Review bột ăn dặm Bledina Pháp chi tiết thành phần, công dụng, các loại và cách pha

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bột ăn dặm Bledina Pháp đa dạng các hương vị như sáp ong sữa, lúa mạch, gạo ngô, chuối, bánh quy, caramen, chocolate đem đến dinh dưỡng đầy đủ cho bé giai doạn tập ăn. Vậy sản phẩm dùng được cho bé mấy tuổi, cách pha như thế nào? Cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

1. Thành phần của bột ăn dặm Bledina Pháp

Bledina luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng một chế độ ăn đa dạng, lành mạnh và đảm bảo chất lượng. Vì vậy các sản phẩm của của Bledina luôn được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ như bột ăn dặm Bledina là một sản phẩm có thành phần giàu dinh dưỡng và mang lại cho trẻ sự phát triển toàn diện trong những tháng đầu đời. 

Bột ăn dặm Bledina Pháp được làm từ những nguyên liệu tự nhiên dưới quy trình kiểm soát nghiêm ngặt và có đầy đủ các loại vitamin như B5, B6, C, D, E. Ngoài ra, bột ăn dặm cho bé của thương hiệu này còn được bổ sung thêm axit folic, biotin và các khoáng chất cho bé phát triển toàn diện. 

2. Bột ăn dặm Bledina Pháp có công dụng gì?

Công dụng chính của các loại bột ăn dặm là giúp bé làm quen với thức ăn mới trong giai đoạn tập ăn dặm, rèn luyện cơ hàm, sự chắc khỏe của răng. Sản phẩm có thể pha với nước ấm để ăn trực tiếp hoặc dùng để pha chung với các loại sữa công thức. Công dụng chính của bột dặm Bledina Pháp cũng vậy. 

Review bột ăn dặm Bledina Pháp chi tiết
Bột ăn dặm Bledina được dùng để pha chung với sữa

Việc pha chung bột ăn dặm với sữa công thức cũng giúp:

  • Tăng độ sánh đặc của sữa, giúp bé thích thú hơn khi bú sữa và kích thích phản xạ nhai – nuốt của bé.
  • Che giấu bớt mùi tanh của sữa công thức cùng hương vị đa dạng khiến bé thích thú hơn với bữa ăn. 
  • Bổ sung đầy đủ các vi chất và cân bằng dinh dưỡng cho bé. Từ đó giúp bé no lâu hơn, ngủ được một giấc dài hơn mà không sợ tỉnh giấc giữa chừng vì đói. 

3. Bột ăn dặm Bledina Pháp dành cho bé mấy tuổi?

Bột ăn dặm Bledina Pháp phù hợp với các bé từ 4 tháng tuổi trở lên. Tuy nhiên, tùy vào từng giai đoạn phát triển mà mẹ sẽ phải chọn cho con một loại bột phù hợp.

Ví dụ, bột ăn dặm Bledina cho bé 4 tháng tuổi là vị ngũ cốc rau củ. Khi bé được 6 tháng trở lên thì mẹ có thể lựa chọn các hương vị đa dạng hơn như mật ong, bánh quy. Bạn có thể thay đổi đa dạng các hương vị để bé tập ăn được đa dạng và hào hứng hơn với các vị bột mới. 

4. Bột ăn dặm Bledina Pháp có những loại nào

Với mục tiêu đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng nên Bledina đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm bột ăn dặm Bledina Pháp với nhiều hương vị và kích cỡ đóng gói khác nhau như: 

  • Vị sáp ong sữa: Đây là một hương vị rất hấp dẫn, mới lạ và bạn khó có thể tìm thấy được ở bất kỳ một loại bột ăn dặm nào khác.
  • Vị sữa lúa mạch: Một hương vị truyền thống, quen thuộc nhưng vẫn cung cấp đầy đủ dưỡng chất và có tính hấp dẫn với bé. 
  • Vị gạo, hành tây, cà rốt: Đây là một hương vị rất đặc biệt khi có sự kết hợp hài hòa giữa ngũ cốc và rau củ giúp bé đối khẩu vị và hào hứng hơn với một hương vị mới lạ.
  • Vị gạo ngô: Bột ăn dặm Bledina vị gạo ngô sẽ có hương vị hơi hướng truyền thống, vị bùi và rất dễ ăn.
  • Vị bánh quy: Bột có hương vị thơm và ngậy của bánh quy nên khiến bé thích thú hơn với bữa ăn của mình. 
  • Vị chuối và sữa: Đây là hương vị hấp dẫn nhất trong các hương vị của bột ăn dặm Bledina, đặc biệt là các bé ưa vị ngọt. 
Review bột ăn dặm Bledina Pháp chi tiết
Bột ăn dặm Bledina Pháp có hương vị đa dạng

Về quy cách đóng gói thì các hương vị đều được đóng gói dạng hộp có khối lượng từ 210g đến 400g. Ví dụ với hương vị chuối và sữa sẽ có 2 quy cách đóng gói là: bột ăn dặm Bledina vị chuối và sữa (6M+) 250g Pháp và 400g Pháp. 

5. Cách dùng bột ăn dặm Bledina Pháp

Như đã nói ở trên thì bột ăn dặm Bledina Pháp được dùng pha chung với sữa. Cách pha cụ thể như sau:

  • Bạn cho bột ăn dặm vào bình sữa, sau đó đổ sữa công thức vào bình rồi khuấy dần cho tan hết. Bột có thể pha lỏng hoặc đặc tùy theo chế độ ăn của bé. 
  • Vào giai đoạn từ 4 – 6 tháng thì nên pha theo tỷ lệ: 1 muỗng bột pha với 50ml nước sữa và cho bé ăn 1 lần/ngày.
Review bột ăn dặm Bledina Pháp chi tiết
Bột ăn dặm Bledina cung cấp dưỡng chất toàn diện cho bé

6. Một số lưu ý khi sử dụng bột ăn dặm Bledina Pháp

  • Cân nhắc để lựa chọn sản phẩm bột ăn dặm phù hợp và an toàn cho bé.
  • Mẹ nên pha bột từ tỷ lệ loãng tới đặc để hệ tiêu hóa của bé được làm quen dần, tránh tình trạng gây rối loạn hệ tiêu hóa.
  • Để bột ăn dặm xa tầm tay của trẻ em.
  • Bảo quản bột ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là toàn bộ thông tin review chi tiết về sản phẩm bột ăn dặm Bledina Pháp mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và mong bạn sẽ chọn được loại bột ăn dặm phù hợp cho bé yêu nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bột lắc sữa Bledina có bao nhiêu vị? Dùng cho đối tượng nào?

Bột lắc sữa Bledina có bao nhiêu vị? Dùng cho đối tượng nào?

Bột lắc sữa Bledina là một trong những thương hiệu được nhiều mẹ chọn cho con. Vậy bột lắc sữa Bledina có bao nhiêu vị? Dùng cho đối tượng nào? Tất cả thông tin về loại sữa này đều có trong bài viết dưới đây của Websosanh.vn, cùng tìm hiểu nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!