Đánh giá chi tiết về lò nướng Bosch HBG634BB1B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Review lò nướng Bosch HBG634BB1B sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Cùng tham khảo ngay nhé!

Trên thế giới hiện nay thương hiệu Bosch rất nổi tiếng vì cho ra đời nhiều sản phẩm có mẫu mã đẹp, nhiều chức năng và giá thành đa dạng như bếp từ, lò nướng, máy giặt, máy hút mùi,…. Trong đó được săn đón và tin dùng nhiều nhất sản phẩm do khách hàng là sản phẩm lò nướng Bosch. Hôm nay Websosanh xin đánh giá lò nướng Bosch HBG634BB1B một trong những chiếc lò nướng bán chạy nhất hiện nay.

Đánh giá tổng quan về lò nướng Bosch HBG634BB1B

Trước khi đánh giá chi tiết Bosch HBG634BB1B, hãy cùng đánh giá tổng quan về sản phẩm này nhé!

Lò nướng Bosch HBG634BB1B
Giới thiệu sơ lược về lò nướng Bosch HBG634BB1B

1. Ưu điểm

Lò nướng Bosch HBG634BB1B có vẻ ngoài thu hút bởi hội tụ những nét thiết kế độc đáo, từng chi tiết đều toát lên vẻ sang trọng và huyền bí. Bên ngoài có màu đen làm chủ đạo và được cách nhiệt hoàn toàn.

Dung tích khoang bên trong lên đến 71 lít, có nhiều vị trí đặt khay nướng khác nhau giúp bạn thoải mái nướng nhiều loại thực phẩm. 

Bảng điều khiển màn hình cảm ứng rõ ràng dễ sử dụng nhờ vòng điều khiển trung tâm. Tất cả các chức năng đều được hiển thị bằng biểu tượng và màu sắc cụ thể, giúp người dùng dễ dàng sử dụng, điều khiển và kiểm tra trong quá trình làm bánh.

2. Nhược điểm

Nhược điểm của lò nướng Bosch HBG634BB1B là giá thành khá cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên chức năng và thiết kế mà sản phẩm mang lại rất phù hợp với mức giá. Bên cạnh đó, kích thước của lò là 48×35,7×41,5cm cũng sẽ chiếm kha khá không gian bếp của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một nhà bếp nhỏ thì đây có thể không phải là lựa chọn phù hợp với bạn.

Đánh giá tính năng của Bosch HBG634BB1B

Sau khi tìm hiểu tổng quan về sản phẩm, chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết hơn về lò nướng các bạn hiểu rõ hơn về tính năng cũng như cách sử dụng của sản phẩm.

Lò nướng Bosch HBG634BB1B
Đánh giá về thiết kế, công nghệ, tính năng của Bosch HBG634BB1B

1. Thiết kế

Bosch HBG634BB1B được thiết kế đa chức năng và trang bị những công nghệ mới nhất của hãng. Bên ngoài được làm từ thép không gỉ và màu sắc chủ đạo là màu đen. Cửa lò được thiết kế bằng kính đen tạo cảm giác vừa huyền bí vừa sang trọng. Đặc biệt hơn, bộ nút bấm và màn hình điều khiển ở cạnh trên chính là điểm nhấn về ngoại hình của sản phẩm. Tổng thể lò toát lên vẻ tinh tế, đẳng cấp, khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. Nếu trong nhà có trẻ nhỏ thì bạn hoàn toàn yên tâm, bởi sản phẩm được cách nhiệt hoàn toàn, bạn sẽ không lo bị bỏng do hơi nóng thoát ra bên ngoài.

2. Tính năng nướng 4D

Nếu như những chiếc lò nướng Bosch trước đây chỉ có chức năng nướng 3D thì Bosch HBG634BB1B đã được trang bị tính năng nướng 4D. Ở tính năng này, dù bạn chọn mức nướng nào thì lò vẫn luôn đạt hiệu suất tối đa. Nhờ có quạt đối lưu, các luồng khí nóng 4D được chuyển hóa lần lượt giúp thức ăn chín đều dù đặt cùng lúc nhiều thực phẩm ở các vị trí khác nhau. Với động cơ EcoSilence cho phép bạn nướng cùng lúc 4 cấp độ khác nhau, đẩy mạnh hiệu suất nướng và tiết kiệm thời gian.

3. Đa dạng các chức năng nướng 

Lò nướng Bosch HBG634BB1B được thiết kế với 13 chức năng nướng khác nhau, bên cạnh đó còn có chế độ gia nhiệt tự động nhiệt độ và thời gian phù hợp cho thực phẩm. Hơn nữa, lò được trang bị 10 công thức nấu nướng có sẵn trên lò giúp món ăn của bạn thơm ngon, đậm đà hương vị.

4. Tính năng tự động làm sạch

Đây có lẽ là tính năng mà các bạn thích nhất. Vì giờ đây lò đã được trang bị tính năng tự làm sạch giúp chúng ta tiết kiệm thời gian cho công việc vệ sinh nhàm chán. Tùy theo mức độ bẩn mà lò sẽ tăng nhiệt độ lên đến 500 độ C và khi hoàn tất bạn chỉ cần dọn sạch tàn tro trong khoang lò.

5. Khóa trẻ em

Bosch HBG634BB1B cũng hoàn toàn giống như các thiết bị khác của Bosch, khi bạn kích hoạt tính năng khóa trẻ em, lò sẽ tự động tắt cửa và bảng điều khiển. Giúp trẻ em tránh xa sự nguy hiểm của nhiệt lò khi vô tình hoặc cố ý chạm vào.

6. Chế độ hẹn giờ

Nếu bận việc khác mà vẫn phải nấu nướng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chế độ hẹn giờ mà không lo thức ăn bị cháy. Giúp bạn cân bằng và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn tối ưu hóa công việc.

7. Nhãn năng lượng A+

Lò nướng Bosch HBG634BB1B được trang bị nhãn năng lượng A+ kết hợp với nhãn năng lượng EU, giúp người dùng nhận biết chính xác thông tin sản phẩm. Từ đó có thể dễ dàng so sánh với các thiết bị khác liên quan đến tiêu dùng trong nhà.

Đánh giá về giá bán của Bosch HBG634BB1B

Giá bán lò nướng Bosch HBG634BB1B hiện tại từ 16.730.000 VNĐ. Hiện nay, trên thị trường có vô số lò nướng với mức giá từ thấp đến cao. Nhưng nếu bạn cần một sản phẩm có đầy đủ chức năng, thiết kế sang trọng, tiện nghi thì Bosch HBG634BB1B sẽ là một lựa chọn phù hợp.

Lò nướng Bosch HBG634BB1B
Giá bán Bosch HBG634BB1B hiện tại khá cao so với mặt bằng chung

Trên đây là tổng hợp chi tiết bài review lò nướng Bosch HBG634BB1B. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của lò nướng và tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!