Review chất lượng camera trên điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Z Fold 3 là thế hệ smartphone gập đến từ Samsung không chỉ mạnh mẽ ở hiệu năng mà còn cho người dùng nhiều sự khoái chí với cụm camera chất lừ.

Thông số camera Samsung Galaxy Z Fold 3

Thông số camera sau:

  • Độ phân giải: 3 camera 12 MP
  • Quay phim: 4K 2160p@60fps – FullHD 1080p@240fps – FullHD 1080p@60fps – HD 720p@960fps
  • Đèn Flash: Có
  • Tính năng: AI Camera – Ban đêm (Night Mode) – Chuyên nghiệp (Pro) – Chạm lấy nét – Chống rung quang học (OIS) – Góc rộng (Wide) – Góc siêu rộng (Ultrawide) – HDR – Làm đẹp – Lấy nét theo pha (PDAF) – Nhận diện khuôn mặt – Quay chậm (Slow Motion) – Quay Siêu chậm (Super Slow Motion) – Toàn cảnh (Panorama) – Tự động lấy nét (AF) – Xóa phông – Zoom quang học

galaxy z fold 3 review

 

Thông số camera trước:

  • Độ phân giải: 10 MP & 4 MP
  • Tính năng: HDR – Làm đẹp – Nhận diện khuôn mặt – Quay video 4K – Quay video Full HD – Quay video HD – Tự động lấy nét (AF) – Xóa phông

Review chân thực khả năng chụp hình bằng Samsung Galaxy Z Fold 3

  • Chụp hình với camera selfie

Samsung Galaxy Z Fold 3 là phiên bản được tích hợp camera selfie ẩn dưới màn hình và đây cũng là chiếc điện thoại gập đầu tiên được ứng dụng công nghệ hiện đại này. Camera selfie có độ phân giải 4MP, thử chụp hình trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau vẫn không làm ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của tấm hình.

galaxy z fold 3 review

 

Nhìn tổng thể vẫn thấy được sự hài hòa trong màu sắc và cộng thêm đó là khả năng tái tạo nước da siêu đỉnh mang lại thần sắc trẻ khỏe, hồng hào cho chủ thể. Gần như nếu biết canh góc chụp một chút thì chẳng cần chỉnh sửa gì cũng có thể đăng thẳng lên mạng xã hội vì trông bức hình rất tự nhiên.

Tuy nhiên, điểm cần lưu ý là camera ẩn này không mang tới một tấm hình có độ chi tiết quá cao đâu nhé. 

  • Chụp hình với camera góc siêu rộng

Với một chiếc điện thoại hàng đầu như Samsung Galaxy Z Fold 3 thì camera góc siêu rộng thực hiện rất tròn vai. Những bức ảnh chúng tôi chụp được từ ống kính này hoàn toàn thuyết phục từ bố cục, màu sắc, đường nét cho đến các góc cạnh, mọi thứ đều vừa vặn, nhìn thực sự dễ chịu.

  • Các chế độ, tính năng chụp hình thông minh

Thực tế, camera selfie ẩn trên Samsung Galaxy Z Fold 3 chỉ hỗ trợ chụp hình tự sướng với màu sắc tự nhiên, hài hòa nhưng không thể mang đến độ chi tiết ảnh cao. Để khắc phục điều này, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng đến camera sau khi mà Samsung Galaxy Z Fold 3 đã có màn hình ngoài để tiện theo dõi khi chụp hình.

Với siêu phẩm màn hình gập này, thông qua tính năng Dual Preview, người dùng chủ động quan sát được hình ảnh thông qua hai màn hình, giúp việc chụp choẹt trở nên thú vị hơn hẳn đấy.

Chế độ Flex Mode mang lại sự tiện lợi khi chụp hình, thậm chí là quay video. Khi Samsung Galaxy Z Fold 3 có thể gập một nửa ở chế độ Flex Mode thì thiết bị hoàn toàn có thể đứng vững trên mặt phẳng và người dùng thì thỏa thích chụp hình mà không cần đến sự hỗ trợ từ các thiết bị hay người khác.

Chưa hết đâu, Samsung Galaxy Z Fold 3 thực sự tạo điều kiện cho người dùng khi chụp hình nhờ có bút S Pen Pro siêu tiện lợi. Với cây bút nhỏ xinh, thông minh này bạn dễ dàng thao tác chụp ảnh từ xa, chỉ cần canh góc chụp và dùng cây bút này tác nghiệp để sản xuất những tấm ảnh ưng ý nhất.

Review chân thực khả năng quay video bằng Samsung Galaxy Z Fold 3

galaxy z fold 3 review

 

Thú thực, trải nghiệm quay video bằng Samsung Galaxy Z Fold 3 rất thú vị. Không chỉ nhiều tính năng tiện lợi cho người phải tự setup góc quay mà chất lượng hình ảnh, âm thanh đều rất hoàn hảo. Chỉ cần quay và hậu kì chỉnh sửa không quá phức tạp vì màu sắc tự nhiên khi quay cũng đủ ổn rồi.

Tính năng Auto Framing có khả năng tự động nhận biết và bắt nét chủ thể khi bạn quay vlog. Ở những lần người cầm máy di chuyển, Samsung Galaxy Z Fold 3 tự động thu hẹp hay mở rộng khung hình để bạn có thể bắt được những shot hình đẹp nhất.

Chắc chắn nếu có thể bỏ ra số tiền tầm 40 triệu đồng để mua Samsung Galaxy Z Fold 3 thì đúng là sẽ có những trải nghiệm quay chụp siêu ấn tượng với những tính năng đặc biệt, thú vị vô cùng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!