Review chi tiết các loại điều hòa trung tâm tại thị trường Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu điều hòa trung tâm như Daikin, Mitsubishi, Toshiba Midea,… Vậy thương hiệu nào tốt? Sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Người dân đã dần chuyển sang sử dụng điều hòa trung tâm cho các công trình như hội trường, văn phòng, khách sạn, nhà hàng,… để tiết kiệm chi phí vận hành. Nhưng giữa muôn vàn thương hiệu điều hòa trên thị trường khiến nhiều người hoang mang không biết hãng nào tốt nhất cho nhu cầu của mình. Cùng xem đánh giá máy lạnh trung tâm cùng Websosanh ngay sau đây nhé!

Điều hòa trung tâm Daikin VRV

Máy lạnh trung tâm Daikin có tên gọi riêng là điều hòa VRV vì đây là hãng đầu tiên được đầu tư và nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ biến tần này. Với lợi thế là đơn vị đi đầu và chỉ tập trung vào mảng điều hòa, Daikin được rất nhiều người biết đến và sử dụng.

dieu hoa trung tam
Máy lạnh trung tâm Daikin VRV sự lựa chọn cho nhiều công trình khách sạn, văn phòng,…

Các sản phẩm của VRV luôn được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất của hãng như:

  • Công nghệ mắt thần thông minh giúp phát hiện người trong phòng tối ưu.
  • Công nghệ Inverter giúp người dùng tiết kiệm điện năng.
  • Công nghệ đảo giá giúp tăng độ bền, ổn định và hiệu suất.

Điểm mạnh được trang bị công nghệ tiên tiến nhất cũng là điểm yếu của máy lạnh Daikin. Vì sử dụng công nghệ mới nhất nên giá thành cũng cao hơn một chút so với các hãng khác, khoảng 10 – 30%. Đổi lại, Daikin ít bị hỏng hóc hơn. Nếu bạn có điều kiện về tài chính, hãy chọn máy lạnh trung tâm Daikin.

Máy lạnh trung tâm Mitsubishi

Mitsubishi cũng là một trong những công ty công nghệ hàng đầu thế giới đến từ Nhật Bản. Nổi tiếng với nhiều thương hiệu xe và thiết bị gia dụng, Mitsubishi còn sở hữu hai thương hiệu máy lạnh trung tâm là Mitsubishi Heavy có nhà máy tại Trung Quốc và Mitsubishi Electric có nhà máy tại Thái Lan.

dieu hoa trung tam 1
Dòng điều hòa Mitsubishi Heavy luôn được tin tưởng lựa chọn

Do không đẩy mạnh truyền thông thương hiệu nên hãng điều hòa này chưa nổi tiếng tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo đánh giá của những người đã sử dụng, đặc biệt là sản phẩm máy lạnh trung tâm Mitsubishi Heavy thì đây là dòng sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, là một sự lựa chọn tốt.

Giá điều hòa trung tâm Mitsubishi thấp hơn Daikin nhưng vẫn thuộc phân khúc cao cấp. Bên cạnh đó, do các nhà máy lắp ráp ở xa nên thời gian đặt hàng thường mất nhiều thời gian, khoảng 2-3 tháng.

Máy lạnh trung tâm Toshiba

Người Việt Nam khá ưa chuộng điều hòa nội địa Nhật bởi độ bền và ổn định nên máy lạnh trung tâm Toshiba cũng là một lựa chọn tốt. Trước đây, hầu hết các sản phẩm điều hòa của Toshiba đều được sản xuất tại Nhật Bản. Tuy nhiên, khi nhu cầu tăng cao và thuế suất nhập khẩu từ Nhật Bản vào nước ta cao, Toshiba đã phải chuyển nhà máy sang Trung Quốc và xuất khẩu sang Việt Nam.

dieu hoa trung tam 2
Điều hòa trung tâm Toshiba thương hiệu nội địa Nhật được ưa chuộng tại Việt Nam

Do chưa đẩy mạnh truyền thông nên hiện nay, tại Việt Nam có khá nhiều công trình lựa chọn máy lạnh trung tâm Toshiba vừa đảm bảo được chất lượng mà giá thành cũng không quá cao.

Điều hòa trung tâm Midea VRF

Là hãng điều hòa nội địa Trung Quốc xuất khẩu sang Châu Âu, Midea với lợi thế giá rẻ, chất lượng tốt dần chiếm tỷ trọng lớn trên thị trường điều hòa nước ta. Ở phân khúc giá rẻ, điều hòa trung tâm Midea và các sản phẩm khác hướng đến đối tượng khách hàng chưa có điều kiện tài chính tốt.

dieu hoa trung tam 3
Máy lạnh trung tâm Midea VRF có ưu điểm là giá thành rẻ hơn so với các thương hiệu khác

Các sản phẩm của thương hiệu này đều được trang bị những công nghệ cơ bản như công nghệ tiết kiệm điện Inverter, công nghệ biến tần,… So với máy lạnh trung tâm Daikin thì Midea không được trang bị nhiều tính năng tiện lợi.

Như vậy, trên đây là một số dòng điều hòa trung tâm được nhiều nhà thầu và chủ đầu tư ưa chuộng. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như điều kiện tài chính có sẵn mà bạn có thể lựa chọn được thương hiệu phù hợp. Mọi thắc mắc về giá cả của từng dòng model hay địa chỉ phân phối chính hãng bạn chỉ cần truy cập vào Websosanh để có sự lựa chọn chuẩn xác nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa