Review chi tiết máy chiếu optoma UHD51 4K

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy chiếu optoma hiện đang được ưa chuộng rộng rãi hiện nay.

Nhờ vào sự phát triển của công nghệ XP XP2 đến từ Texas Insights, dòng máy chiếu đình đám 4K Optoma giúp làm tăng gấp bốn lần độ phân giải, cùng với bộ truyền động quang học, dòng máy chiếu tương thích với UHD ngày càng có giá cả phải chăng. Nhưng người mua hay người tiêu dùng phải luôn sẵn sàng để có thể thực hiện nâng cấp thiết bị sao cho phù hợp, bao gồm: đầu phát HD, băng thông HDMI không đáp ứng được tiêu chuẩn HDMI 2.0 hiện tại hoặc thiếu tính toán liên khung 4K.

Chiếc máy chiếu Optoma UHD51 mới cùng với hình ảnh trung gian tương thích là 4K Pure PureMotion sẽ giúp cho các di chuyển một cách mượt mà ở Game và phim hành động, đại diện cho một tính năng mới mẻ và vô cùng độc đáo của Optoma – hiện nay không có dòng máy chiếu nào khác so với tầm giá này có. Điều này cũng rất đúng với 3D, điều mà ngày càng có nhiều nhà sản xuất máy chiếu đang dần cân nhắc. Với hai tính năng này, hãng Optomas thường đi đầu về công nghệ của máy mà các hãng như Benq hay Viewsonic cần phải học hỏi.

Thiết bị và thực tế lắp đặt của máy chiếu UHD51

Sản phẩm máy chiếu optoma nổi tiếng
Thương hiệu máy chiếu đình đám

Bên ngoài, dòng máy chiếu Optoma UHD51 có thiết kế kích thước vô cùng nhỏ gọn dễ chịu, do đó máy chiếu này có thể được tích hợp tốt ngay cả trong không gian sống nhỏ hơn. Ít nhất là máy này được tinh chế từ một loại sơn mài đàn piano sọc. Trước khi mua, bên quan tâm nên cần đo một cách chính xác không gian của mình. Mặc dù người dùng có thể thực hiện dịch chuyển ống kính quang học, nhưng chỉ cho phép điều chỉnh tốt cho màn hình. Rốt cuộc, trong phạm vi zoom của ống kính sẽ cho phép độ rộng hình ảnh thông thường dao động trong khoảng từ 2 đến 3 mét.

Cổng kết nối của máy

máy chiếu optoma được ưa chuộng
Dòng máy chiếu đình đám

Dòng máy thuận tiện hơn đáng kể về các kết nối: Ngoài các đầu vào HDMI bắt buộc, còn có đầu vào VGA tương tự cũng như các giao diện điều khiển khác nhau để có thể tích hợp vào cơ sở hạ tầng một cách tự động. Đặc biệt là người dùng còn có thể cập nhật lại giao diện USB cùng với công suất lên tới 7,5 watt, điều này có thể được cung cấp bởi các thanh đa phương tiện đang ngày ngày càng phổ biến từ Amazon (Fire TV) và Google (Chromecast), do đó người dùng sẽ không cần thêm cáp nguồn dưới trần. Cả hai giao diện HDMI đều được cung cấp băng thông 2.0 đầy đủ 18 Gbps mạnh hơn, giúp cho phép chúng xử lý tín hiệu HDR 12 bit mạnh hơn ngay cả ở tốc độ khung hình cao (50 / 60Hz).

Độ sắc nét và xử lý video

Mặc dù các dòng máy chiếu UHD và dòng máy DLP đều có giá cả phải chăng và được sử dụng cùng một công nghệ XPR đình đám đến từ Texas, nhưng sự khác biệt giữa các thương hiệu riêng lẻ trên màn hình này thật sự là đáng kinh ngạc.

Lý do về điều này được nằm ở bộ điều hòa tín hiệu riêng lẻ, hỗ trợ phân phối độ phân giải của tín hiệu 4K đến một cách tuần tự, bởi vì nhờ vào công nghệ XPR giúp hỗ trợ tạo độ phân giải theo bốn bước riêng biệt. Điện tử cùng với tín hiệu càng tốt, kết quả sẽ càng gần với bản gốc UHD. Dòng máy UHD51 đạt được nhiệm vụ này tốt; cùng với sự thay đổi pixel sẽ giúp làm giảm rõ rệt cấu trúc pixel của bộ dịch Full HD và hỗ trợ làm tăng độ sắc nét của chi tiết. Tuy nhiên, nếu như kết quả không phù hợp với chất lượng của phép chiếu UHD gốc hoặc với công nghệ XPR1 của người anh lớn UHD65. Ngoài ra, nhờ vào sự thay đổi pixel dường như chịu được sự phân tán loạt nhất định, bởi vì một số thiết bị giúp hỗ trợ làm mờ các pixel hiệu quả hơn các pixel khác.

 

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!