Review Bose SoundSport Wireless - Tai nghe thể thao tốt nhất mà bạn nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bose SoundSport Wireless là chiếc tai nghe được thiết kế chỉ dành riêng cho các hoạt động thể thao, vậy nên khi đeo sẽ đem lại cảm giác rất chắn chắn, thoải mái, chống nước và mồ hôi siêu tốt. Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm này tại đây:

Đến từ thương hiệu nổi tiếng Bose, tai nghe Bose SoundSport Wireless thực sự là một lựa chọn tốt nhất dành cho các gymer và các bạn yêu thể thao.

Review Bose SoundSport Wireless - Tai nghe thể thao tốt nhất mà bạn nên mua

Review Bose SoundSport Wireless – Tai nghe thể thao tốt nhất mà bạn nên mua

Review Bose SoundSport Wireless về thiết kế

Bose SoundSport Wireless được thiết kế kiểu dáng thể thao, chống mô hồi. Thiết kế nút tai nghe StayHear+ Sport mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Nút tai nghe có hình dạng độc đáo để tạo đệm kín nhẹ nhàng ở cửa ống tai, giúp cải thiện hiệu suất âm thanh. Cánh tai nghe nằm gọn trong vành tai gia tăng sự ổn định khi sử dụng. Kết hợp cùng vật liệu silicon mềm và có dạng tròn, Tai Nghe Bluetooth Bose SoundSport Wireless sẽ giúp bạn vừa tập luyện thể thao vừa thoải mái thưởng thức những bản nhạc ưa thích.

Review Bose SoundSport Wireless về tính năng

Hỗ trợ kết nối Bluetooth và NFC tiện lợi

Bose SoundSport Wireless sử dụng pin lithium-ion cung cấp đến 6 giờ sử dụng mỗi lần sạc. Hỗ trợ kết nối Bluetooth và NFC tiện lợi.Nhờ đó, bạn chỉ cần chạm nhanh điện thoại với điều khiển trên tai nghe để sử dụng, giúp bạn tập trung vào hoạt động thể thao và luyện tập.

Ứng dụng Bose Connect tiện dụng

Cùng với kết nối Bluetooth và NFC, ứng dụng Bose Connect miễn phí còn giúp bạn dễ dàng quản lý tất cả kết nối bằng một giao diện đồ họa trực quan. Sau khi đã ghép đôi với nhiều thiết bị, tai nghe sẽ tự động chuyển đổi giữa các thiết bị bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, ứng dụng còn giúp cập nhật phần mềm, mẹo sử dụng sản phẩm và thậm chí cho phép bạn cá nhân hóa các cài đặt của bạn. Ứng dụng tương thích với cả hai hệ điều hành Android và iOS.

Chất lượng âm thanh vượt trội giúp tăng cường độ

Tai nghe bluetooth SoundSport Wireless cung cấp âm thanh toàn dải, rõ ràng đã rất nổi tiếng trên các tai nghe có dây. Cùng với hệ thống cân bằng (EQ) tối ưu hóa âm lượng, tai nghe mang đến cho bạn chất lượng âm thanh tốt nhất ở mọi mức âm lượng.

Bose SoundSport Wireless giá bao nhiêu ?

Hiện tại giá tai nghe Bose SoundSport Wireless được bán trên thị trường dao động trong khoảng từ 3.100.000 vnđ – 4.990.000 vnđ. Để mua được tai nghe thể thao tốt giá rẻ nhất thị trường các bạn đừng quên truy cập cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khảo giá tất cả các nơi bán trước khi quyết định mua sắm!

3 yếu tố quyết định chọn mua tai nghe cho những ai hay chơi thể thao

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!