Review chất lượng của lò nướng Bear DKX-F10K5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có nhu cầu sử dụng lò nướng Bear DKX-F10K5 nhưng chưa biết thật sự dòng sản phẩm này có tốt không? Thì đừng bỏ qua nội dung mà Websosanh sắp chia sẻ sau đây.

Lò nướng Bear DKX-F10K5 là sự lựa chọn tốt nhất cho các chị em yêu thích nấu nướng, đặc biệt là làm bánh. Sản phẩm cao cấp với tông màu hồng tươi bắt mắt, hiệu năng mạnh mẽ cùng nhiều tính năng hiện đại khác hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ai thích sáng tạo trong nấu nướng.

Ngoại hình bắt mắt với màu sắc tươi tắn, sử dụng chất liệu cao cấp

Lò nướng điện Bear nổi bật với gam màu hồng chủ đạo trang nhã, trọng lượng khá nhẹ 3kg và kích thước 29,3 x 24,8 x 20,7 cm, thiết kế cao cấp kết hợp với màu sắc tươi tắn nên rất thích hợp cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động. Sản phẩm này sẽ giúp không gian bếp nhà bạn trở nên ấn tượng và nổi bật hơn.

Lò nướng Bear DKX-F10K5
Lò nướng Bear DKX-F10K5 được thiết kế với tone màu tươi tắn thích hợp cho những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, lò nướng điện Bear sử dụng chất liệu inox cho phần thân và inox cao cấp cho khay nướng. Cửa lò với thiết kế trong suốt được làm bằng kính cường lực chắc chắn và chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C. Bên cạnh cửa lò là núm vặn đôi vô cùng tiện lợi giúp bạn đơn giản hóa việc kiểm soát thời gian và nhiệt lượng phù hợp với nhiều mục đích nấu nướng khác nhau.

Thanh nhiệt kép hình chữ S, công suất hoạt động mạnh mẽ

Lò nướng Bear DKX-F10K5 có 2 thanh nhiệt hình chữ S giúp phân bổ nhiệt nhanh và đều làm chín thức ăn nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ mất vài phút ngắn ngủi là bạn đã có thể thưởng thức những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng, chuẩn nhà hàng 5 sao.

Lò nướng Bear DKX-F10K5
Bear DKX-F10K5 với công suất hoạt động mạnh mẽ giúp thực phẩm nhanh chín mà vẫn tiết kiệm được thời gian nấu nướng

Bên cạnh đó, lò nướng còn có công suất 800W hoạt động mạnh mẽ giúp làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian đun nấu. Ngoài ra, với nhiều chế độ nấu khác nhau nên bạn có thể thoải mái sử dụng để làm bánh, nướng thịt, nướng bánh mì, nướng hải sản hay làm hoa quả sấy đều rất ngon và vô cùng dễ dàng.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Trong thời gian đầu sử dụng, lò sẽ xuất hiện một ít khói và gas, đây là hiện tượng bình thường nên bạn hãy yên tâm sử dụng vì sau đó hiện tượng này sẽ không xuất hiện nữa.
  • Khi sử dụng lò lần đầu, nên điều chỉnh núm nhiệt độ lớn. Làm nóng lò trước 10-15 phút để loại bỏ tạp chất trong lò.
  • Khi sử dụng giấy bạc, vui lòng không để giấy bạc tiếp xúc với thanh nhiệt.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bear

Cách sử dụng lò nướng cũng rất đơn giản, chỉ cần cho thực phẩm lên khay nướng, đóng cửa và hẹn giờ là xong! Tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần lưu ý thêm các vấn đề sau đây:

Lò nướng Bear DKX-F10K5
Lưu ý trong quá trình sử dụng Bear DKX-F10K5
  • Đóng cửa lò trước khi nướng để đảm bảo nhiệt không thất thoát ra bên ngoài.
  • Khi nướng thịt hoặc hấp thực phẩm, hãy đặt một khay hoặc vỉ nướng có đục lỗ  lên trên bề mặt khay cứng.
  • Vệ sinh, làm sạch khay nướng và cửa kính sau khi sử dụng.
  • Tắt nguồn điện khi không sử dụng, để lò nơi khô ráo thoáng mát, tránh môi trường ẩm ướt để đảm bảo tuổi thọ của sản phẩm.

Bạn đang tìm lò nướng, hấp các món ăn nhưng lại phân vân không biết nên chọn thiết bị nhà bếp nào? Đừng lo đã có lò nướng điện Bear DKX-F10K5 hiện đại được nhiều khách hàng lựa chọn và tin dùng. Hãy nhanh tay truy cập vào Websosanh để có thể lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng cùng với giá thành ưu đãi nhất. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!