Review quạt cây thân thép Koenic KSF-400M chi tiết từ A – Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, nên chất lượng và giá thành quạt cây thân thép Koenic KSF-400M đang được nhiều người dùng quan tâm.

Với mức giá khoảng hơn 2 triệu đồng, liệu quạt cây thân thép Koenic KSF-400M có điểm gì nổi bật để chinh phục người tiêu dùng mua và sử dụng. Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review thiết kế quạt thân thép Koenic KSF-400M

Điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc quạt Koenic KSF-400M so với các dòng quạt cây khác trên thị trường chính là thiết kế. Trong khi nhiều sản phẩm sử dụng chất liệu nhựa, quạt cây Koenic KSF-400M được bao bọc bởi một lớp inox chống gỉ cao cấp để đảm bảo được sự chắc chắn, bền bỉ, an toàn và dễ dàng vệ sinh hơn khi sử dụng. Đồng thời, quạt sở hữu gam màu bạc vốn có của inox toát lên vẻ đẹp sang trọng, để từ đó góp phần tạo được điểm nhấn cho mọi không gian sử dụng, cũng như hoà hợp với mọi không gian nội thất.

Ngoài ra, kích thước quạt cũng tương đối nhỏ gọn với đường kính: 400 mm, chiều rộng: 445 mm, chiều cao: 1380 mm, độ sâu: 410 mm cùng trọng lượng khoảng 6kg. Điều này giúp quá trình di chuyển hay bố trí giữa các không gian cũng tiện lợi hơn mà không chiếm quá nhiều diện tích.

Thiết kế quạt thân thép Koenic KSF-400M tinh tế
Thiết kế quạt thân thép Koenic KSF-400M tinh tế

Review chất lượng nổi bật của quạt cây thân thép Koenic KSF-400M

Bên cạnh việc sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật, quạt cây Koenic KSF-400M còn tạo được sức hút của riêng mình đến từ chất lượng vượt trội. Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Châu Âu nên Koenic KSF-400M được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại, để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Quạt cây thân thép Koenic KSF-400M có công suất hoạt động mạnh mẽ
Quạt cây thân thép Koenic KSF-400M có công suất hoạt động mạnh mẽ

Cụ thể, quạt hoạt động với mức công suất lên tới 70W giúp quá trình vận hành mạnh mẽ hơn. Nhưng mọi người yên tâm khi công suất hoạt động mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo được sự yên tĩnh, êm ái khi vận hành để không gây ảnh hưởng tới quá trình sinh hoạt của người dùng.

Cùng với đó, Koenic KSF-400M được trang bị với tổng cộng 3 cấp độ quạt nhẹ – trung bình – cao để người dùng có thể tuỳ chọn phù hợp với nhu cầu, cũng như từng lúc thời tiết thay đổi sao cho hợp lý.

Ngoài ra, quạt còn được thiết lập chức năng tự xoay giúp không khí mát được lan toả tới nhiều vị trí hơn cùng một lúc. Kết hợp cùng với độ nghiêng đầu quạt và chiều cao thân quạt có thể điều chỉnh được, nên giúp quá trình sử dụng quạt cây thân thép Koenic KSF-400M tiện lợi hơn.

Bên cạnh đó, quạt được trang bị thêm cả các nút điều khiển ngay phần đầu quạt để mọi người dễ dàng vận hành. Ngoài ra, Koenic KSF-400M cũng có thêm điều khiển từ xa với đầy đủ các chức năng như tắt/bật, hẹn giờ, tuỳ chỉnh tốc độ gió, xoay/đứng yên,… chúng hoạt động trong phạm vi 10m, nên người dùng ngồi từ xa cũng có thể thao tác quạt.

Vậy nên, xét về chất lượng của quạt cây thân thép Koenic KSF-400M hoàn toàn đảm bảo với mọi nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

Quạt cây Koenic KSF-400M trang bị nhiều chế độ hiện đại
Quạt cây Koenic KSF-400M trang bị nhiều chế độ hiện đại

Review giá quạt điện thân thép Koenic KSF-400M

Là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu, chắc chắn giá thành sẽ cao hơn các loại thông thường. Cụ thể, quạt cây Koenic KSF-400M đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2.5 triệu đồng. Tuỳ thuộc vào từng đại lý phân phối mức giá bán sẽ có sự chênh lệch, nhưng không quá cao.

Có nên mua và sử dụng quạt cây thân thép Koenic KSF-400M không?

Từ những thông tin đánh giá về thiết kế, chất lượng cho đến giá thành của quạt điện Koenic KSF-400M, hoàn toàn có thể thấy rằng đây là một sản phẩm xứng đáng “tiền nào của nấy”. Vậy nên, nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cho mình chiếc quạt cao cấp, chất lượng thì Koenic KSF-400M hoàn toàn là sư lựa chọn chân ái. Tuy nhiên, cũng cần cân nhắc về tài chính, nhu cầu và mục đích sử dụng để có được quyết định đầu tư phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!