Review chất lượng ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 là một trong các sản phẩm được đông đảo khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay vì sở hữu giá thành rẻ cùng chất lượng tốt và độ an toàn cao.

Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ cùng các bạn review chi tiết thiết kế và chất lượng ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 để biết có nên mua hay không và tại sao. 

Nguồn gốc và xuất xứ của ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081

Ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 là sản phẩm của thương hiệu Việt Nam – Sunhouse, có vốn liên doanh của Hàn Quốc. Thương hiệu Sunhouse được thành lập vào năm 2000 và đến nay các sản phẩm của hãng đã có mặt rộng rãi ở cả thị trường trong nước và nước ngoài.

Các sản phẩm nổi bật của ấm siêu tốc Sunhouse gồm có ấm siêu tốc, bếp điện, bếp gas, ấm bình điện, nồi cơm điện, chảo, nồi…. Theo đánh giá từ khách hàng sử dụng, những sản phẩm do hãng Sunhouse sản xuất đề có thiết kế đẹp và chất lượng tốt cùng mức giá thành phải chăng.

Ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081

Ưu điểm nổi bật của ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081

Ưu điểm nổi bật về thiết kế và chất lượng của của ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 gồm:

Về thiết kế: 

– Ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện dụng, phù hợp với các không gian bếp khác nhau.

– Toàn bộ phần thân và ruột ấm làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe, không để lại cặn sau một thời gian sử dụng và cực kỳ sáng bóng chống  bám bẩn tốt nên vệ sinh dễ dàng.

– Phần miệng ấm có thiết kế lớn nên thuận tiện khi cần vệ sinh ấm đồng thời lấy nước dễ dàng nhanh chóng hơn.

– Phần tay cầm được làm từ nhựa có khả năng chịu tốt nên người dùng có thể cầm nắm ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 thoải mái mà không lo bị nóng ngay cả khi mới đun sôi nước xong.

–  Đế tiếp điện của ấm có thiết kế tách rời phần thân và có thể xoay 360 độ linh hoạt nên thuận tiện cho việc nhắc và đặt ấm ở các góc độ khác nhau.

– Dung tích của ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước sôi của 4-5 người chỉ trong 1 lần đun.

Toàn bộ phần thân và ruột ấm làm bằng thép không gỉ chất lượng cao, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe,

Về chất lượng, độ an toàn: 

– Công suất hoạt động mạnh 1500W kết hợp với chất liệu inox dẫn nhiệt tốt nên có khả năng đun nước nhanh sôi, tiết kiệm tối đa điện năng và thời gian.

– Chế độ tự động tắt khi ấm cạn nước, nước sôi hoặc đang đun mà người dùng nhấc ấm ra khỏi đế đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng, phòng chống cháy nổ hiệu quả và tăng tuổi thọ cho ấm.

–  Đèn LED tự động báo hiệu khi ấm bật/tắt giúp người dùng nắm được hoạt động của ấm dễ dàng và tiện lợi.

Đèn LED tự động báo hiệu khi ấm bật/tắt

Giá thành của ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081

Ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 chính hãng có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 240.000 VNĐ. Dp mức giá bán khá phải chăng nên ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 phù hợp với các đối tượng khách hàng ó mức thu nhập khác nhau. 

Đặc biệt, khi mua ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 chính hãng khách hàng còn được hưởng chế độ hành lâu dài lên tới 1 năm. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất kỳ sự cố nào khách hàng đều sẽ được hỗ trợ sửa chữa tận tình.

Gia thành ấm rẻ và phải chăng.

Thông số kỹ thuật của ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081

Bạn có thể tham khảo thêm một số thông số kỹ thuật của ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 trước khi quyết định mua:

  • Dung tích: 1.8 lít. 
  • Màu sắc: Trắng bạc. 
  • Điện áp: 220V – 50Hz. 
  • Công suất: 1500W. 
  • Công tắc nguồn: Nút bấm
  • Vạch báo mức nước: Không
  • Trọng lượng : 0.79 kg. 
  • Bảo hành: 12 tháng. 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc.

Nhìn chung, ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 giá thành rẻ nhưng được trang bị đầy đủ các tính năng và tiện ích như đèn báo hoạt động, đế tiếp điện xoay, đặc biệt là tự ngắt điện khi nước sôi cùng chất liệu inox cao cấp an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Sản phẩm phù hợp cho các đối tượng sử dụng khác nhau nên nếu bạn đang có nhu cầu mua ấm siêu tốc giá rẻ nhưng có thương hiệu thì ấm siêu tốc Happy Time inox 1.8L HTD1081 chắc chắn là sự lựa chọn không thể bỏ qua. 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!