Review Bose Smart Soundbar 700: Dàn âm thanh nhỏ gọn mà đẳng cấp cho các hộ gia đình!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Soundbar 700 là một trong ba sản phẩm mới nhất của thương hiệu Bose. Sản phẩm này được xem là một sự nâng cấp đáng kể từ sản phẩm thế hệ trước Soundtouch 300 - chiếc loa từng giành nhiều giải thưởng quốc tế về thiết kế và hiệu năng. 

Bose Soundbar 700 cùng thiết kế tuyệt vời

Bose Soundbar 700 là mẫu loa có độ dài đến gần một mét và hoàn toàn tương thích với những chiếc tivi kích thước lên tới 60 inch. Người dùng hoàn toàn có thể để sản phẩm trên kệ ở phía trước màn hình hoặc gắn thẳng lên tường phòng khách. Thiết kế mới mẻ hiện đại này vừa tiện lợi lại vừa tạo sự trang nhã.

Chiếc loa này được hãng cho ra mắt với hai tông màu cơ bản là đen và trắng. Về kiểu dáng loa thì không có nhiều thay đổi so với mẫu Soundtouch 300 tiền nhiệm. Nó vẫn có tấm kính cường lực bóng bẩy phủ kín lên toàn bộ mặt trên. Phần lưới kim loại bao bọc toàn bộ mặt trước và hai mặt bên của loa.

Các cổng kết nối vật lý được bố trí ở phía sau tạo sự gọn gàng khi kết nối với các thiết bị khác qua dây dẫn. Kiểu dáng của Soundbar 700 giản dị, mang phong cách thanh lịch và vô cùng phù hợp với những căn phòng có bố trí nội thất hiện đại, nhã nhặn.

Ưu điểm vượt trội của Bose Soundbar 700

Bose Soundbar 700 được thiết kế với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Các ưu điểm của loa đến từ số lượng loa, các công nghệ hiện đại được trang bị cho loa. Dưới đây là một số ưu điểm mà chúng tôi muốn đề cập tới.

Số lượng củ lớn nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ

Bose Soundbar 700 là chưa bên trong tới những 7 củ loa – bao gồm một củ loa woofer, bốn củ loa mid/bass và hai củ loa tweeter. Tất cả các củ loa này đều được bố trí dàn đều ở mặt trước giúp âm thanh sắc nét và sống động hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, các củ loa đều được sản xuất và thiết kế theo những tiêu chuẩn đặc biệt. Điều này vừa đảm bảo độ mỏng nhẹ tối đa  vừa giữ được chất lượng âm thanh tối ưu. Nhờ thiết kế loa riêng biệt mà Soundbar 700 không bị tăng thêm về kích thước hay trọng lượng.

Công nghệ điều hướng âm thanh tuyệt vời Phase Guide

Bose Soundbar 700  được áp dụng công nghệ độc quyền Phase Guide. Công nghệ này cho phép dùng những bộ điều hướng tí hon để đưa âm thanh tỏa ra nhiều hướng là một điểm nhấn cực độc đáo. Từ đó, chiếc loa tạo nên không gian trình diễn âm thanh rộng và sâu đến kinh ngạc. Bạn sẽ có cảm giác âm thanh đến từ rất nhiều vị trí khác nhau, không chỉ từ chỗ đặt loa.

Công nghệ lọc âm thanh tân tiến QuietPort

Bose Soundbar 700 còn được trang bị công nghệ QuietPort tân tiến. Công nghệ này cho phép sử dụng những tấm màng lọc ở các cổng thoát hơi để giảm độ nhiễu. Đồng thời công nghệ này còn giúp triệt tiêu hiện tượng méo tiếng ở dải trầm cho dù đang sử dụng mức âm lượng lớn.

Tính năng ADAPTiQ còn cho phép Soundbar 700 tự động hiệu chỉnh âm thanh tương thích với các không gian khác nhau. Nhờ đó, loa có thể hoạt động cực mượt mà không phải chịu tác động tiêu cực nào từ hạn chế của phòng nghe. Từ đó, bạn trải nghiệm thư giãn và giải trí của bạn có thể tăng lên.

Có thể nói, Bose Soundbar 700 là một trong những giải pháp lý tưởng cho nhu cầu xem phim hay nghe nhạc mà không cần đầu tư quá tốn kém. Với mẫu loa này bạn hoàn toàn có thể  dễ dàng nâng cấp từng phần cho đến lúc vừa ý.

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!