Review chi tiết 2 loại sữa non Pháp Ecolife và Colostrum cho bé

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Pháp không còn là chủ đề quá xa lạ đối với các mẹ bỉm sữa, bởi đây là sản phẩm cung cấp chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bé. Hãy cùng Websosanh sẽ review sữa non Pháp Ecolife và Colostrum chi tiết nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con của mình:

1. Review chi tiết sữa non Pháp Ecolife

1.1 Về nguồn gốc xuất xứ sữa non Pháp Ecolife

Sữa non Pháp Ecolife được sản xuất bởi công ty hàng đầu Việt Nam Dp Ecolife đây là công ty chuyên cung cấp thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Đây là dòng sữa non Pháp cực kỳ phổ biến ở thị trường Việt Nam và bán chạy nhất hiện nay.

1.2 Thành phần của sữa non Pháp Ecolife

Sản phẩm sữa non Pháp này có bảng thành phần được nhập khẩu đa dạng như Pháp, Hàn Quốc mang đến cho bé sức đề kháng tốt.

Với 3g sữa non Pháp Ecolife chứa:

– Colostrum: Dưỡng chất cần thiết chỉ có trong sữa non của mẹ trong 72h sau khi sinh.

– Những kháng thể (IgM, IgG, IgA: Tạo cho trẻ hệ miễn dịch và sức đề kháng vượt trội.

– Các chất dinh dưỡng: Protein, lipid giúp phát triển chiều cao và cân nặng, tốt cho quá trình trưởng thành và phát triển của bé.

– Carbonhydrate: Cung cấp năng lượng các hoạt động thể chất của bé.

– Bột hồng sâm: Đây là thần dược giúp tăng cường trí nhớ và ổn định hệ tim mạch cũng như năng ngừa bệnh cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

– Vitamin và khoáng chất: Phát triển trí não và cân nặng cho bé.

Sữa non Pháp giúp bé phát triển chiều cao vượt trội
Sữa non Pháp giúp bé phát triển chiều cao vượt trội

1.3 Công dụng của sữa non Pháp Ecolife

Đây là dòng thực phẩm vàng bổ sung thêm năng lượng dinh dưỡng cho giai đoạn phát triển đầu đời của bé, với một số công dụng chủ yếu như:

– Tăng cường miễn dịch, cũng như sức đề kháng cho trẻ. Đồng thời giúp trẻ chống chọi với sự thay đổi của thời tiết, các vi khuẩn gây bệnh. – Bảo vệ hệ tiêu hóa giúp ổn định đường ruột, chống đi ngoài cũng như táo bón. – Phát triển cân nặng cũng như chiều cao cho bé. – Ngăn ngừa các bệnh về còi xương, suy dinh dưỡng…

Review sữa non Pháp
Sữa non Pháp Ecolife có nhiều công dụng cho hệ tiêu hóa cho trẻ nhỏ

1.4 Đối tượng sử dụng sữa non Pháp Ecolife

Sữa non Pháp Ecolife với nhiều chất dinh dưỡng có giá trị, đây là dòng sữa chuyên biệt cho trẻ sơ sinh thiếu tháng, trẻ thiếu cân hoặc suy dinh dưỡng,…

Mẹ có thể kết hợp chung với sữa công thức để tăng khả năng hấp thu các dưỡng chất cần thiết cho bé, giúp bé phát triển một cách toàn diện.

Ngoài ra, dòng sữa nón này còn có tác dụng phục hồi cơ thể tốt, mẹ bầu kén ăn hoặc người già đều có thể sử dụng được.

2. Review chi tiết sữa non Pháp Fenioux Colostrum

2.1 Nguồn gốc xuất xứ sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Sản phẩm sữa non Pháp Fenioux Colostrum thuộc tập đoàn nổi tiếng Colostrum đến từ Pháp. Dòng sữa non có mặt ở hầu hết các quốc gia và được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

2.2 Thành phần của sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Nguyên liệu chính để tạo ra hương vị sữa non thơm ngon chính là dòng sữa non được lấy từ những con bò mẹ đã được thuần chủng sau khi sinh trong 48 – 72 tiếng.

Với những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ như:

– Các loại Vitamin A, B, C, D, E,.. – Các khoáng chất khác như Magie, Canxi, Kẽm, Sắt,.. – Cùng một số chất dinh dưỡng có lợi cho người dùng.

sữa non Pháp Fenioux Colostrum
sữa non Pháp Fenioux Colostrum

2.3 Công dụng nổi bật của sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Những công dụng tuyệt vời trong sản phẩm sữa non Pháp như:

– Hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện về phần thể chất lẫn trí não của bé. – Giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể cùng như phòng ngừa các bệnh do vi khuẩn, virus gây ra. – Bảo vệ hệ tiêu hóa,tăng cường các chức năng của ruột, để ruột hoạt động tốt hơn.

2.4 Đối tượng sử dụng sữa non Pháp Fenioux Colostrum

Sữa non Pháp Fenioux Colostrum phù hợp với những đối tượng như:

– Trẻ sơ sinh thiếu tháng hoặc trẻ nhỏ thiếu cân, suy dinh dưỡng – Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú – Những người lớn, người trưởng thành đang muốn bổ sung thêm các chất dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe. – Những người có sức đề kháng kém, hoặc cần hồi phục sức khỏe

Trên đây là bài viết review sữa non Pháp chi tiết về những công dụng cũng như đối tượng sử dụng của 2 loại sữa non Pháp đang được nhiều người lựa chọn, Websosanh hy vọng với bài viết này bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Sữa non Pháp có tăng cân không?

Sữa non Pháp có tăng cân không?

Sữa non Pháp là một trong những sản phẩm dinh dưỡng dành cho các bé nhẹ cân, suy dinh dưỡng được rất nhiều chuyên gia, bác sĩ hàng đầu Việt Nam khuyên dùng. Tuy nhiên, sữa non Pháp có tăng cân không vẫn là một trong những câu hỏi của nhiều mẹ bỉm hiện nay.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!