Review chi tiết các đặc tính nổi bật của bếp từ Bosch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi nhắc đến Bosch, chúng ta đều biết đây là thương hiệu uy tín của các sản phẩm chất lượng cao. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn đang phân vân bếp từ Bosch có tốt không? Vậy thì hãy xem ngay những review bếp từ Bosch mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Xuất xứ của bếp từ Bosch

Bosch là thương hiệu nhà bếp thông minh và nổi tiếng hàng đầu tại Đức. Đây là thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng hàng đầu trên thế giới về chất lượng sản phẩm và công nghệ, được sự tín nhiệm của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Hiện nay, bếp từ Bosch đã đặt thêm nhiều nhà máy gia công tại Tây Ban Nha và Trung Quốc. Cho dù bếp được lắp ráp tại bất kỳ quốc gia nào, thì bếp từ Bosch cũng đều sử dụng một nguồn linh kiện chính đó là của Đức.

2. Review bếp từ Bosch về thiết kế

Bếp từ Bosch có sự đa dạng trong các mẫu thiết kế, nhưng vẫn mang đậm phong cách thiết kế châu Âu, kiểu dáng vát sang trọng, cách tân, mang đến cho không gian sự hiện đại cho căn bếp nhà bạn. Ngoài ra, bếp từ Bosch còn sở hữu đa dạng về mẫu mã với dòng 2 vùng nấu, 3 – 4 – 5 vùng nấu nên đáp ứng nhiều nhu cầu nấu nướng và không gian bếp khác nhau. Các dòng review bếp từ Bosch đều sử dụng toàn bộ linh kiện điện tử cao cấp của Đức. Đó là:

  • Mặt kính cao cấp Schott Ceran: Mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C và chống sốc nhiệt là 800 độ C, chịu lực va đập lên đến 50kg.
  • Mâm từ EGO nhập khẩu Đức: Đây là dòng mâm từ tốt nhất trên thị trường hiện nay. Mâm có khả năng sinh nhiệt nhanh chóng và đều, hiệu suất sử dụng lên đến 90 – 95%, chỉ thất thoát nhiệt khoảng 10%.
  • Vỏ bếp và thân bếp: Sử dụng loại chất liệu thép không gỉ hay phủ sơn tĩnh điện, cách điện, có độ bền cao và an toàn khi sử dụng.
  • Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng: Bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, hiển thị trên mặt bếp được thiết kế theo kiểu Direct Control vô cùng nhạy giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển.
Bếp từ Bosch có sự đa dạng trong các mẫu thiết kế, nhưng vẫn mang đậm phong cách thiết kế châu Âu.
Bếp từ Bosch có sự đa dạng trong các mẫu thiết kế, nhưng vẫn mang đậm phong cách thiết kế châu Âu.

3. Review bếp từ Bosch về tính năng

Bếp từ Bosch còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng. Đó là:

  • Tính năng nấu ăn thông minh như hấp, rán, chiên, xào… với 3 mức nhiệt độ từ yếu, trung bình, mạnh.
  • Bếp sở hữu từ 9 – 17 mức công suất nhiệt khác nhau cho phép người dùng lựa chọn mực nhiệt độ, công suất phù hợp cho từng món ăn khác nhau.
  • Chức năng Power Boost: Cho phép tăng công suất tối đa trong thời gian ngắn, rút ngắn được thời gian làm chín thức ăn xuống còn 3 – 5 phút, vô cùng tiện lợi khi bạn cần hâm nóng thức ăn ngay lập tức.
  • Chế độ hẹn giờ nấu: Giúp bạn rảnh tay làm những công việc khác trong khi vẫn đang nấu nướng.
  • Chức năng kiểm soát nhiệt độ khi nấu: Khi mặt bếp quá nóng vượt quá 150 độ C, bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn cho hệ thống. Hay khi bếp không có nồi thì cũng sẽ tự động tắt bếp.
Bếp từ Bosch còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Bếp từ Bosch còn được trang bị nhiều tính năng nổi trội mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

4. Đánh giá ưu nhược điểm của bếp từ Bosch

Để biết được bếp từ Bosch có tốt không? Các bạn hãy cùng chúng tôi đi đánh giá ưu nhược điểm của bếp từ Bosch nhé.

Ưu điểm

  • Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt và mang đậm phong cách Châu Âu.
  • Nhiều mẫu mã, đa dạng các dòng sản phẩm như bếp từ đơn, đôi đến 4 – 5 vùng nấu mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn.
  • Bếp được trang bị linh kiện cao cấp mang đến sản phẩm bền và đẹp.
  • Tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhờ hiệu năng sử dụng lên đến 90 – 95%.
  • Công suất hoạt động tối thiểu 4600W cho hiệu suất nấu nướng nhanh chóng.
  • Tính năng hẹn giờ thông minh, nhiều chế độ nấu nướng thông minh, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Bếp được trang bị nhiều tính năng an toàn bảo vệ cho người dùng và thiết bị.
Đánh giá ưu nhược điểm của bếp từ Bosch
Đánh giá ưu nhược điểm của bếp từ Bosch

Nhược điểm

  • Giá thành cao, tùy vào từng dòng bếp từ mà có mức giá dao động từ 18 – 45 triệu.

Chắc hẳn qua những thông tin review bếp từ Bosch trên, các bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc bếp từ Bosch có tốt không? Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một em bếp từ Bosch cho gia đình mình sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Bếp các loại

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Tham khảo 5 mẫu bếp từ D’mestik có giá dưới 10 triệu đồng

Không chỉ mang đến sự tiện lợi và an toàn, bếp từ còn có khả năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn so với bếp gas truyền thống. Dưới đây là 5 mẫu bếp từ D’mestik với mức giá dưới 10 triệu đồng, đảm bảo phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.
Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro tiện lợi, hiệu suất cao cho gia đình bạn

Bếp từ đôi Eurosun EU-T798Pro là sản phẩm hiện đang rất được yêu thích bởi bếp được tích hợp nhiều tính năng hiện đại và giúp tối ưu điện năng vượt trội hơn so với nhiều thiết bị bếp từ khác ở cùng phân khúc giá. Cùng tham khảo ngay bài viết bên dưới đây để hiểu rõ hơn về thiết bị này nhé!