Review bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH784 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sáng tạo nên những món ăn ngon, ngoài nguồn nguyên liệu tươi sạch, bàn tay khéo léo của đầu bếp thì nhiều người còn chọn sản phẩm bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH784. Không chỉ thiết kế đẹp mắt, trang nhã, dụng cụ nhà bếp này còn sở hữu nhiều ưu thế nổi bật trong làm nóng, lưu giữ hương vị món ăn.

1.1. Bộ nồi Sunhouse Mama SH784 của nước nào?

Trước khi có những đánh giá bộ nồi Sunhouse SH784, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu về xuất xứ của dòng sản phẩm này. Đây là loại vật dụng nhà bếp – phòng ăn chất lượng cao được sản xuất và phân phối bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse Việt Nam, tiền thân là Công ty TNHH Phú Thắng. Sau hơn 17 năm nỗ lực không ngừng, Sunhouse đã gặt hái được nhiều thành công về lĩnh vực hàng gia dụng, điện gia dụng, máy lọc nước, thiết bị nhà bếp, đèn chiếu sáng.

Không chỉ có mặt tại toàn bộ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng truyền thống khắp mọi miền Việt Nam mà bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH784 còn vươn ra thị trường quốc tế. Có thể kể đến như Campuchia, Ai Cập, Hồng Kông, Canada, Mexico, Thổ Nhĩ Kỳ, Brazil.

Bộ nồi 5 đáy Sunhouse thiết kế đơn giản mà ấn tượng Bộ nồi 5 đáy Sunhouse thiết kế đơn giản mà ấn tượng.

1.2. Đặc điểm nổi bật của bộ nồi Sunhouse Mama SH784

1.2.1. Chất liệu inox cao cấp

Nhằm đảm bảo chất lượng, phát huy tối đa tính năng sử dụng, bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH784 luôn có sự kỹ lưỡng trong chọn lọc chất liệu. Inox cao cấp bền đẹp, không bị oxy hóa là sự lựa chọn tối ưu của nhà sản xuất nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng. Sản phẩm có độ bền vượt trội, không bị han gỉ như sắt, không bị oxy hóa như nhôm và dễ vỡ như nồi đất nung lại còn rất an toàn cho sức khỏe. Phần quai núm bằng inox chắc chắn đi kèm với miếng lót nồi chống nhiệt đa năng, giúp bạn sử dụng linh hoạt chế biến bữa cơm thơm ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

1.2.2. Mẫu mã, thiết kế

Ngoài đặc tính bền đẹp của chất liệu inox, bộ nồi inox Sunhouse SH784 còn được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, bắt mắt, thiết kế tinh tế. Điều này không chỉ tô điểm cho không gian bếp thêm phần nổi bật, sang trọng mà còn kích thích niềm hứng thú trổ tài vào bếp của các chị em nội trợ.

1.2.3. Thân nồi

Thân nồi chính là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá bộ nồi Sunhouse SH784 có tốt hay không. Bởi lẽ chúng không chỉ quyết định đến vẻ đẹp nội thất ngôi nhà mà còn ảnh hưởng đến mùi vị món ăn. Chất liệu inox cao cấp làm nên thân nồi SH784 Sunhouse Mama hiện đại trở nên sáng bóng, dễ vệ sinh, lau chùi.

1.2.4. Vung kính cường lực

Đây là một ưu thế đáng nhắc tới của bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH784, hơn hẳn với các dòng nồi phổ thông khác trên thị trường. Phần vung được trang bị kính cường lực, màu trong suốt giúp bạn vừa dễ dàng quan sát quá trình làm chín thức ăn bên trong nồi vừa hạn chế rơi vỡ, móp méo. Mép vung nồi bọc inox chất lượng toát lên sự sang trọng, hiện đại mà còn cực kỳ tối ưu khi va đập.

Vung kính cường lực bền chắc, dễ quan sát thực phẩm chín hay chưa Vung kính cường lực bền chắc, dễ quan sát thực phẩm chín hay chưa.

1.2.5. Quai núm inox

Trong số các bộ nồi thông dụng trên thị trường, nồi SH784 5 đáy làm bằng inox đặc, sử dụng đinh tán chắc chắn, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt vượt trội. Bạn có thể dễ dàng sử dụng, nâng nhấc và di chuyển chúng trong khi nấu nướng. Bên cạnh đó, bộ nồi này còn được cách điệu tạo nên vẻ hiện đại, tinh tế cho toàn sản phẩm.

1.2.6. Đáy nồi tỏa nhiệt đều

Cũng như chảo rán xào đa năng tỏa và giữ nhiệt tốt, phần đáy nồi Sunhouse Mama được cấu tạo 5 lớp giúp các món ăn chín đều từ trong ra ngoài, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu thời gian nấu nướng. Khi sử dụng nồi, bạn sẽ không còn phải lo lắng thực phẩm cháy khét, giúp bạn thuận tiện hơn rất nhiều trong công việc nội trợ.

1.2.7. Kích cỡ đa dạng

Chưa nói đến giá bộ nồi Sunhouse SH784 bao nhiêu, kích cỡ đa dạng với bộ 3 nồi đường kính 16cm dùng luộc trứng, kho thịt, 20cm phù hợp nấu canh cho 2 – 4 người và 24cm luộc gà, nấu canh hay lẩu cho gia đình 3 – 5 người. Chúng sử dụng được cho mọi loại bếp thông dụng, thậm chí là cả bếp từ.

1.3. Giá bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse SH784

Chất lượng, tính năng nổi bật là vậy nhưng giá bộ nồi Sunhouse SH784 bao nhiêu? Tuy sở hữu thiết kế tiện dụng, chất liệu siêu bền và khả năng nấu chín đều, giữ nhiệt lâu nhưng bộ 3 sản phẩm nồi Sunhouse này có giá thành khá phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình Việt. Sản phẩm này trị giá 669.000 đồng.

Phần thân nồi dày dặn, nắp đậy trong suốt trang nhã, bền chắc Phần thân nồi dày dặn, nắp đậy trong suốt trang nhã, bền chắc.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!