Review chi tiết điều hòa Gree 1 chiều inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết điều hòa Gree 1 chiều inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I. Từ đó mọi người sẽ dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Gree được xem là hãng sản xuất điều hòa nổi tiếng thế giới, đặc biệt là tại Châu. Tại Việt Nam, Gree tham gia thị trường điều hòa trong một vài năm trở lại đây. Máy điều hòa sở hữu những công nghệ hiện đại, tiên tiến với thiết kế phù hợp không gian gia đình nhưng giá thành rẻ. Nói về các dòng sản phẩm nổi bật của Gree, không thể không nhắc đến sản phẩm điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I.

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I thuộc dòng máy lạnh Inverter với mức giá tốt nhất thị trường, được Gree cho ra mắt vào năm 2018. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn kết hợp với kiểu dáng trang nhã cùng sắc trắng đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và tinh tế mang đến sự hài hòa cho không gian nội thất của ngôi nhà bạn.

Với công suất lạnh 1HP, máy được xem là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho những căn phòng có diện tích nhỏ khoảng 15m2 như phòng ngủ, học làm việc, phòng học…

điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I
Thiết kế đẹp mắt

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hoàn hảo

Điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I sử dụng công nghệ Inverter – công nghệ máy nén biến tần Inverter hiện đại, mang đến khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái hết mức có thể cho khách hàng khi sử dụng. Công nghệ này sẽ giúp nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định và máy nén hoạt động với công suất thấp nhất, có thể tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ lên đến 40% mỗi tháng.

Chế độ Turbo giúp làm lạnh nhanh chóng

Khi kích hoạt và sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên remove, máy điều hòa sẽ hoạt ra một lưu lượng gió lớn hơn để nhanh chóng đạt được nhiệt độ lạnh nhanh trong vòng 3 phút, bạn có thể tận hưởng một không gian mát lạnh trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể.

điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I
Thông số sản phẩm

Công nghệ cảm biến nhiệt I Feel thông minh

Với công nghệ cảm biến nhiệt I Feel được tích hợp trong remove sẽ tự động cảm biến nhiệt độ xung quanh và truyền thông tin đến dàn lạnh. Dàn lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng/giảm lưu lượng gió và nhiệt độ sao cho phù hợp nhất để đảm bảo sự thoải mái nhất đến cho người sử dụng.

Chế độ ngủ đêm mang đến giấc ngủ ngon lành và thoải mái

Bạn sẽ không còn phải khó chịu hay bực bội vì phải thức dậy vào lúc nửa đêm để điều chỉnh máy lạnh vì bị lạnh buốt làm cho giấc ngủ không được trọn vẹn. Với chế độ ngủ đêm này, máy điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ lên về lúc nửa đêm để duy trì sự mát lạnh, thoải mái hơn.

Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe tối ưu

Màng lọc thô có mật độ cao hơn các loại màng lọc thông thường khác giúp lọc bụi một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, máy còn được trang bị 2 màng lọc chức năng là màng lọc trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính để đảm bảo khả năng kháng khuẩn, khử mùi cũng như tiêu diệt nấm mốc cùng các vi khuẩn gây hại cho sức khỏe một cách tối ưu nhất, giúp ngăn ngừa hiệu quả các loại bụi nhỏ, phấn hoa có trong không khí, mang đến không gian gió trong lành, mát lạnh tự nhiên.

điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I
Chi tiết máy điều hòa

Công nghệ Real Cool – mát lạnh tự nhiên

Điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I sở hữu công nghệ làm lạnh Real Cool – công nghệ độc quyền từ thương hiệu Gree, giúp điều hòa tỏa ra hơi lạnh nhanh, sâu và tự nhiên hơn, mang đến cho người sử dụng cảm giác dễ chịu khi ở bên trong không gian mát lạnh tự nhiên giống như không khí mát mẻ bên ngoài.

Nhìn chung, máy điều hòa Gree 1 chiều Inverter 9000BTU GWC09CA-K3D9C2I có mức giá tốt nhất so với các dòng sản phẩm có phân khúc. Với thiết kế nhỏ gọn khá phù hợp cho phòng ngủ và được trang bị những tính năng cực kỳ hữu ích cho người sử dụng. Nếu bạn còn đang băn khoăn thì hy vọng sau khi đọc bài viết này bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!