Đánh giá chi tiết về máy làm mát không khí Takasa TKA-03500A

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy làm mát không khí Takasa TKA-03500A là sản phẩm đa tính năng với chế độ gió tự nhiên, chức năng lọc không khí, thiết kế gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển. Sản phẩm giúp cung cấp không khí mát và trong lành cho không gian sống và làm việc của bạn.

Takasa TKA-03500A là sản phẩm máy làm mát không khí với thiết kế độc đáo, công suất mạnh mẽ, tính năng nổi bật và linh phụ kiện cao cấp. Sản phẩm này được thiết kế để làm mát các không gian lớn từ 20 – 25 m² với lưu lượng gió lên đến 3.500m³/h và công suất hoạt động 110W. Hơn nữa, sản phẩm này còn tích hợp nhiều tính năng tiện ích như hệ thống bánh xe di chuyển dễ dàng, bình chứa nước siêu lớn, cấu trúc máy bền bỉ và khả năng bảo hành tận nhà nhanh chóng. Sau đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm này.

Thiết kế tinh tế của máy làm mát Takasa TKA-03500A

Máy làm mát không khí Takasa TKA-03500A có kiểu dáng độc đáo, bắt mắt, thiết kế phù hợp với nội thất mọi không gian. Sản phẩm có kích thước 505x400x1.025 MM vừa để phù hợp với mọi không gian như như phòng khách, phòng ngủ gia đình, hội trường, quán ăn, văn phòng… Máy được trang bị hệ thống bánh xe di chuyển dễ dàng tới nơi cần làm mát mà bạn muốn.

Takasa TKA-03500A

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của Takasa TKA-03500A

Takasa TKA-03500A có công suất hoạt động là 110W, giúp cho việc làm mát trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Sản phẩm có độ ồn dưới 50dB, giúp cho việc sử dụng máy trở nên êm ái và không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của những người xung quanh.

Lưu lượng gió lên đến 3.500m³/h, hướng gió thổi 4 chiều, tự động trái – phải, điều chỉnh lên – xuống, 3 tốc độ, tiêu chuẩn kiểu gió thổi và bình nước siêu lớn 30L.

Takasa TKA-03500A có khả năng làm mát và làm ẩm không khí, giúp tạo ra không khí mát mẻ, tươi mát và ẩm ướt hơn. Điều này rất hữu ích trong những ngày nóng khô và giúp người dùng thoải mái hơn khi sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị cảm biến độ ẩm thông minh, giúp đo độ ẩm trong không khí và tự động điều chỉnh chế độ làm ẩm để đảm bảo không khí trong lành và dễ chịu nhất cho bạn.

Takasa TKA-03500A có tính năng hẹn giờ, giúp người dùng thiết lập thời gian sử dụng máy trong khoảng thời gian nhất định, giúp tiết kiệm điện năng và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng của máy.

Takasa TKA-03500A có điện áp 220V/50Hz. Điện áp này phù hợp với hầu hết các nguồn điện gia đình, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Tuy nhiên, nếu nguồn điện của bạn không phù hợp, bạn có thể cần sử dụng một bộ chuyển đổi điện áp. Tất cả các tính năng này giúp sản phẩm hoạt động hiệu quả và đáp ứng tốt nhu cầu làm mát của người dùng.

Takasa TKA-03500A

Có nên mua máy làm mát Takasa TKA-03500A hay không?

Quạt điều hoà Takasa TKA-03500A là một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm mát không khí trong các không gian lớn. Sản phẩm này có nhiều ưu điểm như kiểu dáng độc đáo, công suất mạnh mẽ, tính năng nổi bật và linh phụ kiện cao cấp. Hơn nữa, sản phẩm còn được phân phối bởi Tập đoàn Đại Việt – đơn vị nằm trong Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, với trạm bảo hành khắp các tỉnh thành và linh phụ kiện luôn có sẵn. Với giá tham khảo 4.200.000 đồng và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, sản phẩm này đáng để đầu tư và sử dụng trong thời gian dài.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một sản phẩm có tính năng hẹn giờ hoặc chức năng ion, thì sản phẩm này không phù hợp với nhu cầu của bạn.

Với giá tham khảo 4.200.000 đồng và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, sản phẩm này là một lựa chọn đáng đầu tư cho mỗi gia đình.

Mong rằng với bài chia sẻ trên về sản phẩm máy làm mát không khí Takasa TKA-03500A, bạn đã có được tư liệu tham khảo hữu ích cho quyết định mua hàng của bạn và chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho  mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!