Review chất lượng quạt cây Kilo KL46 chi tiết – Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết kế dáng đứng thanh lịch, đa dạng chế độ gió cùng với việc điều khiển từ xa tiện lợi, quạt cây Kilo KL46 hứa hẹn sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Quạt cây Kilo KL46 là một trong những dòng sản phẩm đến từ nước bạn Thái Lan, với chất lượng luôn được đánh giá cao bởi người tiêu dùng và giới chuyên gia. Vậy dòng quạt cây này có chất lượng như thế nào? Giá bao nhiêu? Có nên mua hay không? Tất cả sẽ được Websosanh review chi tiết hơn trong bài viết sau đây.

Quạt đứng Kilo KL46 có tốt không?

Để có thể khẳng định được chất lượng của sản phẩm có tốt không? Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của quạt Kilo KL46 để mọi người tham khảo:

1. Thiết kế sản phẩm

Quạt Kilo KL46 được hãng tập trung thiết kế với kiểu dáng đứng hiện đại, nhỏ gọn cùng màu trắng thanh lịch, nhã nhặn nên phù hợp với mọi không gian nội thất sử dụng từ phòng làm việc, phòng khách, phòng ngủ, phòng trọ… Với thiết kế chân đế cực kỳ vững chắc, chống rung lắc để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Ngoài ra, quạt có tổng cộng 5 cánh với đường kính 40cm giúp gia tăng khả năng tạo làn gió mát rộng rãi khắp phòng nhanh chóng. Kết hợp với lồng quạt có nan quạt đan khít, giúp đảm bảo an toàn hơn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, quạt Kilo KL46 có thể tuỳ chỉnh chiều cao quạt dễ dàng để đáp ứng theo nhu cầu sử dụng. Cùng với đó, đây là dòng quạt tích điện cao cấp, không có dây điện quá rườm ra, để thuận tiện hơn trong việc sử dụng, di chuyển tới ổ cắm mà không lo dây ngắn.

Thiết kế Quạt đứng Kilo KL46
Thiết kế Quạt đứng Kilo KL46

2. Loại motor và công suất hoạt động của quạt đứng Kilo KL46

Quạt cây Kilo KL46 là dòng quạt tích điện sử dụng bình ắc quy khô 12V 5Ah, khi sạc đầy có thể giúp tích điện và sử dụng được lên tới 9 tiếng đồng hồ. Vẫn đảm bảo hoạt động bền bỉ, cho hiệu năng làm mát cao. Chính vì vậy, sản phẩm rất thích hợp để dùng trong mọi trường hợp, không lo mất điện vào những ngày hè oi bức vẫn có quạt mát để sử dụng.

3. Mức gió, chế độ gió đa dạng

Mặc dù là dòng quạt tích điện, nhưng Kilo KL46 không hề thua kém các loại quạt đứng điện khác khi trang bị nhiều mức độ gió bao gồm thấp – trung bình – cao, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Cùng với đó, Kilo KL46 cũng có 3 chế độ gió để người dùng thuận tiện tuỳ chỉnh theo nhu cầu của mình. Bao gồm:

– Gió thường: Luồng gió thổi ra với tốc độ đều đặn, nhịp nhàng không luân phiên lúc mạnh, lúc yếu.

– Gió tự nhiên: Luồng gió thổi ra luân phiên, nhịp điệu lúc yếu, lúc mạnh như làn gió tự nhiên, tạo sự thoải mái khi dùng.

– Gió ngủ: Luồng gió thổi ra nhẹ nhàng, không quá mạnh, không quá yếu để tạo cảm giác dễ chịu khi ngủ vào ban đêm.

Quạt cây Kilo KL46 đa dạng chế độ gió
Quạt cây Kilo KL46 đa dạng chế độ gió

4. Bảng điều khiển quạt Kilo KL46

Chiếc quạt tích điện Kilo KL46 cũng được trang bị cả hai loại điều khiển. Một loại là bảng điều khiển bút bấm trực tiếp trên thân quạt giúp người dùng có thể thao tác, lựa chọn các chế độ, chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Loại còn lại là điều khiển từ xa giúp bạn dễ dàng thao tác mà không cần lại gần quạt rất tiện lợi.

5. Tiện ích trên quạt cây Kilo KL46

Mặc dù đây là dòng quạt tích điện, nhưng Kilo KL46 cũng được hàng trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ như:

– Hẹn giờ tắt lên đến 4 tiếng, chủ động thời gian sử dụng quạt theo ý muốn.

– Điều chỉnh được chiều cao quạt tùy theo nhu cầu sử dụng.

– Màn hình LED hiển thị rõ ràng dễ dàng quan sát và tùy chỉnh các chức năng trên thân quạt.

Tiện ích trên quạt cây Kilo KL46 đa dạng
Tiện ích trên quạt cây Kilo KL46 đa dạng

Giá quạt cây Kilo KL46 bao nhiêu?

Quạt Kilo KL46 đang được bán trên thị trường với giá khoảng 1.5 triệu đồng. Tuỳ vào từng đơn vị phân phối, mức giá sẽ có sự khác nhau nhưng không quá chênh lệch.

Có nên mua quạt cây Kilo KL46 không?

Về cơ bản, quạt cây Kilo KL46 không phải là quạt điện thông thường mà là quạt tích điện, nên công suất hoạt động sẽ yếu hơn rất nhiều. Nhưng đổi lại tính tiện lợi rất cao, bạn có thể dùng khi không có điện hay di chuyển tới những nơi không có ổ cắm khi đi du lịch, đi làm cũng rất thuận tiện. Vậy nên, tuỳ vào nhu cầu, mục đích sử dụng và tài chính để quyết định có nên mua quạt Kilo KL46 hay không nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!