Review bếp từ đôi Rapido có tốt không? Nên mua ở đâu uy tín?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review bếp từ đôi Rapido có tốt không? Nên mua ở đâu uy tín? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Bếp từ hiện đang là xu hướng được rất nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng thay thế bếp gas, bếp củi trước đây. Bởi không chỉ sở hữu điểm mạnh về tiện lợi, sạch sẽ, mà đặc biệt hơn là đảm bảo an toàn, tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng. Vậy bạn đã sắm cho căn bếp nhà mình chiếc bếp từ nào chưa? Nếu chưa thì hãy xem review về dòng bếp từ đôi Rapido nhé!

Review các tính năng nổi bật của bếp từ Rapido

1. Xuất xứ từ Đức

Bếp từ đôi thương hiệu Rapido được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ cao của Đức và vượt qua những kiểm định nghiêm ngặt nên khi các sản phẩm của Rapido đến tay người tiêu dùng đều đảm bảo về mặt chất lượng, chuẩn chỉnh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng nổi bật nên có thể đáp ứng cao hơn nhu cầu cho người sử dụng.

Bếp từ đôi Rapido RI4000BN
Bếp từ đôi Rapido RI4000BN

2. Công suất cao

So với những dòng bếp từ khác thì bếp từ Rapido có mức công suất cao hơn hẳn. Thường các dòng bếp từ chỉ có công suất trong khoảng 1200 – 2000W, thế nhưng bếp từ Rapido lại có mức công suất lên tới 4300W. Điều đó đồng nghĩa với việc nấu nướng sẽ trở nên nhanh chóng và tiện lợi hơn.

3. Chất lượng mặt kính

Mặt kính của bếp từ Rapido là loại mặt kính Schott ceran. Chất liệu này được đánh giá là loại mặt kính bếp từ tốt nhất hiện nay. Schott ceran có khả năng chịu nhiệt lên tới 750 độ C, bên cạnh đó cũng rất thân thiện môi trường, sáng bóng và bền đẹp.

Loại kính này cũng chịu được lực rất tốt, vì vậy người dùng không cần lo ngại những trường hợp va đập chén đĩa vào mặt bếp.

Bếp từ Rapido cao cấp, hiện đại
Bếp từ Rapido cao cấp, hiện đại

4. Các chức năng nâng cao

Bếp từ đôi Rapido được thiết kế bảng điều khiển hiện đại, các con số rõ ràng, dễ thao tác cũng như linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ phù hợp để việc nấu nướng diễn ra thuận tiện hơn.

Một tính năng quan trọng và bếp từ Rapido rất được nhiều gia đình ưa chuộng hiện nay là tính năng khóa an toàn, tự động ngắt khi quá nhiệt, cực kỳ phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

Khóa an toàn, chế độ an toàn tự động ngắt : Đây là chức năng được nhiều gia đình quan tâm.Nhất là nhà có người già và trẻ nhỏ. Trường hợp nhiệt độ trên bếp quá cao hoặc cảm biến 1-2 phút không có nồi trên bếp thì bếp sẽ tự động khóa bếp.

Không chỉ vậy, bếp từ đôi Rapido còn được trang bị tính năng hẹn giờ thông minh để giúp người dùng có thể dễ dàng kiểm soát chính xác khoảng thời gian nấu nướng, đồng thời tránh lãng phí điện năng khi quên tắt bếp . Trong lúc nấu nướng người nội trợ có thể tranh thủ để làm những công việc khác để tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Được trang bị đa dạng các tính năng nổi bật
Được trang bị đa dạng các tính năng nổi bật

Mua bếp từ đôi Rapido ở đâu uy tín?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm bếp từ đôi Rapido. Tuy nhiên người dùng nên cân nhắc những địa chỉ uy tín để mua được hàng chính hãng. Để tránh mua phải bếp từ nhái, kém chất lượng thì các bạn nên cân nhắc mua hàng ở các đơn vị sau :

Các siêu thị điện máy lớn và nổi tiếng như Điện máy xanh, Điện máy Chợ lớn, Mediamark,… Đây là những trung tâm điện máy uy tín trên thị trường Việt Nam, có thể đảm bảo về hàng chính hãng và bảo hành. Tuy nhiên giá sản phẩm ở đây sẽ nhỉnh hơn một chút.

Các showroom, đại lý phân phối lớn: Những đơn vị như thế này phổ biến hơn ở các Thành phố lớn. Tuy nhiên với thời đại công nghệ như hiện tại thì bạn hoàn toàn có thể đặt mua qua mạng dễ dàng. Tuy nhiên cần tìm hiểu mua tại các địa chỉ uy tín, cho kiểm tra hàng trước và đảm bảo vấn đề bảo hành.

Mua hàng online qua các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada,…. Mức giá sản phẩm ở đây rất cạnh tranh nên bạn dễ mua được hàng giá rẻ hơn . Nên cân nhắc các cửa hàng uy tín, đã có đánh giá tốt và số lượng bán nhiều hơn nhé.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sản phẩm bếp từ đôi mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thông tin bổ ích đến mọi người.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Top 3 bếp hồng ngoại đôi tốt nên mua hiện nay 2024

Bếp hồng ngoại đôi đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện đại. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về top 3 bếp hồng ngoại đôi đến từ các thương hiệu khác nhau, nhằm giúp bạn có quyết định đúng đắn nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Giới thiệu 4 bếp từ Bosch nhập khẩu thuộc phân khúc giá trung bình

Bosch từ lâu đã được biết đến là một trong những thương hiệu bếp từ hàng đầu. Các sản phẩm bếp từ Bosch luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trên toàn thế giới. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch nhập khẩu, thuộc phân khúc giá trung bình.