Review bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cata INSB 6032 BK mang thiết kế cho 3 vùng nấu giúp bạn chế biến nhiều món ăn cùng lúc mà không cần chờ lâu. Các vùng nấu được sắp xếp khoa học, trong quá trình nấu nếu nồi bị tràn thì bếp sẽ tự động tắt bếp sau 5 - 10s, rất an toàn khi sử dụng.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032 có tính năng gì đáng chọn mua?

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032 có giá 9.800.000 tham khảo tại websosanh.vn.

Màn hình cảm ứng trượt để điều khiển

Nếu đột ngột cần điều chỉnh nhiệt độ, bạn sẽ không thể sử dụng điều khiển cảm ứng trực tiếp tiêu chuẩn. Trượt cảm biến cho phép điều chỉnh công suất nhanh chóng và đơn giản.

Bếp từ của Cata có vùng nấu rộng lớn

Bề mặt nấu 32 cm trên bếp từ Cata INSB 6032 BK đủ lớn để chứa phần lớn các dụng cụ nấu có sẵn. Công suất nấu vùng này lên tới 3,6kw.

Mặt kính Schott Ceran sản xuất tại Đức mài vát chịu nhiệt cao được sử dụng trong cấu tạo của bếp từ mang tên Cata INSB 6032 BK.

Chế độ nấu cảm ứng Stop-and-go

Nếu bạn cần nghỉ ngơi một thời gian, chỉ cần sử dụng nút tạm dừng. Nếu bạn để bếp bật và quay lại sau, tất cả những gì bạn phải làm là nhấn nút một lần nữa.

Bộ điều chỉnh nhiệt với ba cài đặt nhiệt Bếp điện từ INSB 6032 BK có dải nhiệt độ điều chỉnh nhanh 42°C để làm tan chảy bơ, 70°C để hâm nóng súp và 94°C để nấu cơm, mì.

Chế độ Quick Heat giúp bếp từ CATA INSB 6032 nấu nhanh

Bạn có thể tiết kiệm thời gian vào bếp nhờ chức năng làm nóng nhanh của bếp từ cata INSB 6032 BK. Vùng Booster của bếp sẽ tận dụng tối đa năng lượng của bếp, cho phép bạn đun sôi một nồi nước trong vòng chưa đầy ba phút.

Tự động nhận dạng nồi bằng “Checkpot”

Nếu bạn nghi ngờ về chất lượng của nồi. Đặt nồi lên bếp từ Cata INSB 6032 BK để bếp tự quyết định chất lượng của nó.

Bếp từ Cata INSB 6032 BK. phát hiện nồi chảo tự động

Vùng nấu của bếp từ thông minh Cata được xác định tự động theo kích thước đáy nồi. Khi bạn đặt nồi lên bếp, nó sẽ tự động chọn vùng nấu hiệu quả nhất dựa trên kích thước của nó.

Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032
Bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Bếp điện từ Cara Auto Connect

Máy hút mùi cata dòng ISLA BENNU SLIM, THALASSA, TENTA tương thích với bếp từ thông minh Cata INSB 6032 BK, lực hút tự động điều chỉnh phù hợp với công suất của bếp.b

Bếp từ Cata INSB 6032 BK có hẹn giờ tắt

Bạn không quan tâm đến tuổi thọ của bếp từ Cata INSB 6032 BK. Bếp sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian đã đặt và có âm thanh báo động để thông báo cho người dùng.

Khóa an toàn

Bạn có thể dễ dàng vô tình bật nhầm thiết bị khi xử lý các điều khiển nhà bếp nhờ có khóa an toàn.

Hạn chế nào của bếp từ Cata INSB 6032?

Thông số bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032
Thông số bếp từ âm 3 vùng nấu Cata INSB 6032

Cũng là dòng bếp từ 3 vùng nấu nhưng sản phẩm bếp từ này có mức công suất tổng ở mức trung bình – tốt, không phải là dòng bếp từ công suất cao, do vậy nên với các gia đình từ 3 – 5 thành viên thì rất phù hợp để chọn model này, tuy nhiên với những gia đình có nhiều thành viên hơn và cần nấu một lượng thực phẩm lớn cùng một lúc, đặc biệt là các món chiên, xào thì nên chọn

Trên đây là bài viết review bếp từ 3 vùng nấu Cata INSB 6032, hy vọng sẽ hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo và so sánh giá của các mẫu bếp khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!