Review chi tiết dòng máy điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài chức năng làm mát, dòng máy điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng hiện đại giúp mang đến không gian sống trong lành. Nếu đang quan tâm hoặc có dự định mua dòng máy điều hòa Panasonic này, hãy cùng đọc bài viết đánh giá sau đây nhé.

Dòng máy điều hòa Panasonic cao cấp  XU 2023 có 4 model được thiết lập với các mức công suất khác nhau gồm: Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-XU9ZKH-8 dùng trong phạm vi dưới 15m²; Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-XU12ZKH-8 dùng cho phòng từ 15 – 20m²; Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18ZKH-8 cho phòng 20 – 30m²; Panasonic Inverter 2.5 HP CU/CS-XU24ZKH-8 dùng ở phạm vi từ 30 – 40m².

Tổng quan thiết kế điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023

1. Thiết kế dàn lạnh

Dàn lạnh của điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023 có thiết kế hình khối chữ nhật ngang với các chi tiết tinh tế cùng các góc cạnh được uống cong mềm mại. Vỏ máy màu trắng trang nhã, được tạo điểm nhấn bằng đường viền bạc bóng sáng ở mặt dưới của thân máy giúp tổng thể chiếc máy trở nên thời thượng và nổi bật hơn.

Về kích thước dàn lạnh:

+ 2 model CU/CS-XU9ZKH-8 và CU/CS-XU12ZKH-8 có kích cỡ chiều dài x cao x đày lần lượt là 87 cmx  29.5 cm x 22.9 cm tương đối nhỏ gọn có thể lắp đặt được ở các khu vực nhỏ hẹp như áp trần, trên cửa sổ hoặc sát góc tường.

+ 2 model CU/CS-XU18ZKH-8 và CU/CS-XU24ZKH-8 kích thước lớn hơn dài 103 cm x cao 29.5 cm x dày 24.4 cm nên thích hợp lắp đặt ở các không gian rộng rãi.

Ở mặt trước của thân dàn lạnh có các đèn báo hiệu bao gồm các thông số là: POWER, i AUTO-X, TIMER, Nanoe-G, ECO và kết nối wifi giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh.

Bên trong của dàn lạnh có lưới lọc thô có công dụng loại bỏ các hạt bụi kích thước lớn. Đặc biệt lưới lọc này có thể tháo rời dễ dàng nên thuận tiện khi cần vệ sinh.  Ở dưới nắp đậy là cánh đảo gió có thể tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống trái phải tự động có khả năng tạo ra luồng khí lạnh lan tỏa đều khắp căn phòng.

điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023
Ở mặt trước của thân dàn lạnh có các đèn báo hiệu bao gồm các thông số là: POWER, i AUTO-X, TIMER, Nanoe-G, ECO

2. Thiết kế dàn nóng

Dàn nóng của điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023 là hình hộp chữ nhật với gam màu trắng ngà dễ phối hợp với nhiều công trình khác nhau. Chất liệu vỏ máy chắc chắn và cứng cáp, chống thấm nước cực tốt.

Dàn nóng sử dụng ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt bằng nhôm với khả  năng truyền nhiệt tốt, bề mặt được xử lý chống ăn mòn giúp tăng độ  bền và tuổi thọ khi hoạt động ở ngoài trời.

điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023
Dàn nóng của điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023

Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023

Các công nghệ nổi bật trên điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023 gồm: Nanoe™ X, Nanoe-G, Inverter và Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I, iAuto-X, P-TECH… Cụ thể:

+ Công nghệ Nanoe™ X ức chế 99% virus, vi khuẩn: Được ứng dụng bộ phát nanoe™ X thế hệ thứ 3 có khả năng giải phóng các gốc OH- gấp 100 lần so với thế hệ thứ 2 giúp ức chế vi rút nhanh gấp 4 lần. Nhờ vậy cho hiệu quả kiểm soát vi khuẩn, virus, ức chế các tác nhân gây dị ứng, phấn hoa, nấm mốc có trong không khí tới 99.7%. Bên cạnh đó, Nanoe™ X còn ức chế loại bỏ các mùi hôi trong phòng như mùi mồ hôi, thuốc lá, ẩm mốc, thịt nướng…

+ Công nghệ Nanoe-G lọc sạch đến 99% bụi mịn PM 2.5: Công nghệ này có thể tạo ra đến hơn 3000 tỷ hạt nanoe-G mang điện tích âm ra xung quanh máy lạnh. Theo luồng khí các điện tích âm sẽ bám lấy các hạt bụi điện tích và vô hiệu hoá bụi bẩn tại màng lọc điện tích dương.

điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023
Công nghệ Nanoe-G lọc sạch đến 99% bụi mịn PM 2.5

+ Công nghệ Inside Cleaning hạn chế nấm mốc phát triển bằng cách loại bỏ bớt độ ẩm trong không khí. Ngoài ra, Inside Cleaning  còn giải phóng nanoe™ X để ức chế chất gây ô nhiễm giúp làm sạch dàn lạnh tối ưu hơn. Quạt lồng sóc được phủ lớp chống bám bụi giúp nâng cao tuổi thọ máy và đảm bảo chất lượng không khí.

+ Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I: Sự kết hợp giữa 2 công nghệ thông minh này mang tới hiệu quả tiết kiệm điện năng từ 30-70%.

+ Công nghệ iAuto-X, P-TECH làm lạnh nhanh hơn 25% nhờ đẩy công suất của máy nén và công suất của quạt thổi gió mạnh mẽ tối đa.

điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023
Công nghệ tiết kiệm điện Inverter và Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo A.I

+ Điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại qua kết nối wifi linh hoạt, tiện lợi  mà không cần sử dụng đến điều khiển từ xa cầm tay.

+ Công nghệ Humidity sensor kiểm soát độ ẩm giữ không gian khô thoáng: Công nghệ này sẽ liên tục theo dõi và điều chỉnh độ ẩm xuống 55-60% đồng thời điều chỉnh sao cho nhiệt độ không quá lạnh.

điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023
Điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại qua kết nối wifi linh hoạt

Điều khiển từ xa điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023

Điều khiển từ xa của điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023 có thiết kế gọn nhẹ, cầm nắm vừa vặn và thao tác dễ dàng. Điều khiển được cung cấp năng lượng bởi 2 viên pin AA,  kèm với dó là giá đỡ điều gắn lên tường gọn gàng.

Màn hình hiển thị của điều khiển khá nhiều thông số, có nhiệt độ, chế độ làm lạnh nhanh và những chức năng khác. Thiết kế các phím bấm có kích cỡ và ký hiệu khác nhau, sắp xếp theo từng vùng giúp bạn dễ dàng sử dụng.

điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023
Điều khiển từ xa của điều hòa Panasonic cao cấp XU 2023 có thiết kế gọn nhẹ, cầm nắm vừa vặn và thao tác dễ dàng.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic dòng cao cấp XU 2023 được tích hợp công nghệ lọc bụi mịn PM 2.5 Nanoe-G, Nanoe™ X diệt khuẩn, khử mùi mang đến cho bạn không gian sống tinh khiết, trong sạch. Sản phẩm còn có công nghệ Inverter và ECO tích hợp A.I tiết kiệm điện năng và công nghệ iAuto-X, P-TECH làm lạnh siêu nhanh. Panasonic dòng cao cấp XU 2023 còn có các mức công suất hoạt động khác nhau nên bạn có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!