Review bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l tất tần từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn cảm thấy cái tên sản phẩm bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l rất lạ và chưa biết nó thuộc tập đoàn nào sản xuất, thương hiệu của nước nào và có gì nổi bật hay có nên mua không thì tất cả những thắc mắc này sẽ được Websosanh.vn giải đáp qua bài review chi tiết sau:

1. Đôi nét về thương hiệu bình nước nóng Rapido

Bình nước nóng Rapido là một thương hiệu uy tín đến từ Đức. Rapido được tập đoàn Ferroli của Ý mua lại vào năm 2001 và phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Hiện nay trên thị trường Việt Nam đã phân phối rất nhiều sản phẩm thuộc thương hiệu Rapido này như điều hòa, máy lọc không khí, lò nướng,… và đều được đánh giá cao về chất lượng, trong đó không thể không nhắc đến sản phẩm bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l.

2. Đánh giá tổng quan bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l

Qua các tiêu chí quan trọng sau đây, bạn dễ dàng tự nhận định được chất lượng bình tắm nóng lạnh Rapido Puffin Ps 15l có tốt không?

2.1. Về thiết kế

Máy nước nóng Rapido Puffin Ps 15l được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật với kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích lắp đặt. Gam màu trắng tinh tế kết hợp với màu xanh đem tới sự hiện đại, trẻ trung và phù hợp với nhiều không gian tắm khác nhau. 

Review chi tiết bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l
Bình được thiết kế với phong cách trẻ trung, hợp nhiều không gian tắm

Mặt trước bình được trang bị màn hình LED hiển thị chính xác nhiệt độ. Nhờ vậy người dùng dễ dàng biết được nhiệt độ nước, chức năng giúp thuận tiện trong điều chỉnh phù hợp nhu cầu sử dụng. 

2.2. Về hiệu năng vận hành 

Bình nước nóng Ferroli Rapido Puffin Ps 15l có khả năng tự do lựa chọn công suất hoạt động. Tùy vào tình hình thời tiết, khí hậu mà người dùng có thể lựa chọn mức công suất dao động từ 1000W-1500W-2500W. Do vậy sẽ đảm bảo được hiệu suất làm nóng nhanh và tiết kiệm năng lượng. 

Review chi tiết bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l
Lớp cách nhiệt Polyurethane giữ nước nóng lên đến 48 giờ

Ngoài ra bình còn được trang bị lớp bảo ôn Polyurethane cấu tạo bằng lớp bọt tổng hợp đậm đặc không chứa chất CFC độc hại. Lớp cách nhiệt này giúp hạn chế thất thoát nhiệt và giữ nước nóng lên đến 48 giờ. 

2.3. Về độ an toàn 

Bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l có hệ thống chống giật an toàn ELCB. Khi xuất hiện bất cứ tình trạng rò rỉ điện nào xảy ra thông qua cơ thể con người thì hệ thống sẽ tự động ngắt điện để phòng tránh nguy cơ cháy nổ, chập điện, ảnh hưởng đến an toàn người dùng. 

Bên cạnh đó có thêm rơ-le nhiệt chống cháy khô. Khi nhiệt độ trong bình vượt quá 90 độ C thì rơ-le sẽ tự ngắt và chỉ có thể hoạt động lại khi có sự hỗ trợ của kỹ thuật để phòng tránh sự cố thanh nhiệt bị đốt khô.  

Review chi tiết bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l
Bình trang bị hệ thống chống giật an toàn ELCB

Thêm vào đó bình nóng lạnh Rapido 15L Puffin Ps còn có công nghệ ion bạc kháng khuẩn. Các hợp chất ion bạc nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn, đem lại nguồn nước sạch sử dụng. 

2.4. Về độ bền 

Bình nóng lạnh gián tiếp Rapido Puffin Ps 15L có thanh đốt 2 lớp cảm ứng bằng đồng được ngăn cách bởi lớp oxit magie. Khi lớp vật liệu thứ nhất bị hỏng sau một khoảng thời gian sử dụng thì hệ thống cảm ứng sẽ phát hiện ra sự cố và cảnh báo cho người dùng. Trang bị kích thước thanh Magie lớn giúp kéo dài thời gian ăn mòn của thiết bị và nâng cao tuổi thọ cho bình.

3. Có nên mua bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l không?

Có thể nói bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của Ferroli với nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên dung tích bình chứa khá nhỏ chỉ 15 lít nên phù hợp với những gia đình ít thành viên, khoảng 1-2 người là dùng thoải mái. 

Giá bình nước nóng Rapido Puffin Ps 15l trên thị trường dao động trong khoảng 2.235.000 đồng. Như vậy nếu như gia đình bạn đang tìm kiếm một chiếc bình nóng lạnh hiện đại, nhiều tiện ích và có mức giá tầm trung thì có thể cân nhắc chọn sản phẩm này. 

Hy vọng những thông tin trên trong bài viết của Websosanh.vn sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên so sánh giá tại cổng thông tin Websosanh.vn để mua được sản phẩm hời nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!