Review bột sữa Kievit và cách pha trà sữa từ nguyên liệu này chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một ly trà sữa thơm ngon tròn vị thì không thể thiếu thứ nguyên liệu bí mật chính là bột sữa. Trên thị trường có vô vàn loại bột sữa khác nhau, hôm nay Websosanh.vn sẽ review cho bạn về bột sữa Kievit và cách pha trà sữa từ nguyên liệu này nhé!

1. Review bột sữa Kievit chi tiết

Được nhập khẩu nguyên bao từ Indonesia, giá bột sữa Kievit trên thị trường đang bán ra trung bình khoảng 65.000 vnđ/ gói 1kg và 1.600.000 vnđ/ bao 25kg. Tùy từng nơi bán khác nhau mà mức giá bán có thể sẽ bị chênh lệch nhưng không quá lớn, vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố quan trọng khác.

Bột sữa Kievit tên đầy đủ Non-dairy creamer Kievit Vana Blanca và có tên gọi khác là bột mix, bột nền, bột kem béo… Hiện nay có thể nói bột sữa Kievit là sản phẩm bán chạy nhất nhì trên thị trường Việt Nam so với các sản phẩm cùng loại khác.

Bột sữa Kievit đến từ Indonesia
Bột sữa Kievit đến từ Indonesia

Bột sữa Kievit là bột kem không sữa và là nguyên liệu chính dùng để pha chế đồ uống như: trà sữa, đá xay, cà phê… Và nó gần như là thay thế cho sữa tươi hoặc sữa đặc trong việc pha chế trà sữa.

Công dụng chính của bột sữa Kievit là giúp làm tăng độ béo ngậy, sánh đặc cho các món đồ uống. Đặc biệt nó sẽ không lấn át hay làm mất đi mùi thơm đặc trưng của các nguyên liệu khác khi trộn chung vào nhau.

Bột sữa Kievit rất dễ sử dụng, sánh mịn và dễ hòa tan. Chính vì thế nên sẽ không xảy ra tình trạng vón cục khi pha chế đồ uống, từ đó giúp món đồ uống của bạn thêm thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Có nguồn gốc từ thực vật nên bột sữa Kievit sẽ giúp bảo quản các chất thiết yếu và giữ nguyên mùi vị tự nhiên trong trà khi bạn pha chế trà sữa hoặc các món đồ uống khác. Đặc biệt sản phẩm này đã được cục an toàn vệ sinh thực phẩm kiểm nghiệm và xác nhận an toàn, không nhiễm melamine. Đây cũng là điểm cộng khiến cho các cửa hàng, thương hiệu trà sữa lớn nhỏ tin tưởng và sử dụng bột sữa Kievit.

Thời hạn sử dụng của sản phẩm bột sữa Kievit khá dài, lên đến 24 tháng. Bạn nên bảo quản bột sữa Kievit ở nơi khô ráo, không bị ẩm ướt và nâng lên khỏi mặt đất nếu được.

Review về bột sữa Kievit và cách pha trà sữa từ nguyên liệu này
Hạn sử dụng của bột sữa Kievit là 24 tháng

2. Cách pha trà sữa từ bột sữa Kievit

Bột sữa Kievit là nguyên liệu chuyên dùng để pha chế món trà sữa thơm ngon, béo ngậy. Nhờ có nguyên liệu này nên việc pha chế trà sữa trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Đặc biệt sẽ cực kỳ tiện lợi cho các cửa hàng kinh doanh đồ uống. Sau đây, Websosanh.vn sẽ chỉ cho bạn cách pha trà sữa từ bột sữa Kievit đơn giản tại nhà nhé!

2.1 Nguyên liệu pha trà sữa với bột sữa Kievit

Nước đun sôi: 1,5 lít

Trà ô long, hồng trà hoặc trà lipton (tùy vào sở thích mỗi người): 40g

Bột sữa Kievit: 200g

Đường trắng: 200g

Hương vị bột matcha (tùy ý): 5g

2.2 Cách pha chế trà sữa từ bột sữa Kievit

– Bước 1: Đun sôi 1,5 lít nước rồi pha vào trà ô long, ngâm khoảng 15 phút rồi sau đó lấy túi lọc ra.

– Bước 2: Lấy phần nước cốt trà ô long cho vào nồi và đun với lửa vừa. Tiếp theo cho 200 bột sữa Kievit, 200g đường trắng, 5g bột matcha vào cùng và khuấy tan hỗn hợp. Sau khi hỗn hợp trà ô long, bột sữa Kievit, bột matcha và đường đã tan hết thì tắt bếp và để nguội. Để cho hỗn hợp trà sữa này nguội hẳn thì cho ra ly và dùng, cho thêm đá nếu thích. Bảo quản trà sữa trong ngăn mát tủ lạnh tối đa được 5 ngày.

Cách pha trà sữa từ bột sữa Kievit
Cách pha trà sữa từ bột sữa Kievit

Lưu ý: Vì bột sữa Kievit là sản phẩm tốt, tiện lợi và khá nổi trên thị trường trà sữa nên việc bị làm giả, làm nhái là đều khó tránh hỏi. Để bảo bảo an toàn cho người sử dụng thì bạn hãy mua bột sữa Kievit ở các cửa hàng uy tín đã biết trước hoặc nếu mua trên các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo… thì cần hỏi kỹ người bán về nguồn gốc xuất xứ, cung cấp được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ là một ưu điểm lớn. Đọc kỹ đánh giá review sản phẩm bởi những người mua trước và so sánh giá tại Websosanh.vn trước khi mua để mua được giá tốt.

Websosanh.vn mong rằng từ những thông tin bổ ích trên sẽ giúp mọi người biết rõ hơn về bột sữa Kievit và pha chế thành công món trà sữa này nhé! 

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!