Review bia Hạ Long uống ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đã ăn sữa chua trân châu Hạ Long và cảm thấy nó thật đặc biệt thì bạn nên mua bia Hạ Long uống thử ngay vì mùi thơm và hương vị của nó cũng hấp dẫn chả kém sữa chua trân châu Hạ Long danh tiếng.

Nguồn gốc xuất xứ bia Hạ Long

Được sản xuất theo công thức đặc biệt từ trước năm 1988, bia Hạ Long là một sản phẩm bia nội được sản xuất trong nước tại Hạ Long do Công ty cổ phần Bia & NGK Hạ Long chịu trách nhiệm sản xuất và phân phối.  Trải qua quy trình chọn lựa nguyên liệu tự nhiên được nhập khẩu từ châu Âu và quy trình sản xuất khép kín dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại cùng hơn 30 năm kinh nghiệm sản xuất, phát triển và đổi mới không ngừng, các sản phẩm bia Hạ Long đã lần lượt ra mắt thị trường và chinh phục người dùng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Review bia Hạ Long uống ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review bia Hạ Long uống ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Bia Hạ Long có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, bia Hạ Long có 6 loại chính là:

  • Bia Hạ Long Sapphire nồng độ cồn 4.5%
  • Bia Hạ Long Legend nồng độ cồn 4.8%
  • Bia Hạ Long Aroma nồng độ cồn 4.8%
  • Bia hơi Hạ Long nồng độ cồn 4%
  • Bia tươi Hạ Long nồng độ cồn 4.5%
  • Bia Hạ Long Classic nồng độ cồn 4.8%

Review bia Hạ Long uống ngon không?

Để biết bia Hạ Long uống có ngon không, nên mua không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết:

  • Về thiết kế, bao bì bia Hạ Long

Nhìn chung bia Hạ Long hiện nay có rất nhiều bao bì thiết kế khác nhau như chai xanh nhãn bạc, chai vàng nhãn xanh, lon bạc, lon xanh bạc,… nhưng đều trẻ trung, bắt mắt và có một vẻ thu hút riêng biệt.

thiết kế, bao bì bia Hạ Long
Thiết kế, bao bì bia Hạ Long

Trừ dòng bia Hạ Long Classicbia hơi Hạ Long ra thì các loại bia Hạ Long khác đều có 2 quy cách thiết kế dạng chai và lon với cùng mức dung tích là 330ml dễ vận chuyển, dễ mua nên khá đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng thưởng thức.

  • Về chất liệu, màu sắc, hương vị bia Hạ Long

Hầu hết các loại bia Hạ Long đều được tạo nên từ các chất liệu chính như:  được sử dụng là nước, malt đại mạch, gạo, hoa houblon, nấm men bia. Trong đó, nước sử dụng là nguồn nước tinh khiết được lấy từ chính đất Hạ long còn mall đại mạch được nhập khẩu từ Anh quốc, hoa Houblon được nhập khẩu nguyên bông từ Mỹ, men bia là men thuần chủng của Đức.

Với hơn 30 kinh nghiệm phát triển cùng công thức độc quyền từ trước những năm 1988, công ty cổ phần bia và nước giải khát Hạ Long đã sản xuất ra một hương vị bia có màu sắc vàng sánh mịn với hương thơm nhẹ và vị đậm đà cho người thưởng thức cảm giác uống đã khát, sảng khoái, mát lạnh tức thì.

  • Người tiêu dùng đánh giá bia Hạ Long như thế nào?

Với người dân Hạ Long thì bia Hạ Long có lẽ không quá lạ lẫm nhưng với nhiều người dân miền Bắc, Trung, Nam nếu chưa có dịp ghé các quán nhậu ở Hạ Long và được thưởng thức thì hẳn sẽ thấy lạ lẫm đấy. Theo nhiều người dùng đã được trải nghiệm bia tươi Hạ Long nói riêng và bia Hạ Long nói chung thì đây là một loại bia siêu ngon, có tiếng ở Hạ Long. Bia Hạ Long có mùi thơm nhẹ, vị ngọt, mùi thơm, ngon hơn bao phê hơn khi uống lạnh và kết hợp cùng những món nhậu đơn giản. Nhiều quán nhậu ở Hạ Long đóng cửa theo lượng bia, bia hết sớm là quán đóng cửa sớm. Đặc biệt giá bia Hạ Long cũng khá dễ chịu nên được nhiều người dùng yêu thích chọn lựa.

Giá bia Hạ Long bao nhiêu tiền?
Giá bia Hạ Long bao nhiêu tiền?

Giá bia Hạ Long bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường 3 loại bia Hạ Long bạn có thể mua được dễ nhất là bia lon Hạ Long Legend, Aroma và Sapphire.

  • Giá thùng bia Hạ Long Legend 24 lon 330ml đang bán ra là 200.000 vnđ/ thùng.
  • Giá thùng bia Hạ Long Sapphire 24 lon 330ml đang bán ra là 240.000 vnđ/ thùng.
  • Giá thùng bia Hạ Long Aroma 24 lon 330ml đang bán ra là 265.000 vnđ/ thùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.