Review chi tiết điểm nổi bật về bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một sản phẩm nổi bật đến từ bếp từ xiaomi zhiwu zhu chính là sản phẩm bếp từ bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm này thì không nên bỏ qua bài viết dưới đây.

Bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu không phải là cái tên quá xa lạ trên thị trường bếp từ hiện nay. Trải qua nhiều thay đổi và nâng cấp, nay trở thành sản phẩm mới với nhiều tính năng nổi bật đáp ứng được hầu hết các nhu cầu của người tiêu dùng. 

Nhờ sự học hỏi và quan tâm đến nhu cầu khách hàng nên hãng này đã nhận được lại sự tin tưởng lớn từ người tiêu dùng và có nhiều khách hàng thân thiết.

Thông tin sản phẩm của bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu

  • Màu sắc: Màu trắng
  • Kích thước: 280x265x75mm
  • Khối lượng: 2,5kg
  • Công suất: 2100W
  • Điện áp: 220V/50Hz
Điểm nổi bật của bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu
Điểm nổi bật của bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu

Điểm nổi bật của bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu

Do nhu cầu của người tiêu dùng bếp điện từ Xiaomi Zhiwu Zhu được nâng cấp liên tục và luôn cho ra những sản phẩm mới đáp ứng được sở thích của mọi người. 

Đây cũng chính là điểm thu hút nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu có tiếng trên thị trường bếp từ hiện nay. Cụ thể là sản phẩm bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker. 

Bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker là phiên bản nâng cấp của Mijia Youth Lite Model DCL002CM. Sản phẩm có nhiều tính năng được thay đổi hiện đại như:

  • Các tính năng được nâng cấp có thể điều chỉnh đến 9 mức độ nhiệt, tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình nấu ăn và mang lại hương vị ngon hơn.
  • Có thể duy trì nhiệt độ ở mức độ thấp, là tính năng mới nhất chỉ có ở bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker. Nhờ tính năng này người dùng không cần phải tắt bếp khi có việc bận đột xuất mà có thể duy trì nhiệt độ ở mức thấp nhất.
  • Ngoài ra, bạn có thể hẹn giờ nấu, khi đó bếp sẽ chuyển qua chế độ tự hoạt động mà không cần sự giám sát của bạn, khi hết giờ hẹn bếp sẽ tự tắt.
  • Điểm đáng chú ý của bếp là có núm xoay kết hợp với đèn led thông minh, các thao tác điều chỉnh vô cùng đơn giản, giúp bạn thuận tiện trong quá trình nấu ăn.
Mức độ điều chỉnh nhiệt của bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu
Mức độ điều chỉnh nhiệt của bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu
  • Nếu nhà bạn có người lớn tuổi thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn tuyệt vời vì các thao tác vô cùng đơn giản, không có bảng điều khiển phức tạp như nhiều dòng bếp từ khác.
  • Công suất lên đến 2100W giúp quá trình nấu ăn diễn ra nhanh gấp nhiều lần, tiết kiệm được nhiều thời gian, là chức năng hỗ trợ đắc lực cho hội chị em nội trợ.
  • Chỉ với một bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker bạn có thể nấu được nhiều món chiên, xào, hấp, nướng,… không cần phải sử dụng các dụng cụ chuyên biệt như bếp nướng, nồi hấp,.. mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của các món ăn, vô cùng tiện lợi.
  • Khi sử dụng bếp này bạn sẽ không quá lo lắng vấn đề cháy nổ vì bếp có chế độ tự động ngắt khi không có nồi. 
  • Bếp chỉ hoạt động khi cảm nhận được từ tính vì vậy bạn cần có loại nội chuyên dùng có từ tính dành cho bếp từ.
  • Không những nổi bật về các chức năng mà thiết kế của sản phẩm cũng rất được quan tâm, bếp có hình dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích, thích hợp với hầu hết tất cả các không gian và làm tăng sự sang trọng cho căn phòng.
  • Mặt kính của bếp được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt cao, chống trầy xước và bám bụi, dễ dàng trong quá trình vệ sinh bếp. 
Bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu có thao tác sử dụng đơn giản
Bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu có thao tác sử dụng đơn giản

Nhược điểm của bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu

Bên cạnh những ưu điểm thì Bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker vẫn còn một số hạn chế như:

  • Sử dụng nồi chuyên dụng dành cho bếp từ, loại nồi có từ tính. Khi đó bếp từ mới có thể cảm ứng và hoạt động.
  • Màu sắc và kiểu mẫu đơn giản. 
  • Đôi khi vẫn xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng.
  • Thường xuyên lau chùi để bụi không bám vào màn hình

Qua bài viết giới thiệu những điểm nổi bật của dòng bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker ở trên ta có thể thấy trải qua thời gian thay đổi và cải tiến, nay sản phẩm thuộc dòng sản phẩm hiện đại đáp ứng được yêu cầu cần thiết của khách hàng. Nếu bạn đang muốn mua bếp từ thì có thể xem qua bếp từ Xiaomi Zhiwu Zhu Induction Cooker.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bếp từ Xiaomi: Tiện ích, an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Bếp từ Xiaomi: Tiện ích, an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Bếp từ Xiaomi là một trong những sản phẩm gia dụng được ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế hiện đại, tiện ích, an toàn và tiết kiệm, bếp từ Xiaomi đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình Việt. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!