Review bếp từ Canzy model CZ-177 - Bếp từ đơn với phím cảm ứng slide hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là loại bếp từ đơn có thể điều chỉnh 9 cấp độ, thiết kế bằng mặt kính chịu được nhiệt cao. Bếp có nhiều tiện ích thông minh đi kèm như tự động tắt bếp khi không có nồi, hẹn giờ, cảm ứng kiểu trượt slide để khóa phím, bảo vệ an toàn khi nhiệt độ quá cao.

Bếp từ Canzy model CZ-177 có gì đặc biệt đáng chọn mua?

Bếp từ Canzy model CZ-177
Bếp từ Canzy model CZ-177

Bếp từ dương 1 vùng CZ-177 của Canzy là sản phẩm thay thế bếp từ đơn vùng công suất cao, kiểu dáng đẹp với nhiều tính năng cao cấp của dòng bếp từ, bao gồm nhận dạng vùng và bảng điều khiển màn hình cảm ứng. Chế độ turbo kích hoạt bằng cảm ứng để nấu nhanh.

Bếp điện từ Canzy Cz-177 nhỏ gọn và thời trang

Các linh kiện của bếp từ đơn Canzy CZ-177 được sản xuất và chế tạo trên dây chuyền máy móc hiện đại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Thiết kế tiết kiệm không gian lý tưởng cho các hộ gia đình có diện tích nhà bếp hạn chế. Nhờ những ưu điểm này, bếp từ đơn Canzy do Ý sản xuất là một sản phẩm rất được khuyến khích mua.

Mặt kính ceramic chịu lực, chịu nhiệt tốt

Kính cường lực Ceramic được sử dụng trong cấu tạo của tấm panel này giúp nó có khả năng chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C và khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C. Sử dụng mâm nhiệt E.G.O nhập khẩu có khả năng truyền nhiệt nhanh và liên tục sẽ giúp bạn tăng tốc thời gian nấu nướng. Tuy nhiên, tấm sẽ đảm bảo hiệu suất hiệu quả trong khi giảm mức tiêu thụ năng lượng. Các tính năng thân thiện với người dùng của máy, chẳng hạn như màn hình LED và bảng điều khiển cảm ứng, giúp việc theo dõi và điều chỉnh quá trình nấu trở nên đơn giản.

Chế độ tăng cường cực mạnh, công suất cao

Công suất 2000W của bếp từ đơn Canzy CZ-177 cùng tính năng Booster mạnh mẽ giúp các thao tác trong bếp trở nên mượt mà, an toàn hơn. Xếp hạng an toàn cao của bếp là kết quả của tất cả các biện pháp này. Bên cạnh đó, bếp từ đơn CZ-177 còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hữu ích và an toàn như hệ thống tự động nhận diện vùng nấu, chức năng khóa an toàn trẻ em, hệ thống hẹn giờ tắt đầu đốt, v.v.

Canzy CZ-177 thu nhỏ và rẻ tiền

Do giá rẻ và kích thước nhỏ gọn, bếp từ đơn Canzy CZ-177 là một lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ nhà bếp nào. Nó có thể được cài đặt trên kệ bếp hoặc tủ một cách dễ dàng. các đặc điểm vừa thông minh vừa an toàn, cộng với thực tế là nhiều ngôi nhà hiện đại có các phòng cụ thể dành cho việc nấu nướng.

Bếp từ Canzy model CZ-177
Bếp từ Canzy model CZ-177

Gía bao nhiêu? Có nên chọn mua?

Bếp từ đơn Canzy có giá 1.000.000 VNĐ, tuy nhiên bạn có thể sở hữu những tính năng thông minh cao cấp tương đương của các thương hiệu khác như bếp từ đơn Malloca, bếp từ đơn Faster, bếp từ Arber,… Tuy nhiên, xuất xứ từ châu Âu của các thương hiệu này đồng nghĩa với việc chúng là đắt hơn. Canzy, trong khi đó, được nhiều người yêu thích vì chi phí hợp lý, khả năng nấu nướng mạnh mẽ và thiết kế tiên tiến, thân thiện với người dùng. Hãy xem phần bình luận tại websosanh để đọc các đánh giá và tìm hiểu thêm về tuổi thọ của sản phẩm này.

Bếp từ Canzy model CZ-177
Bếp từ Canzy model CZ-177 có giá 1.800.000 tham khảo tại websosanh.vn

Trên đây là bài viết về mẫu bếp từ Canzy CZ-177, hy vọng có thể hữu ích đối với bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể so sánh và tham khảo thêm các mẫu bếp từ khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!