Giải đáp mọi thắc mắc về bột sữa Almer R941 nguyên liệu "thần thánh" để pha chế trà sữa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm bột sữa Almer R941 gần đây nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Do đó. Websosanh.vn sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm bột sữa Almer R941 nguyên liệu "thần thánh" để pha chế ra ly trà sữa thơm ngon qua bài viết dưới đây nhé!

1. Giá bột sữa Almer R941 bao nhiêu tiền?

Có nguồn gốc xuất xứ từ Malaysia, giá bột sữa Almer R941 trên thị trường hiện nay đang bán ra trung bình khoảng: 1.430.000 vnđ/ bao 25kg và 70.000 vnđ/ bao 1kg.

Hạn sử dụng: 24 tháng kể từ ngày sản xuất

Để đảm bảo chất lượng bột sữa Almer R941 tốt nhất bạn nên bảo quản chúng ở nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp ánh nắng mặt trời và sẽ tốt hơn nếu được bảo quản cách mặt đất một chút. Sau khi đã mở miệng để sử dụng thì nhớ giữ kín miệng bao để tránh hư hỏng.

Giải đáp mọi thắc mắc về bột sữa Almer R941 nguyên liệu
Bột sữa Almer R941 xuất xứ Malaysia

2. Thành phần chi tiết của bột sữa Almer R941 có những gì?

Bột sữa Almer R941 là bột kem béo thực vật hay còn gọi là bột mix, bột kem béo… Có vị béo kem đặc trưng, được dùng để thay thế cho sữa bò, sữa đặc, sữa bột nguyên kem hoặc sữa tươi.

Đối với những ai mắc bệnh tiểu đường hoặc không hấp thụ được lactose thì hãy cứ yên tâm sử dụng bột sữa Almer R941 nhé! Vì bột sữa Almer R941 không chứa đường lactose dễ hấp thụ cho hầu hết những người mắc các chứng bệnh trên.

3. Công dụng của bột sữa Almer R941 là gì?

Bột sữa Almer R941 là nguyên liệu dùng để pha chế trà sữa, đá xay, cà phê hoặc làm kem… Bột sữa này có hương vị béo ngậy, thơm ngon nhưng sẽ không gây ngán.

Khi pha chế các loại thức uống hoặc chế biến các món ăn thì sẽ không làm mất đi vị đặc trưng của từng nguyên liệu. Đặc biệt là khi pha chế trà sữa nó sẽ không làm mất đi sự nguyên bản của trà mà cả bột sữa và trà sẽ hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị hoàn hảo.

Bột sữa Almer R941 có dạng bột mịn, dễ hoà tan. Đặc biệt hoà tan cực tốt trong nước nóng, không để lại cặn hoặc bị kết tủa gây giảm chất lượng của trà sữa. Hoà tan vào trà tốt hơn, tạo nên màu sắc bắt mắt hấp dẫn cho ly trà sữa.

4. Bột sữa Almer R941 có tốt không?

So với việc sử dụng sữa bò, sữa đặc, sữa bột nguyên kem hoặc sữa tươi để làm trà sữa sẽ tốn kém chi phí thì việc sử dụng sữa bột béo Almer R941 thay thế đang được rất nhiều người hành nghề trà sữa chọn lựa. Tuy an toàn nhưng cái gì sử dụng quá nhiều cũng không tốt nhất là uống trà sữa quá nhiều.

Nhiều người còn có định kiến không tốt về món trà sữa có chứa bột béo vì sợ mập và không tốt cho sức khỏe. Việc bạn uống trà sữa quá nhiều và không chịu vận động tập thể dục thì khả năng tăng cân dẫn đến bị béo phì là điều hiển nhiên. Vì thế bạn hãy uống trà sữa ở mức độ vừa phải và thường xuyên vận động để nâng cao sức khỏe nhé!

Giải đáp mọi thắc mắc về bột sữa Almer R941 nguyên liệu
Bột sữa Almer R941 an toàn

5. Tại sao hạn chế dùng sữa tươi hoặc sữa đặc để pha chế trà sữa?

Không nên dùng sữa tươi hoặc sữa đặc để pha chế trà sữa. Bạn không nghe nhầm đâu. Vì thực tế theo các nghiên cứu khoa học việc kết hợp trà sữa với sữa tươi hoặc sữa đặc là một việc phản khoa học. 

Khi bạn sử dụng sữa tươi hoặc sữa đặc có nguồn gốc từ động vật để pha chế trà sữa. Thì ly trà sữa của bạn hương vị trà sẽ bị giảm đi, vì sữa có nguồn gốc từ động vật sẽ làm mất đi chất chống oxy hóa và khoáng khuẩn có trong trà. Chính vì vậy, bột sữa được xem là nguyên liệu “thần thánh” để pha chế ra một ly trà sữa thơm ngon đậm vị.

6. Cách pha trà sữa từ bột sữa Almer R941 đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã có bột sữa Almer R941 và chưa biết dùng nó thế nào để pha trà sữa tại nhà thì bạn có thể làm như sau:

6.1 Nguyên liệu pha chế trà sữa tại nhà với bột sữa Almer R941

100g – hồng trà, trà lipton hoặc trà ô long (tùy thích)

600g – bột sữa Almer R941:

600g – đường 

3 lít – nước sôi

400g – đá viên

6.2 Cách pha chế trà sữa tại nhà với bột sữa Almer R941

– Bước 1: Pha 3 lít nước sôi vào 100g hồng trà và ủ trà trong vòng 15 phút. Sau khi ủ trà xong thì ta thu được phần nước cốt trà.

– Bước 2: Tiếp theo cho 600g bột sữa Almer R941 và 600g đường vào hỗn hợp nước cốt trà ở bước 1, khuấy tan hỗn hợp.

– Bước 3: Sau khi đã hoà tan hỗn hợp trà sữa ở bước 2 thì để nguội tầm 15 đến 20 phút. Cuối cùng ta có thể sử dụng ngay, nếu thích uống mát thì cho thêm đá vào.

Bảo quản trà sữa trong ngăn mát tủ lạnh để sử dụng dần.

Giải đáp mọi thắc mắc về bột sữa Almer R941 nguyên liệu
Bột sữa Almer R941 nguyên liệu “thần thánh” để pha chế trà sữa

Với các bước đơn giản trên, thì bạn đã có thể pha chế ra những ly trà sữa thơm ngon như ngoài hàng quán rồi đấy! Websosanh.vn chúc các bạn thành công!

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!