5 bí ẩn khiến bia đen San Miguel Cerveza Negra trở nên hấp dẫn người tiêu dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những bí ẩn gì ẩn chứa trong loại bia đen Tây Ban Nha này mà khiến người tiêu dùng phải mê mẩn bia San Miguel Cerveza Negra tới vậy? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

1. Lợi ích của bia đen San Miguel Cerveza Negra

Bia San Miguel Cerveza Negra là một loại bia đen hiếm hoi trong hàng loạt các loại bia vàng đang được ưa chuộng của hãng. Không chỉ khác bọt về màu sắc mà sản phẩm bia đen San Miguel Cerveza Negra còn đem tới nhiều lợi ích bất ngờ cho người dùng như:

  • Giảm đầy bụng khi uống bia bởi trong bản thân bia đen San Miguel Cerveza Negra ít calo hơn bia vàng. Nên uống bia đen thường xuyên bạn sẽ không bị tăng vòng bụng, béo bụng bia như uống bia vàng thường xuyên.
  • Theo nghiên cứu của Đại học Winconsin, hợp chất flavonoid có trong bia đen đóng vai trò quyết định trong việc làm giảm tình trạng máu vón cục trong cơ thể nên uống bia đen San Miguel Cerveza Negra cũng có thể giúp bạn giảm tình trạng máu vón cục.
  • Bên cạnh đó, việc uống bia bia đen San Miguel Cerveza Negra trong bữa ăn cũng có thể giúp bạn chống lại các gốc tự do gây ung thư khi cơ thể bắt đầu thực hiện quá trình trao đổi chất.
  • Ngoài ra, theo nhiều chuyên gia thì bia đen cũng có tác dụng tốt cho sức khỏe như: chống sỏi thận, đột quỵ và giúp xương chắc khoẻ.
5 bí ẩn khiến bia đen San Miguel Cerveza Negra trở nên hấp dẫn người tiêu dùng
5 bí ẩn khiến bia đen San Miguel Cerveza Negra trở nên hấp dẫn người tiêu dùng

2. Chủng loại bia San Miguel Cerveza Negra

Trên thị trường hiện nay, bia đen San Miguel Cerveza Negra chỉ có một loại dung tích là 330ml và có 2 loại chính là:

  • Bia đen San Miguel Cerveza Negra chai 330ml
  • Bia San Miguel Cerveza Negra lon 330ml

Theo đó, cả 2 loại bia đen San Miguel này đều có nguồn gốc xuất xứ từ Indonesia sau đó được nhập khẩu về thị trường Việt Nam phân phối. Không chỉ hấp dẫn bởi chất bia mà màu sắc bia tới cách thiết kế bia đen San Miguel đều khá sang trọng, bắt mắt, cho cảm giác uống bia ngoại nhập sang chảnh, rất phù hợp để tiếp khách, hội họp hay thể hiện bản thân.

Bia San Miguel Cerveza Negra lon 330ml
Bia San Miguel Cerveza Negra lon 330ml

3. Hương vị của bia đen San Miguel Cerveza Negra

Nói về hương vị của loại bia San Miguel này cũng vô cùng ấn tượng bởi vẫn được làm từ những nguyên liệu chính như nước, malt đại mạch, ngũ cốc, hoa bia nhưng bia đen San Miguel Cerveza Negra 330ml lại đem tới cho người uống một cảm giác: thơm, ngon, không quá đắng mà đậm vị vì nồng độ cồn cũng ổn. Vị đậm đà của bia đen San Miguel Cerveza Negra cũng khiến người uống cảm nhận rõ được vị caranel và bọt kem lạ miệng đồng thời cảm nhận được sự cân bằng giữa vị đắng và ngọt từ khi nhấp miệng tới khi nuốt từng ngụm đầu tiên. Khi uống bia đen San Miguel Cerveza Negra lạnh không đá sẽ cảm thấy rất đã khát, mát lạnh tức thì, cảm giác rất tươi mới.

4. Nồng độ cồn của bia San Miguel Cerveza Negra 330ml

Nếu như các loại bia nhập khẩu như San Miguel khiến bạn phải dè chừng vì mức nồng độ cồn khá cao ví dụ nồng độ cồn của bia San Miguel Red Horse là 8% hay cặp đôi bia San Miguel Pale Pilsen và bia San Miguel Light là 5% thì mức nồng độ cồn của bia San Miguel Cerveza Negra 330ml được đánh giá là tương đối nhẹ với mức 4,19%. Với mức nồng độ cồn này, người uống sẽ chả nề hà hay sợ sệt, uống bình thường cũng được 4-5 chai ngon lành.

Giá bia đen San Miguel Cerveza Negra
Giá bia đen San Miguel Cerveza Negra

5. Giá bia đen San Miguel Cerveza Negra

Là bia nhập khẩu Indonesia mà thiết kế sang chảnh, lịch sự, hương vị bia ngon ấn tượng, chất lượng bia tốt mà giá bia San Miguel Cerveza Negra 330ml cũng khiến người tiêu dùng bất ngờ không kém khi chỉ khoảng 30.000 vnđ/ chai 330ml và 25.000 vnđ/ lon 330ml.

Ngoài việc bán lẻ theo lon thì bạn cũng có thể mua bia San Miguel Cerveza Negra 330ml theo quy cách đóng gói theo lốc 6 chai 330ml hoặc két 24 chai bia San Miguel Cerveza Negra 330ml hay thùng 24 lon.

Theo đó, giá lốc 6 chai bia San Miguel Cerveza Negra 330ml bán ra khoảng 175.000 vnđ/ lốc, giá két 24 chai bia San Miguel Cerveza Negra 330ml bán ra khoảng 690.000 vnđ/ chai. Còn giá thùng 24 lon bia San Miguel Cerveza Negra 330ml bán ra khoảng 599.000 vnđ/ thùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Review bia San Miguel Red Horse uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Là một trong những loại bia San Miguel được ưa chuộng nhất, bia San Miguel Red Horse đã và đang đem tới cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị, sự hài lòng về độ ngon và mức giá cả cạnh tranh. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay về sản phẩm này:

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!