Review camera iPhone 13: Quay chụp tốt đến đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ có hai camera sau, liệu iPhone 13 có thể chinh phục cả những người dùng khó tính trong câu chuyện quay chụp hay không, cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Chi tiết thông số camera điện thoại iPhone 13

Điện thoại iPhone 13 được trang bị hai camera sau và một camera trước, trong đó:

  • Camera góc rộng: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.6
  • Camera góc siêu rộng: độ phân giải 12MP, khẩu độ f/2.4
  • Camera trước (camera selfie): độ phân giải 12 MP.

Ngoài ra, ở camera góc rộng của điện thoại iPhone 13 được tích hợp công nghệ lấy nét theo pha PDAF và công nghệ chống rung OIS. Nhìn từ thông số, camera điện thoại iPhone 13 sẽ rất giống với iPhone 13 Mini nhưng về chức năng thì nó lại đa nhiệm hơn. 

Review khả năng chụp ảnh của điện thoại iPhone 13

  • Review camera góc rộng​​ và góc siêu rộng điện thoại iPhone 13

Trong điều kiện đủ sáng, điện thoại iPhone 13 sản xuất ra những bức hình đảm bảo chất lượng từ màu sắc đến độ chi tiết. Phải dành lời khen khi mà điện thoại iPhone 13 ở camera góc rộng có khả năng lấy nét tương đối nhanh, do đó, nó có thể kịp thời lưu lại mọi khoảnh khắc đẹp nhất.

review iphone 13

 

Điểm cộng đối với camera điện thoại iPhone 13 là khi ảnh có xuất hiện chủ thể người thì nước da được tái tạo hồng hào, xinh xẻo chứ không bị vàng như nhiều hãng smartphone khác. 

Tuy nhiên, ảnh chụp qua ống kính góc rộng vẫn bị lẹm ở bốn góc của khung hình. Tất nhiên, với một phiên bản cao cấp như điện thoại iPhone 13 thì chúng ta hoàn toàn có thể đòi hỏi nhiều hơn thế. 

review iphone 13

 

  • Review tính năng chụp hình xóa phông của điện thoại iPhone 13

Thay vì chụp ảnh xóa phông nhờ vào camera tele như điện thoại iPhone 13 Pro và điện thoại iPhone 13 Pro Max có thì ở điện thoại iPhone 13, chế độ chụp này hoàn toàn dựa trên công nghệ AI thông minh.

Khả năng tách chủ thể và bối cảnh của điện thoại iPhone 13 vẫn rất ổn áp đấy chứ? Nó cho sự phân biệt rạch ròi nhưng nhìn vẫn rất hài hòa, đẹp mắt.

review iphone 13

 

  • Review tính năng chụp đêm của điện thoại iPhone 13

Trên điện thoại iPhone 13, tính năng chụp đêm được cải thiện thông qua cải tiến tốc độ chụp nhanh hơn, màu sắc bắt vào khung hình cũng lung linh hơn và chắc chắn rồi, độ chi tiết cho ra cũng rõ ràng hơn so với thế hệ tiền nhiệm của nó là iPhone 12.

Một phần cũng bởi điện thoại iPhone 13 có khả năng cân bằng nguồn sáng tốt, khả năng khử nhiễu cũng ngon nghẻ.

 

  • Review khả năng chụp hình trong điều kiện thiếu sáng của điện thoại iPhone 13

Trong điều kiện thiếu sáng, camera góc siêu rộng của điện thoại iPhone 13 sẽ không hoạt động tốt bằng camera góc rộng. Nước ảnh từ camera góc rộng sẽ ít bị nhiễu hơn, đồng thời, nếu có ánh đèn thì mọi thứ cũng được tinh chỉnh cân đối, không bị quá lóa sáng.

Review khả năng quay video của điện thoại iPhone 13

Ở điện thoại iPhone 13, không cần đến cảm biến LIDAR thì vẫn tạo được độ sâu tốt, lấy nét khuôn mặt nhanh mà chuẩn nhờ có Chế độ quay phim điện ảnh – Cinematic Mode siêu vip. Tính năng này cũng được áp dụng đối với camera selfie, do đó, quay video bằng điện thoại iPhone 13 vừa không mỏi tay mà lại còn đẹp, nét căng.

Ngay cả khả năng thu âm của điện thoại iPhone 13 cũng không chê vào đâu được: to và rõ ràng.

Tổng kết

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại iPhone 13 ở thời điểm hiện tại như sau:

  • Điện thoại iPhone 13 bản 128GB có giá 22.390.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 13 bản 256GB có giá 23.990.000 VNĐ.
  • Điện thoại iPhone 13 bản 512GB có giá 26.490.000 VNĐ.

Từ những đánh giá về camera điện thoại iPhone 13 trên đây chắc hẳn bạn đã có một hình dung nhất định về khả năng quay chụp của em nó.

Dù số lượng camera không nhiều nhưng nó đa nhiệm và đủ để người dùng có được những tấm ảnh, những thước video để đời. Máy có kích thước 6.1 inch nên lúc cầm quay chụp cũng không thấy bị mỏi tay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!