Review chi tiết 3 dòng serum Skii tốt nhất hiện nay 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về serum Skii để xem như thế nào nhé.

Các dòng mỹ phẩm đến từ Nhật Bản vẫn luôn gây ấn tượng cho người dùng trên toàn thế giới nhờ vào bí quyết chăm sóc da vượt trội, cải thiện làn da mịn màng và trắng sáng hơn. Trong đó, serum Skii là một trong những dòng sản phẩm đi đầu trong các serum dưỡng da này và hiện đang rất được ưa chuộng.

Đôi nét về thương hiệu Skii

Vào năm 1980, Max Factor của tập đoàn bán lẻ P&G đã mua lại bản quyền sử dụng của Pitera. Và bắt đầu ra mắt thị trường dòng sản phẩm đầu tiên có chứa Pitera mang tên “Max Factor Secret Key with Pitera”. Sau một thời gian, dòng sản phẩm này đã được đổi tên thành “Max Factor Skii”. Do đó, SK được hiểu là viết tắt của “Secret Key”, còn II có nghĩa là việc đặt tên lần thứ 2 và khởi đầu cho thương hiệu Skii.

Hiện nay, Skii là một thương hiệu mỹ phẩm không chỉ nổi tiếng ở Nhật Bản mà còn lan rộng ra khắp thế giới. Các sản phẩm của Skii đều được nhiều chị em trên toàn thế giới yêu thích cũng như tin tưởng lựa chọn để sử dụng. Skii có sự góp mặt của nhiều dòng sản phẩm nổi bật như: chống lão hóa, trắng da, tăng cường sức khỏe cho da…Trong đó, serum Skii là một trong những sản phẩm nổi bật hơn cả giúp dưỡng da vượt trội và an toàn.

Gợi ý 3 dòng serum Skii tốt nhất hiện nay

Để giúp các bạn có thể tìm mua được loại serum Skii phù hợp cho làn da thì dưới đây là gợi ý 3 dòng sản phẩm để các chị em tham khảo nhé.

1. Serum Skii RNA Power Radical New Age Essence 

Serum Skii RNA Power Radical New Age Essence
Serum Skii RNA Power Radical New Age Essence

Đây là dòng serum thích hợp với những bạn từ 25 tuổi trở lên, độ tuổi này có làn da bắt đầu xuất hiện dấu hiệu lão hóa, cơ mặt chảy xệ và nếp nhăn xuất hiện. Serum Skii RNA Power Radical New Age Essence chứa các thành phần thiết yếu, cơ bản nhưng lại vô cùng quý giá trong việc chống lão hóa và bảo vệ làn da như Glycorepair, Radical New Age Complex và Chlolleragan…

Công dụng:

  • Nhanh chóng lấp đầy các lỗ chân lông.
  • Thấm sâu vào các lớp biểu bì ở sâu bên trong làn da để từ đó giúp hồi sinh lại các tế bào gốc, giúp làn da được tươi trẻ, tăng độ đàn hồi để tạo cảm giác tươi mới cho làn da.
  • Làm giảm sự hình thành và lan nhanh của các hắc tố melanin có thể gây ra tình trạng sạm màu, vết thâm và nám sạm.
  • Thấm sâu vào dưới da để tinh chỉnh kết cấu làn da được tốt hơn.

2. Serum Skii Whitening Spot Specialist 

Serum Skii Whitening Spot Specialist
Serum Skii Whitening Spot Specialist

Đây là dòng serum ngăn ngừa các tổn thương ở trên da, ngăn chặn các đốm nâu, nám và tàn nhang. Serum Skii Whitening Spot Specialist sử dụng phương pháp được bảo đảm kép có tác dụng tiêu diệt tận gốc sự hình thành của các vết thâm ẩn sâu dưới da. Em toner này với thành phần chứa tinh chất Spot Root Complex mới mang lại hiệu quả dưỡng trắng sáng da.

Serum Skii Whitening Spot Specialist có kết cấu dạng gel lỏng, trong suốt giúp thẩm thấu nhanh vào da mà không gây nhờn dính trên da. Sản phẩm được chiết xuất từ công thức đặc biệt của hợp chất Exfoliation từ Pitera TM, Axit Phytic cùng Axit Salicylic. 

Công dụng:

  • Giúp làm sạch da một cách nhẹ nhàng.
  • Tăng khả năng giúp cho vùng da xỉn màu, sạm, khô sẽ được tái tạo một cách nhanh chóng để có được làn da mịn màng, trắng sáng.
  • Mang lại hiệu quả trắng sáng cho làn da.

3. Serum Skii Aura Genoptics Essence 

Serum Skii Aura Genoptics Essence
Serum Skii Aura Genoptics Essence

Sản phẩm được chiết xuất độc quyền từ Pitera và Prunus mang lại những hoạt chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, với Vitamin và khoáng chất quý giá, tinh chất Aura Essence hoạt động như một lớp dưỡng bảo vệ làn da của bạn. https://phongreviews.Serum Skii Aura Genoptics Essence Com/serum-skii/ chứa thành phần Genoptics Aura Cocktail, D-Merano độc quyền. 

Với công thức Soft Aura White Cocktail giúp ức chế việc sản sinh sắc tố melanin. Kết hợp cùng chiết xuất Prune chứa lượng lớn enzyme để làn da được hồng hào và trắng mịn tự nhiên. Thêm nữa, Serum Skii Aura Genoptics Essence còn chứa Vitamin, khoáng chất, axit amin…giúp cân bằng với những thành phần chính để tạo nên dưỡng chất.

Công dụng:

  • Thúc đẩy làn da khỏe hơn, rạng rỡ hơn cũng như giúp làn da trở nên trắng mịn và mềm mại.
  • Loại bỏ các tác nhân gây hại của tia UV.
  • Ngăn chặn sự hình thành của các sắc tố melanin, giúp da sáng dần lên từ bên trong.

Với 3 sản phẩm serum Skii mà chúng tôi vừa chia sẻ, hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với làn da. Nếu như các bạn cần tư vấn thì đừng ngừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.