Review bia San Miguel Light có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẫn giữ nguyên mức nồng độ cồn như bia San Miguel Pale Pilsen nhưng bia San Miguel Light lại mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm ấn tượng với vị bia êm dịu, không đắng ngắt lại ít đầy bụng ăn gì cũng rất hợp vị. Nào hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về loại bia San Mig này ngay:

Review bia San Mig Light có ngon không?

Để biết sản phẩm bia San Mig Light uống có ngon không, nên mua sử dụng không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

  • Về thiết kế, bao bì bia San Miguel Light

So với loại bia San Miguel Pale Pilsen cùng nồng độ cồn thì bia San Miguel Light có thiết kế bao bì hơi khác một chút là phần tên trên thân lon bia San Miguel chỉ được ghi tắt là bia San Mig.

Bao bì bia San Mig Light lấy 2 màu trắng bạc và xanh dương là màu sắc chủ đạo. Mỗi lon bia San Mig Light được làm từ chất liệu nhôm, có thiết kế dạng lon với 2 loại dung tích khác nhau là 330ml và 500ml. Trên thân lon bia có logo, tên bia và các thông tin liên quan tới bia San Mig Light cho người dùng chủ động tìm hiểu thông tin.

Review bia San Miguel Light có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Review bia San Miguel Light có ngon không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
  • Về chất liệu, màu sắc, hương vị bia San Mig Light

Tương tự như các loại bia San Miguel khác, bia San Mig Light cũng được làm từ nguyên liệu chính là hoa bia, ngũ cốc, nước cùng các hương liệu khác và được sản xuất theo phương pháp truyền thống của người Tây Ban Nha đem đến sắc bia vàng óng, đậm vị có hương thơm đặc trưng của hoa bia và không bị đắng như các loại bia khác.

  • Bia San Miguel Light có nồng độ cồn bao nhiêu?

Hiện các sản phẩm bia San Miguel Light trên thị trường đang có mức nồng độ cồn khoảng 5%. Đây là mức độ cồn tương đương với bia San Miguel Pale Pilsen của hãng nhưng lại cho hương vị trái ngược nhau. Đó cũng là điều khá đặc biệt của loại bia San Miguel này.

  • Bia San Mig Light uống có ngon không?

Theo những người tiêu dùng đã mua bia San Mig Light để uống và trải nghiệm cho biết thì uống bia San Mig Light rất ngon, mịn, mượt và không hề bị đắng, đau đầu hay nặng bụng như các loại bia khác. Nồng độ cồn cao cho vị đậm đà nhưng vẫn giữ được sự cân bằng không gây sốc, rất êm ái, nhẹ dịu.

So sánh bia San Miguel Light và bia San Miguel Pale Pilsen
So sánh bia San Miguel Light và bia San Miguel Pale Pilsen

Từ những phân tích chi tiết trên, có thể thấy bia San Mig Light rất dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng uống khác nhau. Đồng thời theo hãng thì loại bia này ít calo hơn so với các loại bia khác nên sẽ rất nhẹ bụng.

Bia San Mig Light có mấy loại?

Hiện bia San Mig Light trên thị trường Việt Nam đang có 2 loại chính là:

  • Bia San Mig Light 330ml

Đây là loại bia San Miguel Light có thiết kế dạng thông thường tương đương với các loại bia lon 330ml khác trên thị trường như bia Hà Nội, bia Sài Gòn, bia Tiger,… Bao bì của nó có màu trắng bạc là màu sắc chủ đạo.

  • Bia San Mig Light 500ml

Có thiết kế lon cao và thon dài hơn so với người anh em bia San Mig Light 330ml, bia San Mig Light lon 500ml được đóng gói theo quy cách lốc 6 lon 500ml và thùng 12 lon 500ml cho người dùng tiện lựa chọn phù hợp theo sở thích và nhu cầu uống.

Bia San Mig Light 500ml
Bia San Mig Light 500ml

Bên cạnh đó, bia San Mig Light còn có dạng bia chai San Mig Light 330ml nhưng chưa được bán hay thông dụng tại Việt Nam. Tại nước ngoài thì bạn có thể mua được loại bia chai San Miguel Light này.

Giá bia San Miguel Light bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bia San Mig Light đang bán ra như sau:

  • Giá lon bia San Mig Light 330ml bán lẻ khoảng 15.500 vnđ/ lon.
  • Giá thùng 24 lon bia San Mig Light 330ml bán lẻ khoảng 365.000 vnđ/ thùng.
  • Giá lon bia San Mig Light 500ml bán lẻ khoảng 23.000 vnđ/ lon.
  • Giá lốc 6 lon bia San Mig Light 500ml bán lẻ khoảng 135.000 vnđ/ lốc.
  • Giá thùng 12 lon bia San Mig Light 500ml bán lẻ khoảng 260.000 vnđ/ thùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Là một trong những loại bia San Miguel được ưa chuộng nhất, bia San Miguel Red Horse đã và đang đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, sự hài lòng về độ ngon và mức giá cả cạnh tranh. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!