Review chi tiết điện thoại OPPO Reno 4: Có gì đáng trải nghiệm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được ra mắt vào tháng 07/2020, điện thoại OPPO Reno 4 có còn là cái tên đáng trải nghiệm trong thời gian tới hay không, cùng tìm hiểu nhanh nhé.

1. Thiết kế điện thoại OPPO Reno 4

Điện thoại OPPO Reno 4 là phiên bản nâng cấp từ điện thoại OPPO Reno 3 với sự hoàn thiện toàn diện hơn.

Về chất liệu, điện thoại OPPO Reno 4 sử dụng khung hợp kim phủ nhựa, mặt lưng thuỷ tinh hữu cơ (nhựa giả kính) và mặt trước được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3.

reno4

 

Về kiểu dáng, điện thoại OPPO Reno 4 được bo cong đều ở bốn góc cạnh nên ít nhiều giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn trong việc cầm máy trên tay. 

Về màu sắc, điện thoại OPPO Reno 4 mang đến ba lựa chọn gồm đen, xanh dương và tím. Màu lưng điện thoại OPPO Reno 4 sẽ có màu chủ đạo là một trong ba màu sắc này, đồng thời được tô điểm thêm màu trắng nên nhìn chiếc điện thoại không bị đơn điệu.

2. Màn hình điện thoại OPPO Reno 4

Điện thoại OPPO Reno 4 sở hữu cho mình kích thước 6.4 inch, đây là một thông số vừa vặn để người dùng có được không gian trải nghiệm vừa đủ, không bé quá mà cũng không to quá. 

Một vài thông số khác về màn hình điện thoại OPPO Reno 4 như sau: độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels), công nghệ màn hình AMOLED, độ sáng tối đa 430 nits, tần số quét 60Hz.

Với sự tích hợp này, điện thoại OPPO Reno 4 mang đến phần nhìn khá ổn áp, hình ảnh hiển thị sống động, rực rỡ; chạm vuốt màn hình cũng khá tốt, tất nhiên, nếu có màn 90Hz thì trải nghiệm sẽ thêm phần thích thú.

reno4

 

Bên cạnh đó, cảm biến vân tay quang học được tích hợp trực tiếp trên màn hình điện thoại OPPO Reno 4 nên thao tác mở máy trở nên tiện lợi hơn việc tích hợp tại nút nguồn hay mặt lưng.

3. Camera điện thoại OPPO Reno 4

Điện thoại OPPO Reno 4 sở hữu tới 4 camera sau, trong đó có một camera chính độ phân giải 48 MP, khẩu độ f/1.7, một camera góc siêu rộng độ phân giải 8 MP, khẩu độ f/2.2 và một camera hỗ trợ đo chiều sâu độ phân giải 2 MP, khẩu độ f/2.4 và một camera mono độ phân giải 2 MP.

reno4

 

Camera chính điện thoại OPPO Reno 4 với sự hỗ trợ của các tính năng lấy nét tự động và chống rung điện tử sẽ cho ra những tấm hình rõ nét, màu sắc đẹp mắt. Camera góc siêu rộng giúp người dùng ghi lại toàn bộ không gian với màu sắc và độ chi tiết cao. 

Điện thoại OPPO Reno 4 cũng để lại ấn tượng tốt ở khả năng chụp chân dung xóa phông kết hợp cùng công nghệ làm đẹp AI thông minh càng giúp bức hình lung linh, thích mắt hơn.

Camera selfie của điện thoại OPPO Reno 4 có độ phân giải 32 MP, khẩu độ f/2.4 sẽ không làm bạn thất vọng khi chụp hình tự sướng. 

4. Hiệu năng điện thoại OPPO Reno 4

Con chip Snapdragon 720G 8 nhân trên điện thoại OPPO Reno 4 cho hiệu quả xử lý nhanh hơn, mạnh mẽ hơn so với thế hệ trước. Điểm AnTutu điện thoại OPPO Reno 4 là 270.576 điểm, không phải một con số quá lớn nhưng cũng ở tầm trung. Ở những tác vụ thường ngày, điện thoại OPPO Reno 4 vẫn làm tròn vai còn với việc chơi game đồ họa nặng thì có vẻ còn hơi khó khăn, người chơi cần hi sinh đồ họa để có được tốc độ mượt mà hơn.

5. Pin & sạc điện thoại OPPO Reno 4

reno4

 

Viên pin 4015 mAh cung cấp thời gian dùng trong một ngày với những người dùng cơ bản, không phải lúc nào cũng onscreen. Còn với những ai có nhu cầu sử dụng điện thoại ở cường độ cao thì trong một ngày cũng cần sạc đến hai lần mới đáp ứng đủ. Củ sạc 30W dành cho điện thoại OPPO Reno 4 cũng là một trải nghiệm không tồi ở phiên bản này.

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại OPPO Reno 4 hiện nay là khoảng 6.490.000 VNĐ. Ở trong phân khúc điện thoại tầm trung, điện thoại OPPO Reno 4 vẫn rất đáng xuống tiền và đáng để trải nghiệm trong năm nay.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!