Review Bose Smart Soundbar 900: Xứng đáng là một trong loa thanh cao cấp nhất hiện nay!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose Smart Soundbar 900 là phiên bản cao cấp nhất trong line-up Smart Soundbar của Bose. Nó sở hữu nhiều công thanh tối tan nhất để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Cụ thể ra sao thì mời bạn đọc theo dõi dưới đây.

Đánh giá về thiết kế của loa Bose Soundbar 900

Bose Soundbar 900 có thiết kế tương tự với các mẫu loa Soundbar khác. Chiếc loa này có thiết kế dạng hình hộp nằm ngang dáng dài bạn có thể đặt trên kệ hoặc gắn trực tiếp lên tường. Phía trên mặt loa có thêm phần kính cường lực để bảo vệ loa, mặt trước là lớp lưới kim loại chắc chắn cùng với 4 góc được bo tròn vô cùng tinh tế. Phía sau của loa có các cổng kết nối như Optical, Coaxial và cổng 3,5mm (AUX).

Sản phẩm loa Bose Soundbar 900 được phủ một lớp áo màu đen hoặc trắng làm tông màu chủ đạo. Tổng thể có thể thấy phong cách thiết kế của Soundbar 900 theo hướng tối giản và vẫn giữ được nét sang trọng vốn có.

Kích thước của loa Bose Soundbar 900 khá nhỏ gọn, không quá lớn và cồng kềnh với chiều rộng 1051mm, cao 581mm và sâu 107mm. Trọng lượng của loa Soundbar 900 không lớn chỉ khoảng 5,75kg. Với kích thước thiết kế nhỏ gọn như thế này, bạn có thể dễ dàng sắp xếp và bài trí sản phẩm trong căn phòng của mình. Kích thước của Bose 900 phù hợp sử dụng cho các mẫu tivi có kích thước lớn, trung bình từ 50 inch trở lên.

Bose Soundbar 900 có khả năng kết nối với nhiều nguồn đa dạng. Bạn có thể kết nối chiếc soundbar này với các nguồn nhạc khác nhau từ không dây cho tới có dây. Loa đảm bảo khả năng kết nối với các nguồn: HDMI, Earc, Wifi, LAN, Bluetooth 4.2 cho tới Spotify Connect và AirPlay 2. Và bạn chỉ cần sử dụng cáp quang Optical hoặc cổng eARC để kết nối với tivi. Các thao tác này cũng sẽ diễn ra đơn giản và nhanh chóng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể ghép nối Bose Smart Soundbar 900 với các dòng loa Bose khác thông qua Wifi. Một lưu ý là bạn nên ghép nối những loa siêu trầm hoặc các loa vệ tinh khác để đem tới trải nghiệm âm thanh tốt nhất. Soundbar 900 này cũng hỗ trợ điều khiển từ xa bằng trợ lý ảo thông minh Google Assistant hay Amazon Alexa.

Chất lượng âm thanh của Bose Smart Soundbar 900 sẽ như thế nào?

Bose Soundbar 900 có hệ thống âm thanh cực chất. Sản phẩm sử dụng hệ thống các củ loa chất lượng cực cao bên trong. Các củ loa này bao gồm có 4 loa woofer Race – track được bố trí đều ở hai phía của loa. Một loa tweeter được đặt ở giữa cùng với hai chiếc loa hướng trần áp dụng công nghệ Dolby Atmos.

Hệ thống âm thanh gồm nhiều loa đảm nhiệm với các chức năng khác nhau giúp tái tạo các âm tiết ở mức độ chân thực, sống động nhất. Một điểm cộng nữa là chiếc loa này ứng dụng rất nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Bài viết đã khái quát những thông tin cơ bản về Bose Soundbar 900 rất mong thông tin này trở nên hữu ích với bạn. Nếu bạn ưng ý với sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn thì hãy lên hệ các đơn vị kinh doanh để được tư vấn và báo cụ thể nhé!

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!