu tạo gồm 1 vỉ nướng và 2 khay than. Phần khay nướng làm từ inox không gỉ cao cấp với độ dày cao giúp thức ăn không bị rơi xuống dưới.

Bếp nướng Nam hồng BN300 dùng than hoạt tính để nướng thực phẩm. Do đó các bữa nướng sẽ vừa thơm ngon, vừa đảm bảo không tạo ra khói mù. Với kích thước tương đối, bếp có thể phục vụ bữa nướng cho 6 người.

Giá tham khảo: 710.000 vnđ.

Bep nuong than hoa Nam hong BN300
Bếp nướng than hoa Nam hồng BN300

3.2. Bếp nướng than hoa Landmann 11285 dùng ngoài trời

Bếp nướng Landmann 11285 được nhiều nhà hàng, resort sử dụng. Loại bếp nướng than hoa này có thiết kế tiện lợi với khay chắn gió linh hoạt, giúp việc nướng chín thức ăn dễ dàng hơn ở những nơi có gió to khi đi dã ngoại. Đặc biệt, bếp còn có sẵn phần xiên nướng giúp bạn có thể nướng đa dạng thực phẩm.

Giá tham khảo: 1.390.000 vnđ.

Bep nuong than hoa Landmann 11285 dung ngoai troi
Bếp nướng than hoa Landmann 11285 dùng ngoài trời

3.3. Bếp nướng than hoa phù đổng PD170-K314

Mẫu bếp này có thiết kế đơn giản, không dùng điện và cũng không cần dùng pin. Thay vào đó, nhiệt của bếp được tạo ra thì hệ thống hút gió giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh lửa khi nướng thực phẩm. Với đường kính 30cm, bếp có thể nướng nhiều đồ ăn, phù hợp với những bữa ăn có từ 4-8 thành viên. 

Giá tham khảo: 315.000 vnđ.

Bep nuong than hoa phu dong PD170 K314
Bếp nướng than hoa phù đổng PD170-K314

Như vậy WebSoSanh đã chia sẻ tới bạn những lưu ý khi chọn bếp nướng than hoa và 3 sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Tùy theo nhu cầu sử dụng và tài chính cá nhân, bạn hãy lựa chọn mẫu bếp phù hợp nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!