Review bếp từ đôi với 4 sản phẩm bán chạy hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay hãy cùng Websosanh tìm hiểu 4 bếp từ đôi đang bán chạy nhất hiện nay nhé!

Hiện nay, bếp từ đôi đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình, bởi thiết kế sang trọng mang lại không gian bếp hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh đem đến hiệu quả cao.

1. Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse Mama MMB9201DIH

Bếp từ đôi Sunhouse Mama MMB9201DIH mang màu sắc tông đen đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, và tinh tế. Đặc biệt đây là dòng bếp từ lắp âm với hai vùng nấu tiện lợi giúp tiết kiệm không gian bếp của gia đình bạn.

Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse Mama MMB9201DIH
Bếp từ đôi lắp âm Sunhouse Mama MMB9201DIH

 

Mặt kính bếp được cấu tạo bằng chất liệu có khả năng chống sốc nhiệt cao lên đến 600 độ C, chịu được vật nặng 10kg, chống trầy xước. Bếp được trang bị mức công suất lớn 3600W cùng 9 mức nhiệt khác nhau giúp làm nóng bếp nhanh chóng.

Bếp còn được trang bị các tính an toàn hiện đại bao gồm: Khóa trẻ em, cảnh báo quá nhiệt, cảnh báo nồi không phù hợp, an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Đồng thời, bếp còn sở hữu bảng điều khiển cảm ứng trượt chỉ cần thao tác nhẹ đã có thể chọn được chế đoạn hoạt động thích hợp.

2. Bếp từ đôi Midea MC-IH3520

Bếp từ đôi Midea MC-IH3520 là chiếc bếp đạt chứng nhận tương thích điện từ EMC, đảm bảo hoạt động an toàn trong môi trường điện từ. Bếp sở hữu thiết kế hiện đại, cho phép sử dụng bếp nổi hoặc lắp đặt âm gọn gàng cho không gian bếp thêm gọn gàng. 

Bếp từ đôi Midea MC-IH3520
Bếp từ đôi Midea MC-IH3520

Mặt bếp sử dụng chất liệu kính Hegon cao cấp có khả năng chịu nhiệt, lực tốt, mà không lo trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Bếp có công suất 3500W cho cả 2 vùng nấu, và công suất tối đa khi sử dụng một vùng là 2200W giúp nấu nướng nhanh chóng.

Ngoài ra, với thiết kế hai vùng nấu cho bạn thuận tiện chế biến được nhiều món ngon trong cùng lúc, đồng thời sử dụng tốt đối với các loại nồi chảo có đáy nhiễm từ. Bảng điều khiển cảm ứng trượt nhanh nhạy được tích hợp 8 mức điều khiển công suất và 4 chế độ nấu cực kỳ tiện dụng.

3. Bếp từ đôi lắp âm Junger MK-22

Bếp từ đôi Junger MK-22 là loại nồi cho phép người dùng có thể chủ động lắp đặt âm hoặc để nổi. Bếp được trang bị 4 chân đế cao su để cách điện cách nhiệt đồng thời cố định vị trí bếp tránh tình trạng trơn trượt.

Bếp từ đôi lắp âm Junger MK-22
Bếp từ đôi lắp âm Junger MK-22

Mặt bếp được làm từ chất liệu Ceramic – Junger nhập khẩu Đức cao cấp, có khả năng chống vết trầy xước, chịu nhiệt và chịu va đập mạnh. Bảng điều khiển được tích hợp cảm ứng trượt thông minh, màn hình hiển thị rõ ràng, dễ thao tác.

Thêm vào đó, bếp có tổng công suất lên đến 4000W giúp nấu chín thức ăn nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm điện năng và thời gian vào bếp. Bếp còn được trang bị thêm chức năng hẹn giờ, giúp người dùng chủ động thời gian nấu các món ăn cần thời gian lâu, phù hợp với các gia đình bận rộn. Hơn nữa, bếp còn được trang bị các tính năng an toàn như tự ngắt khi quá tải, nhận nhiện nồi chảo,… 

4. Bếp từ đôi TEKA DS3502-P

Bếp từ đôi TEKA DS3502-P được thiết kế khá đơn giản với màu đen hiện đại, có 2 vùng nấu để giúp các bà nội trợ nấu nướng nhanh hơn. Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic bóng sáng cho khả năng chịu được nhiệt độ cao, trọng lượng lớn, dễ dàng lau chùi.

Bảng điều khiển hiển thị rõ nét, song ngữ hai thứ tiếng Anh – Việt, siêu nhạy bén, chỉ cần thao tác chạm nhẹ là đã có thể tùy chỉnh các chức năng dễ dàng.

Bếp từ đôi TEKA DS3502-P
Bếp từ đôi TEKA DS3502-P

Bếp có tổng công suất nấu là 3500W, bếp sử dụng điện nối qua Aptomat (CB) cho khả năng làm nóng nồi chảo nhanh. Ngoài ra, bếp còn được tích hợp chế độ hẹn giờ tối đa lên đến 99 phút cho người dùng có thể thoải mái tùy chọn thời gian nấu linh hoạt tùy từng món ăn.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, bếp được trang bị các tính năng thông minh hiện đại như: tự động tắt bếp khi không sử dụng, cảnh báo mặt bếp còn nóng,…

Ngoài ra bếp còn được trang bị 2 quạt tản nhiệt được trên máy giúp làm nguội bếp nhanh chóng đồng thời kéo dài tuổi thọ bếp tối ưu.

Trên đây là toàn bộ thông tin review bếp từ đôi đang được bán chạy nhất. Tham khảo và chọn cho mình một loài bếp ưng ý nhé!

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!