Review bia trái cây San Miguel uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống giải khát có hương vị trái cây ngọt ngào quện với sự nồng ấm của bia và mơn man trong miệng phù hợp với cả người già và trẻ thì bia trái cây San Miguel sẽ là một gợi ý cho bạn tham khảo. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết về sản phẩm này nhé!

Bia trái cây San Miguel có hương vị gì?

  • Là thương hiệu bia Philippines khá được ưa chuộng tại Việt Nam, bia San Miguel không chỉ có loại nồng độ cồn cao cho những người thích chinh phục mà thương hiệu bia này còn có một loại bia trái cây với mức nồng độ cồn khá thấp phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng hơn.
  • Tên đầy đủ của bia trái cây San Miguel là San Miguel Flavored Beer Lychee Flavor – tức là đây là bia có vị của quả vải. Do đó, nếu vải là loại quả yêu thích của bạn thì bia trái cây San Miguel vị vải này chắc chắn sẽ là lựa chọn rất phù hợp.
  • Tương tự như bia San Miguel Red Horse,  bia trái cây San Miguel cũng là một trong 5 loại bia San Miguel được ưa chuộng nhất hiện nay đem tới cho người tiêu dùng nhiều sự hài lòng về thiết kế và hương vị.
Review bia trái cây San Miguel uống có ngon không? Giá bao nhiêu?
Review bia trái cây San Miguel uống có ngon không? Giá bao nhiêu?

Review bia trái cây San Miguel vị vải uống có ngon không?

Để biết chất lượng bia San Miguel trái cây vị vải uống có ngon không, tại sao lại được ưa chuộng mời bạn cùng Websosanh.vn tiếp tục review:

  • Về thiết kế, bao bì bia trái cây San Miguel vị vải

Bia trái cây San Miguel vị vải có thiết kế lon lùn dung tích 330ml với màu vàng nhạt là màu sắc chủ đạo. Trên thân lon có thông tin logo thương hiệu, tên sản phẩm, quả vải và một dải lụa hồng mềm mại ghi tên vị trái cây.

Cầm lon bia trái cây San Miguel vị vải 330ml trên tay chúng ta dễ nhận thấy kích thước lon khá tương đương như lon bia Hà Nội, bia Tiger và các loại bia khác. Nói chung khá vừa vặn, chắc tay.

  • Bia trái cây San Miguel vị vải có nồng độ bao nhiêu?

Để đáp ứng nhu cầu giải khát cho nhiều đối tượng người dùng hơn nên nồng độ cồn trong bia trái cây San Miguel vị vải 330ml khá nhẹ chỉ khoảng 3%. Với mức nồng độ cồn này, bia trái cây San Miguel vị vải sẽ phù hợp với cả người trẻ, người già, những người sợ say hoặc chỉ lựa chọn uống bia để giải khát, cho vui với bạn bè.

Bia trái cây San Miguel vị vải có nồng độ bao nhiêu?
Bia trái cây San Miguel vị vải có nồng độ bao nhiêu?
  • Về chất liệu, màu sắc, hương vị bia trái cây San Miguel vị vải

Tất nhiên bia trái cây San Miguel vị vải vẫn là bia chứ không phải nước trái cây nên nó vẫn được làm từ những nguyên liệu chính là: hoa bia, ngũ cốc, nước cùng các hương liệu khác và được sản xuất theo phương pháp truyền thống của người Tây Ban Nha nên đem đến sắc bia vàng óng ả có hương vị vải vừa ngọt, vừa chua xen lẫn vị đắng nhẹ nhưng lại rất nồng ấm.

  • Người dùng đánh giá bia trái cây San Miguel vị vải như thế nào?

Theo nhiều người tiêu dùng đã mua bia trái cây San Miguel vị vải và trải nghiệm cho biết, mới uống qua một lần đã thấy ngon, thơm, lạ miệng nên tranh thủ những đợt khuyến mãi phải mua thêm cả thùng để thưởng thức dần.

Chất bia vàng nhạt sánh mịn, dễ uống, thấy rõ hương vị vải tinh tế, nồng độ cồn thấp, phù hợp làm quà tặng biếu tết hoặc giải khát trong những cuộc vui đông thành phần.

Tuy nhiên, các bạn hãy thưởng thức bia San Miguel trái cây vị vải cho có trách nhiệm: Đã uống bia thì không lái xe. Sản phẩm ngon hơn khi uống lạnh và không dành cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai và đang cho con bú.

Giá bia San Miguel trái cây vị vải bao nhiêu tiền?
Giá bia San Miguel trái cây vị vải bao nhiêu tiền?

Giá bia San Miguel trái cây vị vải bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá bia vải San Miguel đang bán ra khoảng từ 15.900 vnđ – 26.000 vnđ/ lon 330ml lẻ. Giá thùng 24 lon bia San Miguel trái cây vị vải 330ml dao động trong khoảng từ 315.000 vnđ – 375.000 vnđ/ thùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.