Review chi tiết điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng chọn mua không chỉ nhờ vào các tính năng, công nghệ hiện đại nhất mà còn có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Xem tiếp review chi tiết dưới đây của Websosanh nhé!

Đối mặt với những ngày hè oi ả của Việt Nam thì điều hòa là thứ không thể nào thiếu trong gia đình bạn. Vậy mùa hè này bạn đã tìm được sản phẩm nào ưng ý chưa? Nếu chưa, xem review điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 dưới đây của Websosanh để thêm vào giỏ hàng của mình ngay nhé!

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 có thiết kế nguyên khối và sử dụng môi chất R-32

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 có thiết kế nguyên khối và sử dụng môi chất R-32

Điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều inverter GC-09TL32 chính hãng có phân khúc giá rẻ trên thị trường hiện nay, sở hữu thiết kế nguyên khối, thông minh giúp bạn lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm một nửa thời gian. Đúng với định hướng của nhà Casper – luôn hướng đến những sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tối ưu trong việc sử dụng và lắp đặt, giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc bảo trì.

Máy lạnh Casper GC-09TL32 sử dụng môi chất lạnh R-32. Loại này có khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm khoảng 10% điện năng tiêu thụ so với các loại điều hòa thông thường khác.

Đặc biệt hơn, loại khí gas này đã được chứng minh là rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện, không gây độc hại cho môi trường.

Điều hòa GC-09TL32 1 chiều 9000 BTU có thiết kế dàn tản nhiệt mạ đồng

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 có dàn tản nhiệt mạ đồng

So với các dòng máy lạnh, máy lạnh thông thường khác, dàn tản nhiệt của máy lạnh 9000 BTU GC-09TL32 được mạ đồng sáng bóng. Với chất liệu mạ đồng loại này, khả năng làm lạnh của máy sẽ được nâng cao một cách rõ rệt.

Ngoài ra, với dàn tản nhiệt mạ đồng, máy còn được đảm bảo về độ bền, nâng cao tuổi thọ, đặc biệt là chống oxi hóa cao trong môi trường ẩm ướt như ở Việt Nam.

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 có chế độ làm lạnh nhanh Turbo, công nghệ Inverter kết hợp Eco.

Điều hòa Casper 9000 1 chiều Inverter GC-09TL32 tiết kiệm điện

Điều hòa 9000 BTU chính hãng Casper này sở hữu cơ chế làm lạnh Turbo hiệu quả nhanh chóng trong thời gian ngắn. Cơ chế làm mát Turbo này giúp bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ sau mấy giây ngắn ngủi sau khi bật máy.

Casper inverter GC-09TL32 còn được trang bị động cơ biến tần thông minh hiện đại nhất hiện nay. Đây là công nghệ cho phép điều chỉnh tốc độ quay phù hợp với sự thay đổi của nhiệt độ, giúp máy làm lạnh hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Ngoài ra, máy lạnh 9000 BTU inverter còn có chế độ tiết kiệm điện Eco, máy sẽ giảm công suất để tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo khả năng làm lạnh tốt nhất có thể.

Điều hòa Casper 9000 BTU có chức năng i-feel và i-clean

Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel trên máy lạnh này có thể được kích hoạt thông qua một nút trên điều khiển từ xa và hoạt động ở nhiệt độ từ 25 – 28 độ.

Công nghệ cảm biến nhiệt độ trên máy lạnh treo tường này cho phép truyền thông tin nhiệt độ môi trường đến máy lạnh, giúp máy điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh một cách chính xác để mang lại bầu không khí lý tưởng nhất.

Điều hòa Casper 1 chiều 9000 BTU GC-09TL32 còn được trang bị tính năng tự động làm sạch I-clean thông minh. Với tính năng này, máy có thể giúp ngăn ngừa sự hình thành của vi khuẩn và nấm mốc bên trong dàn lạnh, giảm số lần vệ sinh và tăng tuổi thọ cho máy.

GC-09TL32 sở hữu công nghệ Anti-Fungal và hệ thống AirFreshlọc đa chiều

Điều hòa 9000 BTU GC-09TL32 của Casprer sở hữu công nghệ chống nấm mốc và hệ thống lọc AirFresh đa chiều thông minh hiện đại. Việc trang bị hệ thống lọc khí 4 lọc này sẽ giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại, mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho các bạn và người thân trong gia đình.

Casper GC-09TL32 có công suất 9000 BTU là sự lựa chọn hợp lý cho phòng khách, phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ,… có diện tích nhỏ từ 10 đến 15 mét vuông. Sở hữu ngay chiếc điều hòa này để có một giấc ngủ sâu, ngon cho ngày mới tràn đầy năng lượng nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!