Review Bose Smart Soundbar 300: Nhỏ mà có võ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Smart Sounbar 300 là phiên bản có giá thành phải chăng nhất trong line-up Smart Sounbar của Bose nhưng được thừa hưởng khá nhiều tính năng từ hai phiên bản cao cấp hơn.

Chắc hẳn chúng ta đều biết rằng việc đầu tư một chiếc soundbar cho tivi là cách để cải thiện đáng kể trải nghiệm âm thanh nghe nhìn cho căn phòng. Tuy nhiên, thị trường SoundBar có vô vàn những lựa chọn với nhiều hình thức, giá cả khác nhau gây khó khăn trong việc chọn lựa, và thường thì chúng ta sẽ hướng tới những sản phẩm đã có thương hiệu quen thuộc.

Bose Smart Soundbar 300 cũng là một trong những sản phẩm được tin dùng như vậy. Nhưng không đơn thuần chỉ dựa vào nhãn mác, bản thân sản phẩm này đủ tốt để có được một vị trí trong phòng khách, phòng giải trí của bạn.

Đánh giá tổng quan thiết kế, tính năng của Bose Smart Soundbar 300

Bose Soundbar 300 có thiết kế tương tự đàn anh Bose Smart SoundBar 500 và 700. Tuy nhiên, dòng 300 này sở hữu kiểu dáng thiết kế tối giản, thanh lịch với tính thẩm mỹ cao. Chiếc loa này không có nhiều chi tiết quá bắt mắt và nổi bật khiến bạn bị sao nhãng khỏi màn hình tivi, nó chỉ đơn giản là tinh tế đến tận cùng mà thôi.

Chất lượng hoàn thiện của chiếc loa SoundBar này rất tốt, với phần lưới loa được làm bằng kim loại bao bọc xung quanh bề mặt ngoài. Phần bên trên loa được làm bằng nhựa nhám cao cấp rất đơn giản nhưng vô cùng tinh tế.

Logo của hãng Bose và đèn LED sẽ hiển thị trạng thái của loa. Mọi chi tiết đều được lắp ráp một cách chắc chắn và đem lại một cảm giác hiện đại, trẻ trung và bền bỉ.

Hơn thế nữa, chiếc Smart SoundBar 300 có kích thước nhỏ nhẹ, gọn gàng với chiều cao chỉ khoảng 6cm, độ dài 70cm và sâu 10cm. Với kích thước như vậy, loa đảm bảo được tính linh hoạt về cả chỗ lắp đặt và sự dễ dàng khi muốn di chuyển tới vị trí khác.

Bose Soundbar 300 được xem là chiếc loa cho tivi có nhiều tính năng nhất trong tầm giá này. Ngay cả khi không kết nối với TV thì chiếc loa này vẫn có thể hoạt động riêng biệt như một chiếc Smart Speaker. Thậm chí chiếc Soundbar này còn sở hữu nhiều tính năng hơn cả loa Bluetooth thông minh cùng tầm giá. Vì thế, việc Setup loa vô cùng dễ dàng, nếu bạn muốn kết nối với TV thì chỉ cần kết nối cổng HDMI.

Nếu bạn muốn sử dụng Soundbar 300 như một chiếc loa thông minh thì chỉ cần kết nối Bluetooth hay AirPlay 2 rất đơn giản và dễ dàng.

Với Bose Soundbar 300 thì bạn có thể chơi nhạc thẳng từ các trang Spotify, Pandora với TuneIn mà không cần phải kết nối qua điện thoại. Hơn nữa, nhà Bose đã tích hợp trợ lý ảo Google với Alexa vào trong chiếc SoundBar 300 này. Đây có thể coi là điểm mạnh nhất so với các đối thủ của mình.

Ngoài ra, Bose Soundbar 300 này có một tính năng rất hay cho những gia đình đang có con nhỏ hay đông người, đó là SimpleSync. SimpleSync cho phép người dùng kết nối SoundBar này với tai nghe Bose tương thích thông qua Bluetooth. Nhờ đó, bạn có thể tiếp tục xem phim hay nghe nhạc một cách thoải mái mà không sợ làm phiền đến những người khác trong gia đình. Tính năng SimpleSync này cũng cho phép kết nối nhiều thiết bị âm thanh của Bose cùng một lúc để tạo nên kết nốt đa kênh hay chơi nhạc trong nhiều phòng cùng một lúc.

Chất lượng âm thanh của Bose Smart Soundbar 300 sẽ như thế nào?

Bên trong Bose Smart Soundbar 300 là 5 củ loa, trong đó gồm 4 củ toàn dải và 1 củ tweeter, như thường lệ Bose không tiết lộ công suất từng củ loa cũng như công suất tổng là bao nhiêu nhưng nó có thể dễ dàng lấp đầy một căn phòng diện tích chừng 30 mét vuông.

Tổng quan về chất âm thì Bose Soundbar 300 có trung âm trong trẻo để người dùng có thể nghe rõ ràng hơn khi xem phim điện ảnh. Ngoài ra trung âm này cũng sẽ thể hiện rất tốt khi chơi nhạc, nó được xử lý tốt để không quá lấn át những dải âm khác.

Và tuy không có cục sub trầm nhưng âm bass mà Bose Soundbar 300 tạo ra vẫn đủ sống động và mạnh mẽ, tiếng trống không bị đục. Thế nhưng dải bass này lại chỉ hay khi nghe nhạc chứ để xem phim vẫn chưa được thỏa mãn lắm vì bass chưa thể xuống quá sâu để tạo hiệu ứng rung. Để cải thiện điểm này thì người dùng có thể tậu thêm cục sub woofer rời phối ghép với nó, như thế hệ thống sẽ hoàn thiện và mang đến trải nghiệm đã hơn.

Lời kết

Trên đây là một số đánh giá cơ bản về Bose Soundbar 300 mẫu loa dành cho tivi nhà Bose. Chúng tôi rất mong rằng bài viết cung cấp thông tin hữu ích về Smart SoundBar 300 và giúp bạn có cái nhìn tổng quan để đưa ra sự lựa chọn tiêu dùng phù hợp.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!