Review các loại bỉm cho trẻ sơ sinh chất lượng giá tốt nhất thị trường 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nỗi băn khoăn lớn nhất của mẹ hiện nay là lựa chọn loại bỉm nào tốt nhất cho trẻ, đặc biệt là trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi. Vậy hãy tham khảo 4 loại bỉm chất lượng ngay dưới đây nhé!

1. Bỉm Moony Natural

Moony là dòng tã bỉm chất lượng cao được nhập khẩu từ Nhật Bản – một trong những quốc gia đi đầu về công nghệ sản xuất tã bỉm hiện đại. Đây là nhãn hiệu của tập đoàn nổi tiếng Unicharm vậy nên chắc chắn sẽ làm hài lòng mẹ bỉm sữa bởi chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Nên dùng tã dán hay bỉm cho trẻ sơ sinh luôn là nỗi băn khoăn lớn đối với các mẹ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dòng sản phẩm bỉm Moony Natural dành cho trẻ sơ sinh này. Moony Natural là loại tã dán được thiết kế đặc biệt cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi. Đây là giai đoạn mà làn da của trẻ non nớt nhất, vậy nên tã dán Moony được thiết kế với bề mặt màng vải bông Organic từ những sợi bông thiên nhiên, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. 

Giá bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi Moony Natural tham khảo trên thị trường hiện nay là 325.000 VNĐ/bịch loại 63 miếng NB. Giá trung bình/miếng là 5.200 VNĐ.

Bỉm Moony Natural
Bỉm Moony Natural

2. Bỉm Merries

Merries từ lâu là thương hiệu nổi tiếng của tập đoàn KAO có bề dày lâu đời tại Nhật Bản. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm tã bỉm chất lượng tốt, giá tốt cho trẻ em trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Merries cũng được xếp vào một trong số các loại bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi được nhiều bà mẹ tin dùng.

Merries là loại bỉm luôn được nhắc đến trong những bài review các loại bỉm cho trẻ sơ sinh bởi vì chất lượng uy tín cũng như những ưu điểm vượt trội của nó. Bỉm Merries có hệ thống lõi hút kép siêu tốc giúp hấp thụ hiệu quả và chống tràn. Ngoài ra, bề mặt của bỉm Merries được làm bằng bông mềm tạo sự thông thoáng, thoải mái cho bé đồng thời không gây kích ứng, hăm da. Vậy nên Merries là loại bỉm rất thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh.

Trên thị trường hiện nay, bỉm Merries được xếp vào giá các loại bỉm cho trẻ sơ sinh tốt nhất với mức khoảng 279.000 VNĐ/bịch loại 96 miếng NB. Giá trung bình/miếng rơi vào khoảng 3.000 VNĐ.

Bỉm Merries cho trẻ sơ sinh
Bỉm Merries cho trẻ sơ sinh

3. Bỉm cho trẻ sơ sinh Bobby

Bobby của thương hiệu Diana cũng được biết đến là loại bỉm cho trẻ sơ sinh tốt nhất, được các bà mẹ tin dùng bởi chất lượng tốt và nhiều loại đáp ứng đủ mọi giai đoạn của trẻ. 

Bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi luôn được các mẹ lựa chọn kỹ lưỡng. Vậy nên để đáp ứng nhu cầu đó, thương hiệu Diana đã mang đến loại bỉm quần cho trẻ sơ sinh Bobby bao gồm những ưu việt sau đây:

  • Bobby được sản xuất từ vải bông mềm mại, an toàn không gây cảm giác khó chịu hay kích ứng làn da của bé. 
  • Thiết kế vừa vặn, có khả năng thấm hút siêu việt nâng cao hiệu quả chống tràn.
  • Giá bỉm Bobby hợp lý với nhiều mẫu thiết kế cho mẹ thoải mái lựa chọn.

Giá tham khảo trên thị trường hiện nay là 172.000 VNĐ/bịch 52 miếng size cho bé sơ sinh dưới 5kg. Giá trung bình/miếng vào khoảng 3.300 VNĐ.

Bỉm cho trẻ sơ sinh Bobby
Bỉm cho trẻ sơ sinh Bobby

4. Bỉm Huggies

Huggies là thương hiệu nổi tiếng của công ty Kimberly-Clark (K-C) có xuất xứ từ Mỹ nằm trong top các loại bỉm được ưa chuộng sử dụng bởi chất lượng tốt, công nghệ hiện đại. Bỉm Huggies bao gồm nhiều loại đáp ứng mọi giai đoạn phát triển của bé, đây cũng là loại bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi an toàn và uy tín.

Ưu điểm có bỉm Huggies dành cho trẻ sơ sinh có thể kể đến như sau:

  • Được thiết kế kiểu “bọc kén con tằm” mới kết hợp lớp đệm siêu mềm giúp nâng niu và bảo vệ làn da mỏng manh của bé từ ngày đầu chào đời.
  • Huggies có tới 3 lớp siêu mỏng kết hợp với bề mặt 1000 phễu siêu thấm mang đến hiệu quả thấm hút, chống tràn tối ưu giữ da bé luôn khô thoáng, dễ chịu.
  • Các loại bỉm Huggies được làm từ chất liệu bông có màu trắng sáng, đem đến cho bé cảm giác mềm mại, êm ái.
  • Huggies có độ an toàn, chống kích ứng da cao nên phù hợp với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ có làn da non nớt.

Cập nhật bảng giá các loại bỉm mới nhất hiện nay, giá bỉm Huggies trên thị trường vào khoảng 163.000VNĐ/bịch 56 miếng size Newborn. Giá trung bình/miếng khoảng 3.000 VNĐ.

Bỉm Huggies
So sánh giá bỉm Huggies cho trẻ sơ sinh tại các nơi bán trên thị trường

Kết luận:

Trên đây là 4 loại bỉm cho trẻ sơ sinh dưới 1 tháng tuổi cho mẹ tham khảo. Hy vọng bài viết này sẽ giúp mẹ tìm được loại bỉm chất lượng tốt nâng niu, bảo vệ làn da cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Bỉm Huggies và bỉm Merries loại nào tốt hơn?

Bỉm Huggies và bỉm Merries là hai thương hiệu bỉm được nhiều bà mẹ tin dùng cho con em mình tại Việt Nam. Vậy trong hai thương hiêu này đâu là thương hiệu tốt nhất. Cùng tìm hiểu xem sao nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!