Review chi tiết màn hình tivi Sony A80L XR-65A80L 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mới đây Sony đã đổ bộ thị trường tivi toàn cầu với nhiều cái tên mới dành cho 2023. Sự xuất hiện của tivi Sony A80L XR-65A80L có mang đến cho người dùng trải nghiệm nhìn tốt hay không? Cùng tìm hiểu ngay trong những thông tin dưới đây nhé!

Thiết kế màn hình tivi Sony A80L XR-65A80L

Tivi Sony A80L XR-65A80L là model sở hữu màn hình có kích thước 65 inch, phù hợp đặt trong những căn phòng có diện tích chừng 25-30m2. Mẫu tivi 2023 này vẫn đi theo lối thiết kế tối giản, sang trọng mà Sony định hình trên smart tivi của họ bấy lâu nay.

Sony A80L
Tivi Sony A80L sở hữu màn hình thiết kế mỏng nhẹ

Tivi Sony 65 inch này sở hữu phần viền siêu mỏng nên nhìn vào hoàn toàn ưng mắt. Bên cạnh đó, phần chân đế sẽ được sắp xếp với ba cách bày trí gồm kiểu tiêu chuẩn, kiểu hẹp và kiểu hỗ trợ loa thanh. Với phần chân đế bằng nhôm, bạn có thể yên tâm về độ chắc chắn của em nó nhé! 

Khả năng hiển thị màn hình tivi Sony A80L XR-65A80L

  • Khả năng hiển thị chi tiết ảnh

Tivi Sony A80L XR-65A80L sở hữu độ phân giải 4k, nâng cấp hình ảnh hiển thị ở chất lượng 4k đối với mọi nội dung hiển thị. Nhờ vậy mà tivi Sony 4k này có thể cung cấp đến người dùng những khung hình đẹp mắt, mọi chi tiết được hiển thị rõ ràng và nịnh mắt vô cùng.

Sony A80L
Tivi Sony A80L cung cấp hình ảnh với độ chi tiết cao

Bên cạnh đó, Sony còn trang bị cho dòng sản phẩm 2023 của mình công nghệ XR Clear Image với nhiệm vụ chính là giảm nhiễu hình ảnh hiển thị. Nó hoạt động dựa trên cơ chế phân vùng thông mình, phân tích từng khung hình động để ổn định lại và đưa đến người dùng sản phẩm cuối cùng rõ nét, hạn chế tối đa độ mờ nhòe. Tính năng này được thấy rõ khi bạn xem những chương trình phát sóng trực tiếp trên tivi Sony OLED này.

  • Màu sắc hiển thị

Nhờ việc được trang bị màn hình OLED, người dùng sẽ được trải nghiệm phần màu sắc đồng nhất và chân thực của từng hình ảnh trên màn hình tivi Sony 65 inch này. Thêm nữa, tivi Sony OLED này còn được tiếp sức bởi bộ xử lý Cognitive Processor XR và XR Triluminos Pro với ưu điểm phổ màu rộng, đem đến phần màu sắc hiển thị tự nhiên trong từng chi tiết. 

Sony A80L
Tivi Sony A80L cho màu sắc hiển thị sống động

Nhìn chung, đây là mẫu tivi hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm màu sắc sống động, chân thực và độ chính xác cao dưới mọi góc độ.

  • Độ sáng màn hình

Công nghệ XR OLED Contrast Pro dành cho chiếc tivi Sony OLED 65 inch này hỗ trợ tăng cường màu sắc cũng như độ tương phản ở vùng sáng. Bạn sẽ được thấy phần màu đen sâu và thuần khiết, một độ sáng và độ tương phản đầy ấn tượng ở trên model XR-65A80L này.

Theo thông tin được cung cấp bởi Sony thì model Sony XR-65A80L 2023 này sẽ được tăng cường độ sáng màn hình so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể là em nó sẽ được tăng thêm 10% độ sáng, chắc chắn sẽ cho mọi người trải nghiệm xem mãn nhãn, dù là phòng có ánh sáng thì mọi thông tin vẫn được hiển thị rõ ràng.

  • Các chuyển động trên màn hình

Mẫu tivi Sony 4k này sở hữu màn hình có tốc độ làm tươi 120Hz, hoàn toàn phù hợp với một khung hình có kích thước rộng 65 inch này. Nó giúp cho các thao tác chuyển khung hình, chuyển ứng dụng phản hồi nhanh, chuyển hướng mượt mà.

Sự bổ sung thêm công nghệ XR OLED Motion có khả năng chống mờ nhòe lại càng giúp cho các chuyển động trên màn hình thuận lợi hơn. Công nghệ này hoạt động bằng cách phát hiện và phân tích tường tận các khung hình liên tiếp, sau đó nó sẽ tự động chèn thêm khung hình đảm bảo các chuyển động diễn ra đủ nét, đủ mượt.

Báo giá tivi Sony A80L XR-65A80L

Mức giá dành cho tivi Sony A80L XR-65A80L được niêm yết trên trang chủ của hãng là 71.300.000 VNĐ. Trong khi đó, giá bán tại các đại lý bán lẻ lại mềm hơn rất nhiều. Cụ thể là 64.900.000 VNĐ chưa tính các chương trình khuyến mãi có thể đi kèm.

Tựu chung lại, tivi Sony A80L XR-65A80L đúng chuẩn đắt xắt ra miếng, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn về phần nhìn, đảm bảo xem video, xem phim cực đã.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!