Review chi tiết điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về chiếc máy điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU. Cùng đọc để hiểu rõ hơn về dòng máy lạnh này trước khi quyết định mua nhé.

Năm ra mắt điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU 

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU chính thức bày bán và có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2021.

Đây là dòng máy điều hòa 2 chiều (làm mát và sưởi ấm) được trang bị nhiều công nghệ, tính năng nổi bật nên chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU
Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU chính thức bày bán và có mặt trên thị trường vào tháng 1 năm 2021.

Nguồn gốc và xuất xứ điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU 

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU là sản phẩm của thương hiệu Panasonic – Nhật Bản. Hãng Panasonic đã có hơn 100 năm kinh nghiệm và rất nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất ti vi, điều hòa, tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt… Nhắc tới thương hiệu của Nhật Bản, hầu hết khách hàng đều có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng, độ, bền tốt.

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia. Đây là nơi hãng Panasonic đặt nhà máy sản xuất của mình nơi có tuổi đời lâu nhất với hệ thống dây chuyền công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt và độ ngũ lao động cao.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU
Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU là sản phẩm của thương hiệu Panasonic – Nhật Bản.

Phạm vi làm mát của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 có công suất hoạt động nhỏ chỉ 6000BTU. Do đó, nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng ở những căn phòng có diện tích dưới 10m2.

Sản phẩm có thiết kế  thiết kế sang trọng với các đường nét tinh tế, hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã giúp tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp cho căn phòng sở hữu. Vì vậy bạn có thể thoải mái lắp đặt ở bất kỳ căn phòng với phong cách nội thất nào.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU
Với công suất hoạt động 6000BTU, nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng ở những căn phòng có diện tích dưới 10m2.

Đặc điểm nổi bật của điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều với khả năng làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông sẽ mang tới cho gia đình bạn không gian thoải mái quanh năm và 4 mùa. Sản phẩm sở hữu các đặc điểm nổi bật sau:

+ Khả năng vận hành với công suất tối đa giúp căn phòng nhanh chóng đạt nhiệt độ người dùng cài đặt không quá 3 phút kể từ khi khởi động máy. Do đó, dù căn phòng có nóng nực hoặc giá lạnh thế nào thì nhiệt độ phòng sẽ nhanh chóng được giảm xuống hoặc tăng lên mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái, không mất thời gian chờ đợi.

+ Công nghệ inverter hiện đại mới nhất hiện nay có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng máy nén phải bật tắt liên tục nên cực kỳ tiết kiệm điện năng.

+ Công nghệ Nanoe-G được mệnh danh là “đỉnh cao” của công nghệ lọc khí và diệt khuẩn. Nhờ có công nghệ này mà bạn không còn sợ vi khuẩn  và nấm mốc tấn công gây hại cho sức khỏe người dùng. Công nghệ Nanoe-G kết hợp hiệu ứng 3 trong 1: chống vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng tạo bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng. Với công nghệ này, bạn có thể yên tâm sử dụng điều hòa cho người cao tuổi hay trẻ nhỏ.

+ Chức năng hút ẩm trên điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU giúp người dùng có thể vui sống thoải mái trong những ngày tiết trời nồm ẩm hoặc mưa kéo dài với độ ẩm không khí cao. Chỉ cần nhấn nút Dry trên điều khiển từ xa là ngay lập tức chế độ hút ẩm sẽ được kích hoạt để hút bớt hơi ẩm ở trong phòng.

+ Chức năng tự chuẩn đoán lỗi bằng cách hiển thị mã lỗi trên dàn lạnh ngay khi điều hòa gặp sự cố, giúp quá trình sửa chữa điều hòa nhanh chóng và hiệu quả hơn.

điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 2 chiều 6000BTU
Công nghệ inverter hiện đại mới nhất hiện nay có khả năng duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng máy nén phải bật tắt liên tục nên cực kỳ tiết kiệm điện năng.

Giá cả điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8

Điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 chính hãng Nhật Bản, nhập khẩu từ Malaysia có giá bán tại Việt Nam khoảng 3,9 triệu đồng. Khi mua sản phẩm khách hàng sẽ nhận được chính sách bảo thành chính hãng 12 tháng.

Nhìn chung, điều hòa Multi Panasonic CS-MRZ16WKH-8 có công suất hoạt động nhỏ nên thích hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 10m2. Bên cạnh đó, với chức năng làm mát và sưởi ấm nên sản phẩm phù hợp sử dụng ở các khu vực có thời tiết 2 mùa nóng – lạnh rõ rệt như miền Bắc của Việt Nam.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!